Bị bạn làm tụt rank LoL, game thủ này ức chế đến nỗi đập đầu vào màn hình và... mắc kẹt trong đó

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3030 #1

Có thể nói Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) là một "ông lớn" trong ngành giải trí Esport, với vô số những giải đấu từ lớn đến nhỏ, cùng với lượng người chơi mỗi ngày trên thế giới lên đến hơn vài triệu người. Trong số đấy, có những người chơi chỉ xem game như là một trò giải trí, thú vui tiêu khiển để giết thời gian. Thế nhưng vẫn tồn tại một vài thành phần người chơi lại quá xem trọng kết quả trong game, dẫn đến xảy ra những tình huống "dở khóc dở cười" như câu chuyện của một game thủ ở Lan Châu, Trung Quốc này đây.


Thông thường thì ở Trung Quốc, đa phần các game thủ đều ra các tiệm Internet để "cày" game, một phần do đỡ tốn kinh phí để build một dàn PC Gaming, mặt khác vừa có được tốc độ đường truyền cao hơn ở nhà. Thế nhưng, một khiếm khuyết vô cùng lớn khi chơi ở ngoài tiệm Internet đó chính là các bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những tình huống đáng xấu hổ của những người chơi khi đang "tryhard".

Theo thông tin thì những tấm ảnh này đang được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội ở Trung Quốc, kể về một game thủ tức giận vì bị đồng đội làm tụt rank, đến nỗi đập đầu thẳng vào màn hình máy tính, và kết cục là đầu của anh ta bị... mắc kẹt trong màn hình.


Anh chàng game thủ này than phiền rằng đồng đội của anh ta gặp phải tình trạng "lag" và khiến cho anh ấy thua liên tiếp... 4 trận đấu xếp hạng. Nếu xét về khía cạnh khách quan thì người game thủ này đã phải tốn nhiều giờ liền để có thể cải thiện rank mà lại phải thua liên tục như thế thì không tức điên lên cũng lạ. Chỉ xui cho anh ta là thể hiện sự tức giận ấy không đúng chỗ rồi.

Sau khi được đưa ra khỏi màn hình và đi đến bệnh viện băng bó vết thương thì có vẻ game thủ này đã không sao nữa, thế nhưng chi phí đền bù thiệt hại mà anh ta gây ra xem chừng không ít tý nào đâu.

Xem thêm:
Nguồn: CraveOnline
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom