Bật 'Dark mode' cho bất kỳ trang web nào trên iOS 15 với tiện ích này

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2360 #1

Trình duyệt Safari trên iOS 15 có một tính năng cực hay là Tiện ích mở rộng. Mặc dù số lượng extension hỗ trợ chưa nhiều như Chrome hay Microsoft Edge, nhưng về cơ bản thì cách hoạt động và mức độ hiệu quả cũng tương đối ổn định. Sau đây, mình xin chia sẻ cách để bật "dark mode" cho bất kỳ trang web nào khi truy cập bằng trình duyệt Safari mới này, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé.

B1: Tải về tiện ích mở rộng Dark Browser - Dark Mode (trị giá 1.99 USD nhưng hiện đang được miễn phí tải về trên App Store)
B2: Sau khi cài đặt xong, bạn mở trình duyệt Safari và truy cập vào một trang web bất kỳ
B3: Trên Address bar, bạn nhấn vào biết tượng chữ 'aA' (để mở menu cài đặt nhanh) > chọn Quảng lý tiện ích mở rộng > Kích hoạt extension Dark Browser



Tuy nhiên, chức năng của tiện ích này sẽ chưa hoạt động ngay mà bạn cần cấp quyền cho nó (bao gồm áp dụng thay đổi trên 1 trang web hoặc trên bất kỳ trang web nào). Thao tác như sau: Vẫn trong giao diện Menu cài đặt nhanh, bạn chọn mục Dark Browser và chấp nhận yêu cầu cấp quyền theo nhu cầu sử dụng là xong



Kết quả:

Mặc dù không thật sự hoàn hảo như chế độ nên tối mặc định của iOS hoặc theme tùy chỉnh từ nhà phát triển trang web. Tuy nhiên, đây cũng là một lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại khi có thể phủ nền tối tới 99,9% giao diện của trang web bất kỳ.



Xem thêm:


TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom