Bộ đôi Galaxy Z Fold4/Flip4 hơn cả mong đợi, top những điểm nâng cấp đáng giá khiến Samfan phải wow!

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4673 #1

Sự kiện Galaxy Unpacked tháng 8 đã chính thức diễn ra vào đêm hôm qua, trong đó tâm điểm được nhà sản xuất Samsung hướng đến bộ đôi flagship màn hình gập Galaxy Z Fold4 | Z Flip4, đồng hồ thông minh Galaxy Watch5 | Watch5 Pro và tai nghe true wireless Galaxy Buds 2 Pro. Mặc dù ngay từ những giây phút đầu tiên, chắc hẳn các bạn cũng nhận ra rằng loạt sản phẩm này được tập trung hơn về mặt cải thiện chất lượng, nhưng thế hệ Galaxy Z mới vẫn đi kèm với nhiều điểm nâng cấp đáng giá làm người xem cảm thấy bất ngờ, đặc biệt là Samfan sẽ phải wow đấy nhé!

Hứng thú, ấn tượng và nhiều ẩn ý thú vị là những gì mình cảm thấy ở sự kiện Galaxy Unpacked lần này

Giống như tiền lệ, sự kiện Unpacked mới vẫn được phát trực tuyến thông qua một số nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, YouTube hay trên trang web chính thức của công ty. Tuy nhiên, lần tổ chức này Samsung đã lấy chủ đề "Greater Than (Vĩ đại hơn)" nhằm khơi gợi sự hứng thú và sự ấn tượng cho người xem.

Trong những năm gần đây, mình hầu như theo dõi tất cả các sự kiện của Samsung, dù lớn hay nhỏ và phải thừa nhận rằng không có bất kỳ lần tổ chức nào khiến mình khỏi bất ngờ! Tính sáng tạo rất cao, luôn chú trọng đến trải nghiệm của người xem, hoàn thiện mọi thứ một cách tỉ mỉ nhất. Đây cũng chính là yếu tố giúp công ty thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên toàn thế giới.


Một điểm cộng nữa của Samsung là luôn đưa ra những thông điệp khuyến khích tất cả cùng bảo vệ môi trường, đồng thời thực hiện nhiều hành động thiết thực như sử dụng vật liệu tái chế trong sản xuất (mở đầu với Galaxy S22 Series khi một số thành phần được làm bằng lưới đánh cá tái chế lại), sản xuất hộp đựng cho sản phẩm mới bằng 100% giấy tái chế thay vì nguyên liệu tự nhiên, cắt giảm các phụ kiện đi kèm không cần thiết nhằm giảm lượng khí carbon thải ra môi trường, v.v...


Đối với những sản phẩm mới, công ty luôn nỗ lực cải thiện về chất lượng lẫn dịch vụ hỗ trợ trong hệ sinh thái của mình, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đặc biệt là rất rất nhiều chương trình ưu đãi - tiện ích dành riêng cho người dùng tại Việt Nam khi kết hợp cùng những đối tác nội địa khác.

Những điểm đột phá mới của bộ đôi Galaxy Z 2022

Mặc dù không thay đổi quá nhiều so với thiết kế của dòng Galaxy Z 2021, tuy nhiên, cả Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 đều có những cải thiện đáng kể giúp mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn. Trong đó có thể kể đến như bản lề mỏng hơn - tạo cảm giác đóng mở mượt mà, các cạnh của máy được làm phẳng, trọng lượng nhẹ hơn và mặt sau bằng kính mờ tương phản và khung kim loại bóng - một trong những thiết kế tinh xảo nhất trên dòng Galaxy Z của Samsung.

Một thiết kế hoàn thiện hơn của cả Galaxy Z Fold4 và Z Flip4:


Với Galaxy Z Flip4, chúng ta sẽ có thêm tùy chọn màu sắc mới trendy và màn hình ngoài hữu ích hơn. Trên Galaxy Z Fold4 sẽ có camera ẩn dưới màn hình (UDC) ít chiếm không gian hiển thị nhờ vào khả năng sắp xếp điểm ảnh phụ kiểu phân tán mới, giúp giảm thiểu các điểm ảnh bị chiếm dụng bởi cụm camera thông thường, tăng khả năng hiển thị hình ảnh và mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi xem những nội dung mà mình yêu thích.


Nâng cấp lớn về camera trên cả Galaxy Z Fold4 & Z Flip4:

Với các dòng smartphone màn hình gập thế hệ trước, Samsung đã gặt hái được nhiều thành công, từ thiết kế cho đến việc phục vụ nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng. Do đó, sẽ không quá ngạc nhiên nếu như thế hệ Galaxy Z mới đều tập trung vào nâng cấp cấu hình, nhất là những cải tiến lớn về camera với khả năng chụp ảnh linh hoạt hơn.

Trên Galaxy Z Flip4, Samsung tập trung tâm điểm vào việc nâng cấp các tính năng được người dùng yêu thích và thường xuyên sử dụng để biến thiết bị của mình thành công cụ tối ưu cho nhu cầu cá nhân. Ví dụ như quay video rảnh tay hay chụp ảnh selfie nhóm ở nhiều góc độ khác nhau bằng cách gập một phần màn hình máy để kích hoạt tính năng FlexCam. Thậm chí, tính năng FlexCam đã được tối ưu hóa cho các nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, bao gồm Instagram, WhatsApp và Facebook.


Bên cạnh đó, tính năng này còn được dùng khi chụp ảnh selfie ngay từ màn hình ngoài với cụm camera chính sở hữu tính năng Quick Shot được nâng cấp. Quay video chất lượng cao ở chế độ Quick Shot, sau đó chuyển sang Flex Mode để tiếp tục quay rảnh tay mà không cần dừng video, phải nói là quá lý tưởng đối với các sáng tạo nội dung hay vlogger phải không nào. Ngay cả khi chụp ảnh selfie ở Chế độ chân dung và xem trước ở tỷ lệ ảnh thực cũng rất tiện lợi với tính năng Quick Shot nhé.

Trên Galaxy Z Fold4, việc chụp ảnh và quay video cũng quá tuyệt vời khi cụm camera sở hữu ống kính góc rộng 50MP và ống kính Space Zoom 30x lận. Một loạt các chế độ máy ảnh, bao gồm khung Zoom lớn hơn được kích hoạt trên Chế độ xem chụp, Xem trước kép và chế độ Chụp ảnh selfie bằng camera sau được tùy chỉnh để tận dụng lợi thế về khả năng gập mở để tăng tính linh hoạt khi chụp ảnh.


Một ưu điểm nữa là cả hai máy đều được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, vì vậy camera có thể xử lý ánh sáng tốt hơn 65% để cho ra những bức ảnh và video sắc nét, ổn định hơn bất kể trog điều kiện ánh sáng ban ngày hay đêm.

Cấu hình được nâng cấp cho hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ các tác vụ yêu cầu xử lý AI cho Galaxy Z Fold4 & Z Flip 4:

Về phần cứng, Galaxy Z Fold4 được trang Màn hình chính 7.6 inch, màn hình ngoài 6.2 inch nhưng tỷ lệ đổi thành 23,1:9 (rộng hơn Z Fold3), cả hai sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X hỗ trợ tần số quét 120 Hz; Bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 sản xuất trên tiến trình 4nm; RAM 12 GB; Ba tùy chọn bộ nhớ trong 256, 512 GB và 1 TB; Dung lượng pin lớn 4.400 mAh; Camera sau 12 MP - 12 MP - 12 MP; Camera trước 4 MP - 10 MP); Kháng nước IPX8; Vẫn hỗ trợ bút cảm ứng S Pen và S Pen Pro để ghi chép nhanh.


Trong khi đó Galaxy Z Flip4 được xem như phiên bản nâng cấp nâng cấp pin và màn hình ngoài. Màn hình chính 6,7 inch độ phân giải FullHD+ sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X với độ sáng tối đa 1.000 nit, có thể nhìn rõ ngoài trời nắng, hỗ trợ tần số quét linh hoạt 1-120 Hz.; Màn hình ngoài có kích thước 1,9 inch, độ phân giải 512 x 260 pixel và tần số quét 60 Hz; Bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1; RAM 8 GB; Hai tùy chọn bộ nhớ trong 128, 256 và 512 GB; Camera trước 10 megapixel; Camera sau 12 megapixel (gồm một camera chính và một camera góc siêu rộng); Kháng nước IPX8; Dung lượng pin tăng lên 3.700 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 25 W và sạc không dây 12 W.


Có thể thấy rằng, cả hai sản phẩm thuộc dòng Galaxy Z mới đều trang bị bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, đây là dòng chip sản xuất dựa trên tiến trình 4 nm với hiệu năng cao và tiết kiệm năng lượng hơn thế hệ trước. Đặc biệt là giúp Galaxy Z Fold4 thực hiện đa nhiệm tốt hơn, có thể hoàn thành nhiều việc kể cả khi di chuyển. Thanh Tác Vụ mới mang đến bố cục tương tự như một chiếc PC, giúp truy cập nhanh vào các ứng dụng yêu thích hoặc được dùng gần nhất. Khả năng đa nhiệm trực quan hơn nhờ các cử chỉ vuốt mới. Chuyển đổi tức thì giữa ứng dụng toàn màn hình sang các cửa sổ pop-up hoặc chia đôi màn hình để có thêm nhiều cách thực hiện tác vụ đa nhiệm.


Các ứng dụng của Google, bao gồm Chrome và Gmail hiện hỗ trợ tính năng kéo và thả, cho phép sao chép và dán nhanh các liên kết, ảnh và nhiều hơn nữa từ ứng dụng này sang ứng dụng khác. Với Google Meet, bạn có thể kết nối với nhiều người hơn và tận hưởng các hoạt động trong không gian ảo cùng nhau, bao gồm xem video trên YouTube hoặc chơi trò chơi trong khi gọi video. Bộ Office đầy đủ và Outlook của Microsoft tận dụng lợi thế của màn hình gập, cung cấp nhiều thông tin hơn và các cách tương tác với nội dung nhanh hơn trên màn hình. Trải nghiệm đa nhiệm hoàn chỉnh với bút S Pen, cho phép vẽ và ghi chú khi đang di chuyển. Ốp lưng dạng đứng có không gian chứa bút S Pen tiện lợi.

Samsung Care+ khi đặc mua trước hau mẫu Galaxy Z Fold4 & Z Flip 4:

Khi đặt mua trước Galaxy Z Fold4 & Z Flip 4, bạn sẽ được tặng gói bảo hiểm rơi vỡ vào nước Samsung Care+, miễn phí toàn bộ chi phí sửa chữa (bao gồm thay màn hình) trong 1 năm và tặng thêm 03 tháng bảo hành chính hãng, nâng thời gian bảo hành chính hãng lên 15 tháng.


Nếu bạn chưa biết thì Samsung Care+ là dịch vụ bảo hành mở rộng dành riêng cho chủ sở hữu điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung Galaxy. Với Samsung Care+, bạn sẽ được tận hưởng đặc quyền bảo vệ thiết bị của mình đến 2 lần giá bán lẻ của thiết bị*, đặc biệt nhóm rủi ro liên quan đến rơi vỡ và vào chất lỏng. Thời hạn bảo vệ có thể kéo dài tối đa 2 năm với quy trình bảo hành đơn giản và dịch vụ giao nhận miễn phí tiện lợi. Hơn nữa, bạn sẽ được thay một thiết bị hoàn toàn mới trong trường hợp tổng chi phí sửa chữa lớn hơn hoặc bằng 85% giá bán lẻ thiết bị. (xem chi tiết tại đây: Dịch Vụ Bảo Hành Samsung Care+ | Samsung Việt Nam).

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Poke251

Member
Tham gia
17/8/14
Bài viết
54
Được thích
21
#2
Xong bong miếng dán màn hình thì người dùng phải tự dán không
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#3
Màn hình chà bá nái.120hz mà pin 4400mah.40 củ cho người thích khoe mẻ thôi.chứ thấy s22 ultra ngon hơn
 

Coincashy01

New Member
Tham gia
20/10/22
Bài viết
3
Được thích
0
#11
We are the right place for you if you are looking for a reliable Domestic helper to reduce your never-ending house chores and save a lot of time. It is important to choose your domestic helper carefully. As the wrong choice can be a total headache for your home and family.
Babysitter Services in Noida
Baby Care Services in Noida
Baby Massage Services in Noida
Nanny Services in Noida
Cook Services in Noida
Maid Services in Noida
Chef Services in Noida
Washroom Cleaning Services in Noida
Toilet Cleaning Services in Noida
 

Coincashy

New Member
Tham gia
17/10/22
Bài viết
3
Được thích
0
#12
If you're searching for a reliable Domestic helper to relieve you of your never-ending household chores and save lots of time, you've come to the right place to find. Cook Services in Noida The choice of your domestic helper is very important. It can cause stress to your home and family if you make the wrong choice. Know more:
Babysitter Services in Noida
Baby Care Services in Noida
Baby Massage Services in Noida
Nanny Services in Noida
Cook Services in Noida
Maid Services in Noida
Chef Services in Noida
Washroom Cleaning Services in Noida
 
Tham gia
2/4/22
Bài viết
9
Được thích
0
#13
Trang hàng đầu
https://xinvisaquocte.com/what-do-those-stars-on-us-visa-mean/
https://xinvisaquocte.com/korean-visa-interview-experience/
https://xinvisaquocte.com/chau-au-co-bao-nhieu-nuoc-gom-nhung-quoc-gia-nao/
https://xinvisaquocte.com/huong-dan-chup-anh-visa-my/
https://xinvisaquocte.com/cac-loai-visa-han-quoc-cap-nhat-nam-2021/
https://xinvisaquocte.com/cac-nuoc-chau-au-nao-khong-thuoc-lien-minh-chau-au/
https://xinvisaquocte.com/national-food-of-japan-culinary-culture/
https://xinvisaquocte.com/cac-muc-phat-khi-luu-tru-bat-hop-phap-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/kinh-nghiem-phong-van-visa-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/trang-phuc-truyen-thong-cua-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/nhap-canh-my-y-nghia-dau-sao-5-canh/
https://xinvisaquocte.com/cac-cau-hoi-phong-van-visa-my/
https://xinvisaquocte.com/hoa-anh-dao-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/nhung-nguyen-nhan-truot-phong-van-visa-my/
https://xinvisaquocte.com/hop-phap-hoa-lanh-su-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/dich-vu-the-apec-cac-nuoc-apec/
https://xinvisaquocte.com/khoi-schengen-khu-vuc-mien-thi-thuc-lon-nhat-the-gioi/
https://xinvisaquocte.com/to-khai-visa-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/kinh-nghiem-lam-ly-lich-tu-phap/
https://xinvisaquocte.com/japan-visa-interview-experience/
https://xinvisaquocte.com/what-to-eat-in-phu-quoc-what-is-phu-quoc-specialties/
https://xinvisaquocte.com/lam-ly-lich-tu-phap-grab-va-giao-do-an/
https://xinvisaquocte.com/giao-thong-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/trang-phuc-truyen-thong-cua-nhat-ban-kimono/
https://xinvisaquocte.com/phong-van-visa-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/net-dong-dao-trong-van-hoa-am-thuc-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/quoc-hoa-cua-han-quoc-la-hoa-gi/
https://xinvisaquocte.com/thanh-pho-seoul-han-quoc-co-gi-dac-biet/
https://xinvisaquocte.com/kinh-nghiem-tu-xin-visa-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/kinh-nghiem-xin-visa-dai-loan-tu-tuc-di-du-lich/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-du-lich-han-quoc-tu-tuc-update-moi-nhat/
https://xinvisaquocte.com/mua-dong-nhat-ban-co-gi-dac-biet/
https://xinvisaquocte.com/nguoi-luu-tru-bat-hop-phap-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/which-apec-cards-countries/
https://xinvisaquocte.com/visa-5-nam-han-quoc-la-gi-nhung-dieu-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/huong-dan-dien-mau-don-xin-visa-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/kinh-nghiem-tu-xin-visa-chau-au-di-du-lich/
https://xinvisaquocte.com/thu-tuc-xin-visa-han-quoc-moi-nhat-nam-2022/
https://xinvisaquocte.com/du-lich-dao-nami-han-quoc-co-gi/
https://xinvisaquocte.com/visa-schengen-cac-quoc-gia-schengen/
https://xinvisaquocte.com/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-du-lich-han-quoc-co-kho-khong/
https://xinvisaquocte.com/thanh-pho-tokyo-nhat-ban-nhung-dieu-ban-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/van-hoa-cua-han-quoc-nhung-dieu-ban-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/mua-dong-han-quoc-co-gi-dac-biet/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-trung-quoc-tu-tuc/
https://xinvisaquocte.com/extension-vietnam-temporary-residence-card-for-foreigners/
https://xinvisaquocte.com/to-khai-thong-tin-xin-visa-an-do/
https://xinvisaquocte.com/hanbok-cach-tan-co-dep-khong/
https://xinvisaquocte.com/mua-xuan-han-quoc-co-gi-dep-va-hap-dan/
https://xinvisaquocte.com/dich-vu-ho-chieu-nhanh/
https://xinvisaquocte.com/thanh-pho-kobe-nhat-ban-co-gi-hap-dan/
https://xinvisaquocte.com/huong-dan-khai-ho-chieu-online/
https://xinvisaquocte.com/van-hoa-am-thuc-dai-loan-va-nhung-dieu-ban-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/mau-to-khai-thong-tin-xin-visa-anh/
https://xinvisaquocte.com/canh-dep-o-nhat-ban-lam-me-hon-ban/
https://xinvisaquocte.com/giao-thong-nhat-ban-va-nhung-dieu-ban-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/experience-apply-for-schengen-visa-yourself/
https://xinvisaquocte.com/viec-lam-tai-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/cac-loai-visa-my-khong-dinh-cu/
https://xinvisaquocte.com/bieu-tuong-may-man-cua-han-quoc-la-gi/
https://xinvisaquocte.com/dao-jeju-han-quoc-co-gi-dep/
https://xinvisaquocte.com/kinh-nghiem-tu-xin-visa-nhat-ban-do-99/
https://xinvisaquocte.com/experience-apply-for-us-visa-yourself/
https://xinvisaquocte.com/korean-legalization-consulate/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-han-quoc-5-nam/
https://xinvisaquocte.com/reasons-to-fail-the-us-visa-interview/
https://xinvisaquocte.com/ban-can-chuan-bi-gi-khi-di-du-lich-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/thanh-pho-kyoto-nhat-ban-co-gi-dep-va-hap-dan/
https://xinvisaquocte.com/di-du-lich-han-quoc-mua-gi/
https://xinvisaquocte.com/huong-dan-lam-ly-lich-tu-phap-online/
https://xinvisaquocte.com/kinh-nghiem-xin-visa-canada-tu-tuc/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/to-khai-thong-tin-xin-visa-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/guide-to-take-us-visa-photo-for-usa-visa/
https://xinvisaquocte.com/where-is-the-best-beef-noodle-soup-in-hanoi/
https://xinvisaquocte.com/kinh-nghiem-phong-van-visa-my/
https://xinvisaquocte.com/kinh-nghiem-xin-visa-uc-tu-tuc/
https://xinvisaquocte.com/cong-thuc-lam-kim-chi-cu-cai-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/quoc-hoa-cua-nhat-ban-la-hoa-gi/
https://xinvisaquocte.com/nui-phu-si-nhat-ban-bieu-tuong-thieng-lieng-bat-diet/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-di-nhat-mat-bao-lau/
https://xinvisaquocte.com/canh-dep-o-han-quoc-ban-khong-the-bo-lo/
https://xinvisaquocte.com/noi-long-dieu-kien-gia-han-visa-my/
https://xinvisaquocte.com/du-lich-busan-han-quoc-co-gi-dep/
https://xinvisaquocte.com/xinvisaquocte-quy-trinh-dich-vu-xin-visa/
https://xinvisaquocte.com/du-lich-han-quoc-vao-mua-thu/
https://xinvisaquocte.com/van-hoa-am-thuc-han-quoc-nhung-dieu-ban-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/vuon-quoc-gia-seoraksan-han-quoc-co-gi-dep/
https://xinvisaquocte.com/the-doanh-nhan-apec-doi-tuong-duoc-cap-la-ai/
https://xinvisaquocte.com/whats-so-special-about-winter-in-korea/
https://xinvisaquocte.com/du-lich-tokyo-nhat-ban-co-gi-dep/
https://xinvisaquocte.com/to-khai-xin-visa-new-zealand/
https://xinvisaquocte.com/thanh-pho-cao-hung-dai-loan-nang-tho-quyen-ru-cua-xu-dai/
https://xinvisaquocte.com/what-to-eat-in-ha-noi-famous-food-in-ha-noi/
https://xinvisaquocte.com/di-du-lich-han-quoc-tu-tuc-can-chuan-bi-gi/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-an-do/
https://xinvisaquocte.com/mua-la-do-han-quoc-co-gi-dep-va-hap-dan/
https://xinvisaquocte.com/van-hoa-cua-nhat-ban-va-nhung-dieu-ban-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/what-to-eat-in-japan-japanese-specialties/
https://xinvisaquocte.com/mua-he-nhat-ban-va-nhung-thong-tin-ban-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/what-to-do-in-ha-long-bay/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-phap/
https://xinvisaquocte.com/du-lich-seoul-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/cach-goi-banh-chung-ngay-tet-co-truyen-cua-viet-nam/
https://xinvisaquocte.com/thap-namsan-han-quoc-co-gi-dep/
https://xinvisaquocte.com/pho-den-do-nhat-ban-nhung-trai-nghiem-thu-vi/
https://xinvisaquocte.com/to-khai-xin-visa-hongkong/
https://xinvisaquocte.com/to-khai-thong-tin-xin-visa-phap/
https://xinvisaquocte.com/the-address-of-the-best-bun-cha-ha-noi/
https://xinvisaquocte.com/thap-tokyo-tower-niem-tu-hao-cua-nguoi-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/mua-la-do-nhat-ban-co-gi-dep-va-hap-dan/
https://xinvisaquocte.com/mon-an-han-quoc-nhat-dinh-ban-phai-thu/
https://xinvisaquocte.com/bieu-tuong-may-man-cua-nhat-ban-la-gi/
https://xinvisaquocte.com/regulations-on-the-use-of-apec-card-abtc-card/
https://xinvisaquocte.com/thap-tokyo-skytree-va-nhung-thong-tin-bo-ich/
https://xinvisaquocte.com/osaka-castle-japanese-culture-and-architecture/
https://xinvisaquocte.com/cong-vien-everland-han-quoc-co-gi-dep/
https://xinvisaquocte.com/visa-dai-loan/
https://xinvisaquocte.com/where-to-go-in-phu-quoc-sightseeing-in-phu-quoc/
https://xinvisaquocte.com/hoa-anh-dao-nhat-ban-va-nhung-dieu-ban-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/di-du-lich-dai-loan-tu-tuc-kinh-nghiem-ban-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/whats-so-special-about-winter-in-japan/
https://xinvisaquocte.com/experience-of-apply-for-a-korean-visa-yourself/
https://xinvisaquocte.com/du-lich-nhat-ban-tu-tuc/
https://xinvisaquocte.com/distinguish-different-types-of-korean-visas/
https://xinvisaquocte.com/an-gi-khi-di-du-lich-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/mua-thu-nhat-ban-va-nhung-trai-nghiem-tan-huong/
https://xinvisaquocte.com/cac-loai-visa-nhat-ban-cap-nhat-nam-2021/
https://xinvisaquocte.com/thanh-pho-dai-bac-nhung-thong-tin-huu-ich-cho-ban/
https://xinvisaquocte.com/canh-dep-seoul-han-quoc-co-gi-thu-vi/
https://xinvisaquocte.com/us-visa-extension-experience/
https://xinvisaquocte.com/thanh-toan/
https://xinvisaquocte.com/thanh-pho-busan-co-nhung-diem-tham-quan-nao-dep/
https://xinvisaquocte.com/korean-traditional-clothing-korean-hanbok/
https://xinvisaquocte.com/mua-xuan-nhat-ban-co-gi-hap-dan-ban/
https://xinvisaquocte.com/whats-so-beautiful-about-autumn-in-korea/
https://xinvisaquocte.com/kinh-nghiem-tu-xin-visa-my-xinvisaquocte-update-2021/
https://xinvisaquocte.com/com-tron-han-quoc-bibimbap-linh-hon-xu-so-kim-chi/
https://xinvisaquocte.com/judicial-record-card-for-what/
https://xinvisaquocte.com/lau-dai-osaka-bieu-tuong-kien-truc-van-hoa-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/du-lich-ngam-hoa-anh-dao-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/us-visa-interview-questions/
https://xinvisaquocte.com/traveling-to-taiwan-self-sufficient-experience-you-should-know/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-han-quoc-kho-khong/
https://xinvisaquocte.com/hong-kong-trung-quoc-dong-gop-vao-khoi-apec/
https://xinvisaquocte.com/travel-to-korea-autumn-in-korea/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/types-of-us-nonimmigrant-visa/
https://xinvisaquocte.com/whats-beautiful-about-seoraksan-national-park-in-korea/
https://xinvisaquocte.com/chua-vang-nhat-ban-kinkakuji-bieu-tuong-cua-kyoto/
https://xinvisaquocte.com/visa-du-lich-nhat-ban-2020/
https://xinvisaquocte.com/com-cuon-han-quoc-com-cuon-kimbap/
https://xinvisaquocte.com/quoc-hoa-cua-trung-quoc-la-hoa-gi/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-viet-nam-cho-nguoi-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/thu-tuc-cap-lai-the-apec/
https://xinvisaquocte.com/applying-for-a-chinese-visa-is-self-sufficient/
https://xinvisaquocte.com/what-is-nha-trang-called-colors-of-the-sea/
https://xinvisaquocte.com/dongdeamun-market-seoul-korea/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-new-zealand/
https://xinvisaquocte.com/traditional-japanese-clothing-kimono/
https://xinvisaquocte.com/visa-hongkong/
https://xinvisaquocte.com/do-an-vat-han-quoc-ngon-nhat-hien-nay/
https://xinvisaquocte.com/mua-he-han-quoc-va-nhung-thong-tin-bo-ich/
https://xinvisaquocte.com/japanese-summer-and-what-you-should-know/
https://xinvisaquocte.com/le-hoi-mua-he-nhat-ban-hap-dan-nhat/
https://xinvisaquocte.com/dich-vu-gia-re-nhat-viet-nam/
https://xinvisaquocte.com/cac-nuoc-mien-visa-cho-viet-nam/
https://xinvisaquocte.com/differentiate-japan-visa-types/
https://xinvisaquocte.com/korean-summer-and-useful-information/
https://xinvisaquocte.com/4-nguyen-nhan-truot-visa-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/whats-attractive-about-spring-in-japan/
https://xinvisaquocte.com/granting-visa-to-foreigners-in-vietnam/
https://xinvisaquocte.com/bieu-tuong-cua-nhat-ban-va-nhung-thong-tin-huu-ich/
https://xinvisaquocte.com/van-hoa-am-thuc-trung-quoc-nhung-dieu-ban-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/to-khai-thong-tin-xin-visa-nga/
https://xinvisaquocte.com/reasons-to-fail-korean-visa/
https://xinvisaquocte.com/tag/dau-moc-xuat-nhap-canh/
https://xinvisaquocte.com/du-lich-osaka-nhat-ban-co-gi-dep/
https://xinvisaquocte.com/dich-vu-lam-visa-my/
https://xinvisaquocte.com/vietnam-visa-extension-service/
https://xinvisaquocte.com/korean-delicious-foods-you-must-try-once/
https://xinvisaquocte.com/gyeongbokgung-palace-in-seoul-korea/
https://xinvisaquocte.com/hop-phap-hoa-lanh-su-viet-nam/
https://xinvisaquocte.com/indian-food-the-quintessence-of-indian-cuisine/
https://xinvisaquocte.com/ly-lich-tu-phap-nhanh/
https://xinvisaquocte.com/the-apec-dich-vu/
https://xinvisaquocte.com/kinkakuji-japanese-golden-temple-symbol-of-kyoto/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-han-quoc-thong-bao-quan-trong/
https://xinvisaquocte.com/gioi-thieu-xinvisaquocte/
https://xinvisaquocte.com/usa-visa-interview-experience/
https://xinvisaquocte.com/an-gi-o-ninh-binh-dac-san-ninh-binh-co-gi-ngon/
https://xinvisaquocte.com/di-dau-o-sai-gon-nhung-diem-kham-pha-sai-gon/
https://xinvisaquocte.com/judicial-record-certificate-to-do/
https://xinvisaquocte.com/the-best-traditional-japanese-food/
https://xinvisaquocte.com/song-han-seoul-bieu-tuong-du-lich-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/applying-for-temporary-residence-card-for-foreigners/
https://xinvisaquocte.com/le-hoi-o-han-quoc-nhat-dinh-ban-phai-trai-nghiem/
https://xinvisaquocte.com/transportation-when-traveling-to-korea/
https://xinvisaquocte.com/tag/apec-card-holder/
https://xinvisaquocte.com/mau-to-khai-xin-visa-dai-loan/
https://xinvisaquocte.com/mistakes-when-extend-vietnam-visa-of-foreigners/
https://xinvisaquocte.com/tag/visa-chau-au/
https://xinvisaquocte.com/tag/criminal-record-certificates/
https://xinvisaquocte.com/to-khai-thong-tin-xin-visa-uc/
https://xinvisaquocte.com/to-khai-thong-tin-xin-visa-my/
https://xinvisaquocte.com/khoi-apec-tang-cuong-ben-vung-ve-tai-khoa-va-ngan-sach/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-anh/
https://xinvisaquocte.com/gia-han-the-tam-tru-cho-nguoi-nuoc-ngoai-o-viet-nam/
https://xinvisaquocte.com/mon-an-nhat-ban-nhat-dinh-ban-phai-thu/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-nga/
https://xinvisaquocte.com/where-to-go-in-seoul-sightseeing-in-seoul/
https://xinvisaquocte.com/the-hottest-japanese-summer-festival/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-canada-2/
https://xinvisaquocte.com/gia-han-visa-viet-nam-cho-nguoi-nuoc-ngoai/
https://xinvisaquocte.com/gia-han-visa/
https://xinvisaquocte.com/tin-tuc/
https://xinvisaquocte.com/dich-vu-lam-the-apec/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-uc/
https://xinvisaquocte.com/ho-chieu/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-y/
https://xinvisaquocte.com/hoa-hong-xanh-nhat-ban-co-y-nghia-gi/
https://xinvisaquocte.com/the-tam-tru-cho-nguoi-nuoc-ngoai/
https://xinvisaquocte.com/dich-vu-khac/
https://xinvisaquocte.com/mon-an-truyen-thong-nhat-ban-ngon-nhat/
https://xinvisaquocte.com/whats-so-beautiful-about-spring-in-korea/
https://xinvisaquocte.com/visa-chau-a/
https://xinvisaquocte.com/co-han-quoc-va-nhung-y-nghia-ma-ban-chua-biet/
https://xinvisaquocte.com/xin-visa-trung-quoc/
https://xinvisaquocte.com/tag/us-visa/
https://xinvisaquocte.com/ly-lich-tu-phap/
https://xinvisaquocte.com/what-to-do-shopping-in-korea/
https://xinvisaquocte.com/geisha-nhat-ban-la-ai-nhan-vat-bi-an-cua-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/phieu-ly-lich-tu-phap-la-gi/
https://xinvisaquocte.com/thu-do-cua-nhat-ban-la-gi-nhung-thong-tin-huu-ich/
https://xinvisaquocte.com/taiwanese-food-culture-and-things-you-should-know/
https://xinvisaquocte.com/work-permits-for-foreigners-in-vietnam/
https://xinvisaquocte.com/meo-than-tai-nhat-ban-maneki-neko/
https://xinvisaquocte.com/where-to-go-in-da-nang-sightseeing-in-da-nang/
https://xinvisaquocte.com/autumn-in-japan-and-experiences-to-enjoy/
https://xinvisaquocte.com/what-to-eat-when-traveling-to-japan/
https://xinvisaquocte.com/visa-chau-uc/
https://xinvisaquocte.com/dich-vu-gia-han-visa-my/
https://xinvisaquocte.com/visa-chau-my/
https://xinvisaquocte.com/lau-dai-himeji-nhat-ban-lich-su-va-nhung-dieu-ky-la/
https://xinvisaquocte.com/giay-phep-lao-dong/
https://xinvisaquocte.com/bieu-tuong-cua-han-quoc-va-nhung-dieu-ban-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/pho-itaewon-han-quoc-thien-duong-khong-ngu/
https://xinvisaquocte.com/japanese-culture-and-things-you-should-know/
https://xinvisaquocte.com/korean-mixed-rice-bibimbap/
https://xinvisaquocte.com/tag/dich-thuat/
https://xinvisaquocte.com/quy-dinh-ve-viec-su-dung-the-apec-the-abtc/
https://xinvisaquocte.com/index-google/
https://xinvisaquocte.com/judicial-record-certificates-dossier-applying/
https://xinvisaquocte.com/cho-myeongdong-seoul-co-gi-hap-dan/
https://xinvisaquocte.com/index-backlink-xinvisaquocte-tranletour/
https://xinvisaquocte.com/visa-chau-au/
https://xinvisaquocte.com/cac-cau-hoi-khi-xin-visa/
https://xinvisaquocte.com/hop-phap-hoa-lanh-su/
https://xinvisaquocte.com/bao-mat-thong-tin/
https://xinvisaquocte.com/dich-thuat-cong-chung-la-gi/
https://xinvisaquocte.com/the-tam-tru/
https://xinvisaquocte.com/korean-flag-and-meanings-that-you-do-not-know/
https://xinvisaquocte.com/vietnam-legalization-consulate/
https://xinvisaquocte.com/lang-hanok-bukchon-net-tinh-lang-giua-seoul/
https://xinvisaquocte.com/nha-xanh-han-quoc-co-gi-dac-biet/
https://xinvisaquocte.com/tag/khu-vuc-schengen/
https://xinvisaquocte.com/korean-culture-and-things-you-should-know/
https://xinvisaquocte.com/sapa-thuoc-tinh-nao-vi-tri-dia-ly-sapa/
https://xinvisaquocte.com/cho-dongdaemun-han-quoc-thien-duong-thoi-trang/
https://xinvisaquocte.com/tag/anh-visa-my/
https://xinvisaquocte.com/tet-trung-thu-o-han-quoc-va-nhung-thong-tin-ban-nen-biet/
https://xinvisaquocte.com/tag/rganting-viet-nam-visa/
https://xinvisaquocte.com/dich-vu-dich-thuat/
https://xinvisaquocte.com/whats-so-beautiful-about-jeju-island-korea/
https://xinvisaquocte.com/mon-an-trung-quoc-nhat-dinh-ban-phai-thu/
https://xinvisaquocte.com/cung-dien-gyeongbokgung-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/tag/ho-so-xin-visa-anh/
https://xinvisaquocte.com/tag/kinh-te-apec/
https://xinvisaquocte.com/tag/criminal-record/
https://xinvisaquocte.com/tag/apec-card/
https://xinvisaquocte.com/tag/dich-vu-ho-chieu/
https://xinvisaquocte.com/tag/apply-for-us-visa/
https://xinvisaquocte.com/tag/hoa-anh-dao-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/tag/xinvisaquocte/
https://xinvisaquocte.com/lien-he/
https://xinvisaquocte.com/tag/lam-ly-lichjt-tu-phap/
https://xinvisaquocte.com/dung-bao-gio-dong-tem-cua-cac-diem-du-lich-vao-ho-chieu/
https://xinvisaquocte.com/chinese-food-culture-things-you-should-know/
https://xinvisaquocte.com/tag/vac-xin-covid/
https://xinvisaquocte.com/chinese-food-you-must-try/
https://xinvisaquocte.com/tag/japan/
https://xinvisaquocte.com/tag/ho-so-ly-lich-tu-phap/
https://xinvisaquocte.com/tag/judicial-record/
https://xinvisaquocte.com/nhat-ban-gia-dinh-ban-be-cong-viec-va-tiem-chung-covid19/
https://xinvisaquocte.com/who-is-apec-card-holder/
https://xinvisaquocte.com/tag/xin-visa-han-quoc-5-nam/
https://xinvisaquocte.com/tag/le-phi-xin-visa/
https://xinvisaquocte.com/le-hoi-o-nhat-ban-nhat-dinh-ban-phai-trai-nghiem/
https://xinvisaquocte.com/giay-phep-lao-dong-cho-nguoi-nuoc-ngoai-o-viet-nam/
https://xinvisaquocte.com/tag/schengen-visa/
https://xinvisaquocte.com/tag/kimono-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/tag/cau-hoi-phong-van-visa-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/ly-lich-tu-phap-de-lam-gi/
https://xinvisaquocte.com/visa-application-service-process-of-xinvisaquocte/
https://xinvisaquocte.com/thong-bao-cap-lai-visa-trung-quoc-dich-covid-2919/
https://xinvisaquocte.com/tag/immigration-department-in-hanoi/
https://xinvisaquocte.com/tag/du-hoc-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/nhung-sai-lam-khi-gia-han-visa-viet-nam/
https://xinvisaquocte.com/tag/schengen/
https://xinvisaquocte.com/tag/nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/tag/quick-criminal-record-service/
https://xinvisaquocte.com/tag/ho-seokchon/
https://xinvisaquocte.com/tag/xin-visa-my/
https://xinvisaquocte.com/tag/visa-han-quoc/
https://xinvisaquocte.com/tag/ho-so-xin-visa-canada/
https://xinvisaquocte.com/tag/gia-han-visa-my-khong-can-phong-van/
https://xinvisaquocte.com/judicial-record-to-do/
https://xinvisaquocte.com/tag/visa-my/
https://xinvisaquocte.com/tag/du-lich-seoul/
https://xinvisaquocte.com/tag/dongdeamun-market/
https://xinvisaquocte.com/tag/apply-criminal-record/
https://xinvisaquocte.com/tag/cac-loai-visa-my/
https://xinvisaquocte.com/tag/dich-thuat-cong-chung/
https://xinvisaquocte.com/tag/ho-chieu-cong-vu/
https://xinvisaquocte.com/tag/ho-so-xin-visa/
https://xinvisaquocte.com/tag/covid19-o-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/tag/dieu-kien-cho-doanh-nghiep-duoc-cap-the-apec/
https://xinvisaquocte.com/tag/questions-when-interviewing-for-korean-visa/
https://xinvisaquocte.com/tag/to-khai-xin-visa-anh/
https://xinvisaquocte.com/tag/phong-van-xin-visa-nhat-ban/
https://xinvisaquocte.com/tag/dieu-kien-cap-the-apec/
https://xinvisaquocte.com/tag/ly-do-truot-visa-han-quoc/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom