Bộ đôi Galaxy Note 10/Note 10+ được cài sẵn tựa game Call of Duty Mobile

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,337
Được thích
2,501
2417 #1

Samsung năm nay tiếp tục có những đặc cược lớn vào gaming, mặc dù hãng công nghệ Hàn Quốc vẫn chưa có một chiếc Gaming Phone thật sự. Vào năm ngoái, với sự ra mắt của Galaxy Note 9, Samsung cũng đã đầu tư khá lớn vào gaming khi hãng gọi Note 9 là chiếc smartphone Android đầu tiên trên thế giới có thể chơi được tựa game Fortnite. Thậm trí, có hẳn cả một giải đấu Fortnite lớn ngay sau khi Galaxy Note 9 xuất hiện lần đầu trên thị trường với sự tham gia của các streamer nổi tiếng thế giới như Ninja. Ngoài ra, những ai mua Galaxy Note 9 còn được Samsung tặng một skin Fortnite độc quyền.

Trong năm nay, Samsung đã chuẩn bị một bất ngờ khác cho các game thủ. Khi tại sự kiện ra mắt, Samsung cho biết rằng Galaxy Note 10 và Note 10+ sẽ được cài sẵn tựa game bắn súng vô cùng Hot hiện nay, chính là tựa game Call of Duty: Mobile được xuất bản bởi Activision và thậm chí chưa được phát hành quốc tế.


Mới chỉ có những người dùng sống ở Úc hoặc Canada mới có thể tải đăng ký trên Google Play để nhận quyền chơi sớm Call of Duty: Mobile. Tựa game bắn súng này hiện chưa có ngày phát hành chính thức nhưng nó có thể trùng với ngày mở bán Galaxy Note 10, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 8 tới đây.


Mặc dù Samsung vẫn chưa có một chiếc Gaming Phone thật sự, tuy nhiên bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay, không kém cạnh gì các Gaming Phone thật sự khi bộ đôi được trang bị chipset Snapdragon 855 / Exynos 9825, RAM: 8GB/12GB, 256GB/512GB và Pin: 3,500mAh/4,300mAh. Với một cấu hình như vậy, bộ đôi Galaxy Note 10 và Note 10+ có thể chiến mọi tựa game hiện nay bao gồm Call of Duty: Mobile, thậm chí vẫn còn mượt trong một vài năm tới.


Nếu bạn chưa biết thì Call of Duty: Mobile là phiên bản di động của dòng game bắn súng Call of Duty vô cùng nổi tiếng trên PC. Tựa game này là sự kết hợp giữa hai ông lớn trong ngành game là Activision và gã khổng lồ Trung Quốc - Tencent.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

badboybb89

Active Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
241
Được thích
45
#2
Cũng đang đợi Call of Duty trên mobile.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom