BỘ XỬ LÝ TRUNG TÂM CPU CỦA IPC ATBOX

hannvu

Member
Tham gia
11/12/20
Bài viết
30
Được thích
0
284 #1
Máy tính công nghiệp đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu của doanh nghiệp trong nền kinh tế số với cấu hình mạnh mẽ, khả năng tùy biến linh hoạt, độ bền đã được kiểm chứng, tính bảo mật cao và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp 24/7.

ATPro Corp giới thiệu dòng Máy tính công nghiệp ATBOX- với dải sản phẩm PC công nghiệp không quạt nhỏ gọn/bền/ tuổi thọ cao. Mang lại những đặc tính vượt trội dành riêng cho mọi đối tượng người dùng như văn phòng- thiết kế- nhà máy/ xưởng sản xuất, ...


BỘ XỬ LÝ TRUNG TÂM CỦA MÁY TÍNH CÔNG NGHIỆP ATBOX
Bộ xử lý trung tâm CPU (viết tắt của chữ Central Processing Unit) được xem là não bộ của máy tính với nhiệm vụ chính là xử lý các chương trình vi tính, dữ kiện đầu vào của máy tính và xử lý tất cả các lệnh mà CPU nhận được từ phần cứng và phần mềm chạy trên laptop hay máy tính.
Với máy tính công nghiệp ATBOX sử dụng chip của Intel ngày càng trở nên hiện đại, mạnh mẽ hơn với các công nghệ mới được áp dụng. Hiện tại, Intel có 3 dòng sản phẩm vi xử lý chính cho người dùng phổ thông là Intel Pentium, Intel Celeron, Intel Core i.
Ví dụ:
ATBOX G3-J4125 CPU Onboard 14nm Gemini Lake Intel Celeron J4125 2.0GHz Quad Cores Four Threads Max 2.7GHz
Celeron là bộ xử lý cấp cơ bản của Intel cho các công việc tính toán cơ bản, như email, Internet và tạo tài liệu. Có thể xem Intel Celeron là dòng chíp rút gọn của Pentium nhằm hạ giá thành với số bóng bán dẫn trong chip Celeron ít hơn và bộ nhớ Cache nhỏ hơn. Bạn có thể dàng tìm thấy chip Celeron trên các sản phẩm máy tính giá rẻ, bình dân.
ATBOX G4-510U CPU intel core i7. Với hiệu năng mạnh mẽ nhất cùng các công nghệ hiện đại. Tất cả các sản phẩm Core i7 đều có cả 2 công nghệ Turbo Boost và Hyper Threading. Core i7 trên desktop có 4 hoặc 6 nhân. Core i7 trên laptop có thể có 2 hoặc 4 nhân.
ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY TÍNH ATBOX
Chống sốc, chống rung:
Với khả năng chống sốc và chống rung, cho phép triển khai trong mọi môi trường. IoT Gateway nhờ thiết kế nguyên khối của chúng, giúp loại bỏ số lượng khớp nối, ốc vít và cáp,…Làm cho thiết bị trở nên đáng tin cậy hơn và có khả năng xử lý tốt hơn khi bị rung động.
Khả năng tiêu thụ điện năng thấp
Máy tính tiêu thụ điện năng ít hơn đáng kể so với các loại máy tính để bàn thông thường. Vì chúng được sử dụng bộ xử lý Intel chẳng hạn như Intel®, Celeron®…. Công suất thấp, chỉ có TDP 15W, sử dụng điện năng và tỏa nhiệt ít. Điều này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí năng lượng tiêu thụ đấy nhé!
Cổng I/O phong phú
Máy tính công nghiệp hỗ trợ nhiều cổng kế thừa và đầu vào (I/O) phong phú. Dưới đây là một số cổng I/O phổ biến nhất được sử dụng trong triển khai máy tính công nghiệp hiện nay.
Thiết kế không quạt
Máy tính ATBOX sử dụng phương pháp làm mát thụ động là một phương pháp để đạt được mức độ đối lưu không khí tự nhiên và tản nhiệt thông qua các kiến trúc tản nhiệt. Điều này giúp máy hoạt động êm ái, khả năng dẫn nhiệt tốt giữ máy tính trong phạm vi nhiệt độ an toàn, ngay cả ở nhiệt độ cực rộng. Bảo vệ máy tốt hơn- gia tăng tuổi thọ cho máy.
>> Máy tính công nghiệp ATBOX được dùng rộng rãi trong công nghiệp điều kiện khắc nghiệt có áp suất không đồng đều. Máy tính sẽ hoạt động với công suất liên tục 24/7 để đảm bảo hệ thống máy móc luôn được vận hành liên tục tùy theo nhu cầu của các nhà tích hợp.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng máy tính công nghiệp danh tiếng được mọi người tin dùng. Nhưng dòng máy tính công nghiệp ATBOX được đánh giá rất cao. Bởi bộ xử lý trung tâm CPU tốc độ nhanh chóng, thiết kế tản nhiệt trực tiếp giúp máy tính có thể làm việc trong môi trường khắc nghiệt. Được nhiều người dùng lựa chọn bởi tính ổn định cũng như sự tương thích của nó.
Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028.3842.5001 – 028.3842.5226 để được hỗ trợ.
ATPro xin chân thành cảm ơn. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom