Bộ đôi thần gió Zephyrus S (GX502) và Zephyrus M (GU502): đỉnh cao từ thiết kế đến hiệu năng dành cho các game thủ

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2518 #1

Có thể nói laptop gaming là một thị trường rất được các nhà sản xuất chú trọng. Giờ đây với bộ đôi Zephyrus S và Zephyrus M, game thủ Việt Nam lại có thêm sự lựa chọn xứng đáng để thoả mãn đam mê của mình.

Thiết kế quá chất

Laptop cho game thủ hẳn nhiên phải khác laptop dành cho giới văn phòng. Bộ đôi mới ci của ASUS gây ấn tượng với logo ROG trên nắp lưng, và logo này còn có thể phát sáng khi máy hoạt động. Mặt lưng máy bằng kim loại có những đường vân sọc theo đường théo rất hầm hố.

Hốc tản nhiện phía sau máy được vát thành hình thang, kèm với đó là dòng chữ “Republic of Gamer’s”. Riênng phiên bản GX502 sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt độc quyền Active Aerodynamic System (AAS). Dòng GU502 thì không dùng hệ thống này để đảm bảo giá thành.
Bên hông máy là các cổng kết nối, trong đó có 1 cổng USB 3.1 Gen 2 chuẩn Type-C kiêm tính năng Display Port 1.4 để sạc cho thiết bị di động với nguồn ra 3A, cổng này cũng có thể xuất tín hiệu hình ảnh.








Dù có cấu hình khủng, thiết kế chắc chắn nhưng cả hai máy đều khá mỏng- chỉ 18.9mm và cân nặng suýt soát 2kg. So với các đối thủ có màn hình 15.6 inch thì bô đôi Zephyrus này nhẹ hơn tới 45%, mỏng hơn tới 25%.

Bàn phím đỉnh cao

Một chi tiết đáng chú ý là tại nơi chiếu nghỉ tay đã được phủ một lớp sần, giúp hạn chế bụi bẩn và mồ hôi- điều thường hay gặp khi cày game liên tục. Bàn phím của bộ đôi này đã được loại bỏ nhóm phím số bên tay phải, tăng diện tích cho phím bấm chính, qua đó tăng kích thước phím, giúp bấm chính xác hơn.


Một chi tiết không thể thiếu nữa là hệ thống đèn LED RGD với hiệu ứng vô cùng bắt mắt cùng công nghệ Aura Sync. Không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt, cảm giác bấm cũng rất tốt, nảy đều- một yêu cầu bắt buộc từ các game thủ vốn thao tác liên tục trên bàn phím.


Màn hình sinh ra để chơi game

Phiên bản thần gió S mang công nghệ G-Sync của NVDIA để giữ khung hình ổn định khi kết hợp với card đồ hoạ rời. Dù phiên bản thần gió M không được trang bị tính năng này, nhưng cả hai máy đều có tần số quét là 144Hz với độ trễ 3ms (người dùng còn có thêm tuỳ chọn 240Hz độ trễ 3ms). Cả hai máy đều dùng tấm nền IPS với độ phân giải FullHD.




Một chi tiết khá thú vị là ASUS đã chủ động loại đi webcam, giúp cho phần viền màn hình mỏng đi thấy rõ. Trong thời đại mà các game thủ stream game bằng các thiết bị của bên thứ ba- có độ phân giải cao, thì không có webcam sẽ không ảnh hưởng gì nhiều.


Màn hình của bộ đôi Zephyrus mới còn được chấm điểm cao nhờ vào việc được cân bằng màu sẵn, kết hợp với công nghệ ProArt TruColour để đạt chuẩn màu Pantone. Như vậy thì ngoài màu sắc chân thật khi chơi game ra, bộ đôi này còn cho chất lượng hiển thị màu sắc tốt hơn hẳn so với các mẫu màn hình rời thông thường.


 
Tham gia
15/10/18
Bài viết
29
Được thích
1
#3
Đợi PV khai trương sr ở Hải Phòng mua luôn thể mấy bác, 28.7 này có km đó, khu Lạch Tray nhé
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom