Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng – Kênh Đầu Tư Hấp Dẫn Sau Dịch

Tham gia
11/1/22
Bài viết
140
Được thích
0
3499 #1
Hoạt Động Đầu Tư Mua Biệt Thự Vũng Tàu Nở Rộ Sau Dịch Bệnh
1. Hoạt Động Du Lịch Vẫn Được Mong Chờ Mở Cửa


Dịch bệnh kéo dài từ đầu năm lan rộng trên khắp cả nước đến nay đã dần ổn định. Các hoạt động kinh tế xã hội của người dân đang từng bước được khôi phục và bước vào giai đoạn bình thường mới. Nhu cầu thư giãn, vui chơi giải trí vẫn là nhu cầu phổ biến của nhiều người hiện nay. Đặc biệt là hoạt động du lịch, theo khảo sát có không ít người theo dõi tình hình mở cửa du lịch tại các địa điểm nổi tiếng như Phú Quốc, Đà Lạt, Vũng Tàu,… Các chuyến bay nội địa và tuyến đường xe khách nội địa đến một số khu du lịch đã được phép hoạt động.

Vậy nên, có thể nói, ngành du lịch đang có sự khởi sắc. Những biện pháp đảm bảo an toàn cho người dân địa phương và khách du lịch được thực thi. Đồng thời, các chương trình và chiến dịch thúc đẩy du lịch tại các địa phương cũng được triển khai. Trên phương diện truyền thông, đại diện tại các khi du lịch, công ty du lịch hay khách sạn đều ra thông báo tuyên truyền biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho du khách, vấn đề vệ sinh, khử trùng cũng được tiến hành trước khi du lịch mở cửa lại.

Các dự án nghỉ dưỡng giúp tăng độ phủ sóng của các dịch vụ du lịch cao cấp và hoạt động đầu tư mua biệt thự Vũng Tàu
2. BĐS Nghỉ Dưỡng Tăng Nhiệt Theo Sự Phục Hồi Của Ngành Du Lịch

Trong 4 tháng giãn cách xã hội, các giao dịch bất động sản nói chung và giao dịch bất động sản nghỉ dưỡng nói riêng hầu ngưng đều ngừng lại. Các dự án đầu tư khó có thể tiếp tục triển khai xây dựng trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Tuy nhiên đã có nhiều dự án công trình thực hiện chế độ “3 tại chỗ” cho công nhân để không làm chậm tiến độ xây dựng.

Ngành du lịch cùng với thương mại và sản xuất là 3 ngành chủ lực được mong đợi là bước khôi phục đầu tiên sau dịch của nền kinh tế. Vậy nên, hoạt động đầu tư cũng được đẩy mạnh. Nhiều địa phương du lịch tập trung vào xây dựng các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Du khách hiện nay cũng bị thu hút bởi cảnh đẹp, dịch vụ cao cấp tại các khu nghỉ dưỡng này. Khu nghỉ dưỡng cao cấp giúp làm tăng độ phổ biến cho địa điểm du lịch đó ở phạm vi xa hơn.
 
Tham gia
6/7/16
Bài viết
72
Được thích
50
#2
Chuẩn rồi bác.
Sau dịch, các dự án BĐS nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu như Cross Long Hải sắp chính thức mở bán ngày 23/10 tới đây cũng được nhiều nhà đầu tư quan tâm.
Cá nhân tôi mấy hôm nay cũng đang làm việc với sale để hoàn thành thủ tục chốt đơn và đặt cọc cho một căn hộ view biển ở đây để làm second home, cho thuê du lịch nghỉ dưỡng sau này
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom