Bằng sáng chế cho thấy Samsung đang có ý định gộp 2 dòng Galaxy Note và Galaxy Fold

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2089 #1


Tính đến năm 2019, Samsung hiện tại đã có đến 3 sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp bao gồm Galaxy S, Galaxy Note và Galaxy Fold. Trước đây, từng có thông tin cho hay, Samsung đang có kế hoạch hợp nhất hai dòng sản phẩm Galaxy Note và Galaxy S, tuy nhiên bằng sáng chế mới nhất lại cho thấy, Samsung đang có kế hoạch thống nhất hai dòng sản phẩm Galaxy Note và Galaxy Fold.



Hình ảnh từ một bằng sáng chế được tìm thấy trong ngày hôm nay đã cho thấy, Samsung đang có ý tưởng phát triển một chiếc smartphone màn hình gập khác. Không giống như Galaxy Fold, thiết bị này sẽ có bút S-Pen và hỗ trợ các cử chỉ Air Gestures.

Như vậy, có thể thấy, Samsung hiện đã có ý định hợp nhất hai dòng sản phẩm Galaxy Fold và Galaxy Note. Được biết, việc có 3 dòng sản phẩm cao cấp được ra mắt vào ba thời điểm khác nhau sẽ làm giảm sự quan tâm của người dùng (đối với mỗi sản phẩm) và cũng có thể khiến những thiết bị của Samsung trở nên lỗi thời nhanh hơn. Vì vậy, việc hợp nhất 2 dòng sản phẩm với nhau được cho là một giải pháp hợp lý.

Dưới đây sẽ là một số hình ảnh concept được dựng lại từ bằng sáng chế trên:






Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GizmoChina
https://www.gizmochina.com/2019/10/07/samsung-might-merge-galaxy-fold-and-galaxy-note-lineup-suggests-new-patent/?fbclid=IwAR3l2n3m-EbM0vvUt6SNMuAs6maVLyP1SCdE4mf-BQIdLFHJ0G-aYyXeNeg
 

pkhanhq

New Member
Tham gia
26/1/18
Bài viết
10
Được thích
2
#2
gộp lại thành Nold hay Fote nhiể?
 

leminhhp90

Active Member
Tham gia
5/1/18
Bài viết
310
Được thích
69
#3
Hãy làm cái màn hình nó ngon cho sự gập ra gập vào đã rồi hãy kết hợp, k từ Note với Fold nó thành Fail thì bỏ
 
Top Bottom