[Bộ ảnh] Samsung Galaxy S8+ Tím Khói sang trọng, thời trang và đẳng cấp cùng Bentley Continental GT

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
16306 #1

Từ khi màu Blue Coral tạo ra được một trào lưu và xu hướng màu sắc được rất nhiều người dùng ưa chuộng thì năm nay, Samsung tiếp tục khai thác một màu mới đó là màu Orchid Grey (Tím Khói). Nếu như xanh san hô mang lại sự nhẹ nhàng thư giãn thì tím khói mang đến sự sang trọng, quý phái và thời trang. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới nhất mà TECHRUM vừa thực hiện với sự kết hợp giữa Galaxy S8+ và Bentley Continental GT.





















Hiện tại khi đặt mua trước Galaxy S8+ Tím Khói từ ngày 01 đến 07/07/2017, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng lên đến 3 triệu đồng.
Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy S8+ phiên bản Tím Khói còn được hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt thông qua các gói ưu đãi cao cấp gồm Samsung Elite, tận hưởng cà phê tại hệ thống Highlands Coffee, phim điện ảnh tại CGV vào mỗi thứ Bảy hàng tuần từ nay đến hết 30/04/2018; sử dụng miễn phí phòng chờ hạng thương gia tối đa 4 lần/năm tại các sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ; nhận gói quà tặng và vật phẩm game mobile.

Bên cạnh đó là chính sách chăm sóc đặc quyền Worry-Free sẽ mang đến cho người dùng đường dây hỗ trợ kỹ thuật riêng, chế độ nhận máy bảo hành tận nhà.

Có thể bạn quan tâm:
Giới thiệu Bentley Motor

Triết lý chiến lược của ông W.O.Bentley - người sáng lập hãng là "Thiết kế một chiếc xe nhanh, tốt, và là chiếc tốt nhất trong phân khúc". Hãng Bentley được thành lập bởi ông Walter Owen Bentley. Chiếc xe đầu tiên mang tên ông đã ra mắt tại New StreetMews, London vào năm 1919. Từ sự khởi đầu khiêm tốn, công ty dần phát triển lớn mạnh cùng với sự theo đuổi không ngừng cả hai tiêu chí cho sản phẩm là vừa sang trọng và vừa có hiệu suất cao. Nếu không có 5 chiến thắng của Bentley tại các giải đua Le Mans trong những năm 1920, cộng với chiến thắng thứ 6 trong năm 2003 thì sự kết hợp cả 2 tiêu chí này có thể được xem như là một sự mâu thuẫn không thể giải quyết. Trong trường hợp này có thể nói rằng, Bentley vẫn tiếp tục tạo ra những mâu thuẫn nổi tiếng nhất cho những chiếc ôtô vừa sang trọng, vừa có hiệu suất cao cho đến tận ngày nay.

Gần một thế kỷ sau đó, tầm nhìn của ông W.O. Bentley tiếp tục tạo dựng thêm niềm tin, hành động và tham vọng của hãng. Nằm ở Crewe - Anh quốc và thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen AG từ năm 1998, Bentley luôn là nhà sản xuất xe hơi sang trọng mang bản sắc của Anh quốc nhưng vẫn tạo ra hiệu suất cao cho những chiếc xe du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới.
 
Last edited by a moderator:

tranthanhhoa

New Member
Tham gia
27/8/18
Bài viết
26
Được thích
0
#8
Đúng là samsung lúc nào cũng là nhất hết ???
 

hoangzai88

New Member
Tham gia
4/3/17
Bài viết
19
Được thích
9
#10
Mặt xinh, dang đẹp mà nhìn quả tay hơi ớn :3
 

TINHNGOT

New Member
Tham gia
2/10/18
Bài viết
196
Được thích
20
#14
fan Samsung đây, chừng nào có lúa hốt ngay con này :beauty:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom