Bị chê là xấu, viền dày nhưng iPhone XR vẫn là mẫu iPhone bán chạy nhất của Apple tại Mỹ

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2745 #1

Khi nói đến những chiếc iPhone hiện tại của Apple, đa phần chúng ta sẽ nghĩ ngay đến iPhone XS hoặc XS Max bởi chúng có nhiều những tính năng và công nghệ mới như camera kép, thiết kế sang trọng, màn hình OLED sống động. Tuy nhiên, thật ra thì iPhone XR mới là mẫu iPhone thành công của Apple, khi mà trong quý thứ hai liên tiếp, iPhone XR luôn là mẫu iPhone bán chạy nhất mà Apple từng sản xuất.

Điều này được chứng minh bởi báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường CIRP (Consumer Intelligence Research Partners) được thu thập dữ liệu từ ngày 1 tháng 1 năm 2019 đến cuối tháng 3 cho thấy, iPhone XR chiếm 38% doanh số iPhone được bán ở Mỹ.


Trái ngược với sự thành công của iPhone XR, iPhone XS chỉ chiếm 10% doanh số iPhone được bán ở Mỹ, theo số liệu của CIRP. Điều này có vẻ đúng khi mà iPhone XR giá chỉ có 750$, rẻ hơn đáng kể so với iPhone XS giá 1000$. Trong khi đó, mặc dù có mức giá cao hơn một chút, bắt đầu từ 1.100$, nhưng doanh số của iPhone XS Max lại cao hơn khoảng ba lần so với iPhone XS. Điều này chứng tỏ người dùng iPhone đang ưa thích những mẫu iPhone có màn hình lớn.

Ngoài ra, doanh số của iPhone 8 và 8 Plus sụt giảm khoảng 50% cho thấy người dùng bắt đầu cảm thấy ổn khi từ bỏ Touch ID để sử dụng Face ID với thiết kế mới và màn hình có viền nhỏ hơn.


Số liệu của CIRP còn cho biết rằng, iCloud vẫn là dịch vụ phổ biến nhất của Apple, với gần 50% tất cả người dùng iPhone đều mua một mức lưu trữ trả phí trên iCloud. CIRP giải thích điều này là vì cách thức đăng ký iCloud cực kỳ dễ dàng cũng như khả năng hoạt động vô cùng tốt của iCloud giống như một cách giải quyết cho việc thiếu du lượng trên iPhone. Không giống như các mẫu smartphone khác như Galaxy S10e của Samsung có dung lượng lưu trữ thấp nhất là 128GB, iPhone XR chỉ đi kèm với 64GB dung lượng lưu trữ cho bản rẻ nhất và không có khả năng thêm dung lượng lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD.

Theo Gizmodo
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
11/3/19
Bài viết
71
Được thích
1
#2
Năm nào cũng nghe tin dạng này. Và lợi nhuận của Apple trong mảng smartphone vẫn vô địch
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#3
Cũng an ủi phần nào cho con Xr đang dùng =))
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#4
Chứng tỏ iphone vẫn mắc so với thu nhập dân Mỹ
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom