Bị trộm mất đơn hàng, cựu kỹ sư NASA tạo ra "quả bom" để trả đũa bằng những chiếc LG G5

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
4736 #1


Bị những tên trộm viếng thăm là điều không ai trong chúng ta mong muốn và rất khó để ngăn chặn điều này xa. Mới đây, một cựu kỹ sư của NASA đã tạo ra một "quả bom" để trừng trị những tên cướp sau khi đơn hàng của anh ta bị đánh cắp.

Anh này có tên là Mark Rober và là cựu kỹ sư của NASA. Ý tưởng trả đũa những tên cướp này bắt nguồn từ việc đơn hàng mà anh ta đã đặt trên Amazon bị đánh cắp khi nó được đặt trước cửa nhà. Hành vi trộm cắp này đã được ghi lại bởi camera an ninh nhưng khi Mark báo cáo với cảnh sát thì anh nhận lại câu trả lời rằng món đồ này không quá giá trị để họ điều tra.


Không nhận được sự giúp đỡ từ phía cảnh sát, Mark đành chấp nhận mất món đồ và chế tạo một "quả bom" để trả đũa những tên chuyên đi trộm cắp. Điểm đặc biệt ở chỗ đó là quả bom được chế tạo từ bốn chiếc smartphone LG G5, rất nhiều bột kim tuyến cùng với một mạch điện tử tạo rung. Mark sẽ đặt chúng vào hộp của chiếc Apple Home Pod để tăng sức hút. Khi được mở ra, bảng mạch bên trong sẽ kích hoạt hệ thống bên trong rung lên và bắn lượng bột kim tuyến được chuẩn bị sẵn.

Khi được kích hoạt, lượng kim tuyến sẽ được bắn tung tóe ra xung quanh, tạo thành một mớ hỗn độn cùng với một mùi hương khó chịu. Bốn chiếc LG G5 sẽ là hệ thống camera 360 độ, giúp ghi lại những phản ứng của những tên trộm và đây cũng là hệ thống định vị giúp Mark biết được vị trí chính xác "quả bom" của mình đang ở đâu. Hy vọng những người bị chơi khăm này sẽ rút ra được bài học cho riêng mình và chừa thói ăn cắp.

Xem thêm:


 
Tham gia
28/3/17
Bài viết
45
Được thích
15
#2
ở VN mà làm vầy là coi như xong luôn 4 chiếc LG, mà ko chừng nó còn quay lại và ném cả shit vào nhà ấy chứ :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom