Bảng xếp hạng 18 thương hiệu tai nghe đình đám nhất

Moon193

New Member
Tham gia
1/11/16
Bài viết
15
Được thích
2
15336 #1
Tạp chí nổi tiếng chuyên tin hằng tuần của Mỹ đã thực hiện một cuộc khảo sát đánh giá chất lượng các loại tai nghe và tổng hợp thành bảng xếp hạng 18 thương hiệu tai nghe đình đám nhất toàn cầu. Các tiêu chí được đánh giá dựa trên các tính năng, thông số cũng như mức độ phổ biến, số điểm bình chọn tại các trang điện tử lớn... Chắc chắn các bạn sẽ bất ngờ với những cái tên thuộc Top đầu đấy.
Bảng xếp hạng 18 thương hiệu tai nghe đình đám nhất toàn cầu
Các tiêu chí đánh giá được phân bổ thành các trọng số gồm: 75% đến từ điểm đánh giá của các trang web chuyên nghiệp như CNET, Wired, TechCrunch, PC Mag... và 25% còn lại dựa trên các thông số, tính năng sản phẩm.
Bảng xếp hạng được công bố như sau:
18. Plantronics

Plantronics được người dùng ưa chuộng bởi độ bền và thiết kế đẹp đẹp mắt. Sản phẩm có xuất xứ từ California với nhiều tính năng thể hiện sự chuyên nghiệp. Đặc biệt tai nghe Bluetooth là sản phẩm đại diện và nổi trội nhất của thương hiệu này. Tai nghe Bluetooth Plantronics có chất lượng âm thanh ưu việt, mẫu mã thời trang nên chiếm được cảm tình của phần đông khách hàng ưa thích loại tai nghe bluetooth.
17. Beats
Beats là một trong những thương hiệu tai nghe cao cấp và đẹp mắt đến từ USA. Tai nghe Beats by Dr.Dre chính hãng USA thừa hưởng công nghệ âm thanh độc quyền từ Beats Audio. Với tai nghe Beats người nghe sẽ được thưởng thức âm thanh một cách trọn vẹn nhất, nghe rõ tiếng bass và từng chi tiết nhỏ.
16. Skullcandy: đây cũng là một thương hiệu tai nghe đình đám có xuất xứ từ USA. Công ty này chuyên về các dòng máy nghe nhạc, thiết bị âm thanh và các dòng tai nghe chất lượng. Đối tượng hướng đến của các sản phẩm hãng này là những người chơi các môn thể thao ngoài trời và các bạn trẻ năng động.
động
15. Koss
Mặc dù ra đời từ thập niên 80 của thế kỉ trước nhưng cho đến nay Koss vẫn được nhiều người dùng ưa chuộng. Mặc dù thiết kế không có nhiều thay đổi so với nguyên mẫu ban đầu nhưng chính điều này lại làm nên sự đặc biệt của thương hiệu tai nghe này.

14. Creative
13. Philips
Ta nghe Philips là một sản phẩm từ hãng điện tử nổi tiếng của Hà Lan - Philips Electronic. Các dòng tai nghe Bluetooth của Philips xứng đáng là một sản phẩm đáng cân nhắc trong dòng tai nghe tầm trung.
12. Bose
Đây là một trong những sản phẩm thế mạnh của hãng Bose trong dòng sản phẩm thiết bị âm thanh cá nhân. Tai nghe Bose hướng đến các đối tượng khách hàng từ trung cấp đến cao cấp với nhiều dòng nhạc thịnh hành như dance, pop, ballard, jazz...
11. Apple
Nhiều người đánh giá vị trí này của Apple chưa thực sự xứng đáng vì họ cho rằng các sản phẩm này chỉ ăn theo thương hiệu smartphone, ipad mà nó tung ra chứ không phải sản xuất chuyên biệt như các hãng tai nghe danh tiếng khác. Tuy nhiên tai nghe Apple vẫn được nhiều người ưa chuộng và phổ biến do được đi kèm với các sản phẩm đình đám của gia đình nhà táo.
10. Panasonic
9. Audo - Techcnica
8. JVC
7. Sennheiser
6. AKG
5. Sony
4. Pioneer
3. Klipsch
2. Grado
1. Shure
Như vậy trong bảng xếp hạng này, các thương hiệu đình đám tưởng như sẽ có vị trí cao như Beat, Skullcandy, Creative, ... thì lại không có trong top 10. Thay vào đó tai nghe Sennheiser, Sony, JVC, Grado hay Shure lại là những cái tên được xếp hạng cao.
Sở dĩ các dòng tai nghe Beats, Skullcandy, Plantronics không được đánh giá cao vì những sản phẩm có giá quá 'chát' so với giá trị thực mà nó mang đến người dùng. Bose, Panasonics, Apple cũng là những sản phẩm có chất lượng chưa xứng tầm với thương hiệu mà nó mang tên bởi sự nahfm chán trong kiểu mẫu sản phẩm và thiếu sự đa dạng các dòng mới.
Dù là sản phẩm đứng ở vị trí nào thì các sản phẩm tai nghe trong 18 thương hiệu này đều có giá khá 'đắt đỏ'. Chính vì thế để mua được sản phẩm chính hãng giá rẻ, các bạn phải chịụ khó săn tìm mã giảm giá của những trang thương mại điện tử online lớn như Tiki, Lazada, adayroi... nhé
Nguồn: Top 18 thương hiệu tai nghe tốt nhất toàn cầu - Sản phẩm công nghệ
 
Last edited by a moderator:

phanchungdelta

New Member
Tham gia
2/11/16
Bài viết
6
Được thích
0
#2
I love headphone from beat, tai nghe đấy mình được nghe của bọn người Anh mua rồi
 

CC Clinic

New Member
Tham gia
4/12/16
Bài viết
13
Được thích
2
#5
Tai nghe nào nhìn cũng đẹp cũng muốn mua vài cái để nghe đó nhưng lại chẳng có chi phí gì cả :( chắc chỉ ngắm những hình ảnh này thôi à
 

hainamcp

New Member
Tham gia
5/12/16
Bài viết
8
Được thích
0
#7
Mình mới nghe vài ba loại trong này. phải nghe các loại khác xem thế nào. Yêu cầu nghe nhạc của mình khá cao :D
 

trang121212

New Member
Tham gia
10/1/17
Bài viết
54
Được thích
8
#8
ip tai nghe loại trung bình bao nhiêu vậy ?
 
Tham gia
15/11/16
Bài viết
58
Được thích
6
#10
Mình thấy tai nghe của Samsung cũng được mà ta. Tai phone kèm theo điện thoại nghe cũng đỉnh mà ko có tên trong danh sách
 

inmyheartvn

Active Member
Tham gia
28/7/14
Bài viết
120
Được thích
98
#13
Cũng đã được trải nghiệm 4 dòng tai nghe kể trên :)
 
Tham gia
13/11/17
Bài viết
16
Được thích
4
#14
Em chỉ trung thành với con bluetooth LyreBeats-NB1 vừa ngon vừa rẻ thôi. :still_dreaming::still_dreaming:
Mấy dòng cả củ chắc còn dài dài mới dám chốt.
 
Tham gia
12/7/14
Bài viết
93
Được thích
46
#15
Tai nghe của Apple cũng được đánh giá trong danh sách tai nghe đình đám nhất ạ?
 

rchato

Member
Tham gia
28/11/17
Bài viết
62
Được thích
16
#18
Xe tải liên quan tới tai nghe từ lúc nào ấy nhỉ?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom