Bắn cá xèng online

Tham gia
22/10/22
Bài viết
35
Được thích
0
180 #1
Bắn cá xèng là gì? Đây là câu hỏi của khá nhiều anh em khi nghe đến tên game này. Hôm nay Vi8 sẽ giải đáp thắc của các bạn về tựa game, tại sao nó lại hot đến như vậy, có gì khác với những game bắn cá khác không. Các anh em cùng tìm hiểu nhá.

Bắn cá xèng online là gì?

Bắn cá xèng là một trò chơi online được khá nhiều game thủ yêu thích. Trò chơi này được phát triển trên trò chơi cá lớn nuốt cá bé, thường được nhiều người lựa chọn để giải trí sau một thời gian mệt mỏi.

Cách chơi thì vô cùng đơn giản, bạn bắn càng nhiều cá thì quà càng to, giá trị của phần thưởng sẽ phụ thuộc vào số điểm mà các anh em giành được. Không những xả stress rất tốt bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ phía Vi8 khi bạn tham gia vào đây.

Ưu điểm bắn cá xèng online so với game bắn cá truyền thống

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thể loại game bắn cá online, vậy Bắn cá xèng online có gì mà hấp dẫn người chơi như vậy

Đầu tiên, khác với những thể loại game bắn cá khác, bắn cá xèng online ngoài việc chơi đơn thì game còn cho phép lập đội để thi đấu hoặc pk với những đội khác. Như thế tăng thêm phần giải trí và có thể tăng thêm phần hấp dẫn khi chơi.

Khi vào game thì các bạn sẽ được chọn cấp độ chơi. Sẽ có 3 cấp độ cơ bản để anh am lựa chọn đó là cấp độ bình dân, cấp độ trung lưu và cấp độ đại gia. Vì thế các tân binh không quá lo lắng về việc không thích ứng kịp với độ khó của trò chơi.

Tùy theo khả năng tài chính của các anh em thì sẽ chọn hình thức bắn sao cho phù hợp. Riêng với thể loại Jackpot thì khả năng thắng sẽ cao hơn và phần thưởng sẽ lớn hơn rất nhiều so với các hình thức khác.

Trong game bắn cá xèng sẽ có nhiều loại cá khác nhau, mỗi con cá sẽ tương ứng với một phần thưởng nhất định. Đặc biệt là trong game sẽ có 1 loại cá gây chú ý nhất đó là nàng tiên cá. Nàng tiên cá luôn là mục tiêu săn bắt của các anh em, vì độ hiếm lẫn mức thưởng khủng của em nó. Do vậy, nếu muốn tăng tần suất bắt gặp nàng tiên cá, thì số vốn ban đầu bạn bỏ ra thì cũng không ít. Đây cũng có thể coi là mục tiêu mà các game thủ phấn đấu khi chơi game.

Nếu so với các game bắn cá thông thường thì bạn chỉ có thể giải trí đơn giản như thế nó sẽ rất nhanh chán. Nhưng khi bạn chơi bắn cá xèng online tại Vi8 thì không những có thể giải trí mà còn có thể kiếm tiền từ những phần thưởng mà bạn săn được. Đây cũng chính là điểm thu hút nhất của Game bắn cá xèng online.

Hình ảnh minh họa được thiết kế vô cùng sinh động và đẹp mắt, thiết kế 3D vô cùng chân thực khiến người chơi bị thu hút vào sự sinh động ấy.

Game bắn cá xèng online có 1 ưu điểm đó là khi chơi sẽ rất mượt mà, không bị giật lag, khiến bạn cảm thấy khó chịu khi chơi.

Hướng dẫn cách chơi bắn cá xèng online tại Vi8

Game bắn cá là tựa game vô cùng quen thuộc với các anh em, tuy nhiên để chơi được một cách hiệu quả nhất thì các anh em cần phải hiểu được luật chơi cũng như một số thủ thuật nhỏ trong game:

Khi bạn thấy cá đang dần đổ về ngày càng nhiều thì hãy lập tức kích hoạt bom càng nhiều càng tốt để có thể bắn được nhiều cá nhất có thể.

Những con cá bé thì không phải mục tiêu của bạn, mà đối tượng bạn nên săn là những con cá to hay những con cá hiếm có điểm đổi thưởng cao, thế bạn không bị tốn xu khi chơi.

Với những con cá đơn lẻ thì bạn nên sử dụng đạn 2 xu để bắn tỉa sẽ nhanh hơn

Bạn không nên đi săn nàng tiên cá nếu kinh nghiệm bắn vẫn còn non, bởi vì để bắt gặp được nàng tiên cá thì số vốn ban đầu bạn bỏ ra phải ở một mức nhất định. Vì thể khi kỹ năng còn yếu thì đừng nạp nhiều tiền để săn nàng tiên cá.

Khi bạn mới chơi bắn cá xèng, bạn nên chơi một mình để tích lũy kinh nghiệm, sau đó mới nên chơi PK. Khi đấy bạn sẽ sẵn sàng trong trận đấu 2 người.

Khi chơi bạn nên chọn tấn công những chú cá đi theo đàn. Khi đó, một lần bắn bạn có thể bắn chết được vài con hoặc có thể lên đến hàng chục con, như vậy vừa không tốn nhiều xu mà thu thêm nhiều phần thưởng.

Lời kết

Bài viết trên đã chia sẻ về tựa game bắn cá xèng tại Vi8, ưu điểm của game, cách chơi và mẹo để bạn có thể dành được nhiều phần thưởng khi chơi game tại Vi8. Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích các anh em phần nào trong khi chơi game. Chúc các anh em chơi game vui vẻ!!
 
Top Bottom