[Bộ ảnh] Samsung Galaxy S9/S9+ Lilac Purple trẻ trung năng động và tự do khám phá

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
28220 #1

Trong chuyến đi Phú Quốc vừa qua, ngoài việc trải nghiệm thực tế Galaxy S9/S9+ thì TECHRUM cũng đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp với thiết bị. Có thể nói S9/S9+ là những smartphone tuyệt vời khi đi du lịch, vừa có thể thay thế được máy ảnh bởi chất ảnh đẹp, vừa có thể xông pha tung tăng dưới nước mà không sợ hỏng máy.


Màn hình và loa ngoài stereo trên Galaxy S9/S9+ cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời hơn rất nhiều

Thật vậy, đối với phân khúc người dùng 28-30 tuổi, là nữ giới, hiện đại, năng động, tự chủ về tài chính, làm việc nghiêm túc và dành cho mình những chuyến đi khám phá, vừa là cơ hội thư giãn vừa tái tạo sức lao động, sức sáng tạo cho công việc. Galaxy S9/S9+ có thể đáp ứng hầu hết tất cả các nhu cầu từ chụp ảnh thiếu sáng, chụp chuyển động, selfie, chụp xóa phông, quay siêu chậm... Ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà thậm chí các máy ảnh chuyên lại không thuận tiện bằng.






Chế độ chụp Thức Ăn trên S9/S9+ là cực kỳ "lừa tình" nhé
Khi đi ra biển, khám phá các hòn đảo mới, việc tiếp xúc với nước biển là hoàn toàn có thể yên tâm với tính kháng nước đạt tiêu chuẩn IP68, tuy nhiên với điều kiện ánh sáng gắt, mặc dù hình lên màu sắc đẹp nhưng ảnh sẽ dễ bị cháy (bị trắng xóa nhiều điểm), đó là lúc camera sau hai khẩu độ phát huy tác dụng, các bức ảnh của bạn sẽ tuyệt vời hơn, màu sắc hài hòa hơn.

















Khi trời tối, ở điều kiện thiếu sáng thì bộ đôi S9/S9+ vẫn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ, việc trang bị hai khẩu độ (f/2.4 & f/1.5) đã khắc phục rất tốt việc ảnh bị cháy nếu trời nắng gắt, hoặc ảnh bị noise nếu chụp đêm. Giờ đây mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn rất nhiều.




Art Bokeh là một tính năng mới rất thú vị trên Galaxy S9+
Bên cạnh nhiều tính năng hiện đại thì màu Lilac Purple mới của S9/S9+ cũng rất sành điệu, smartphone không chỉ là một thiết bị điện tử, mà còn phải thời trang nữa thì mới được lòng các chị em thành đạt. Nếu vẫn còn phân vân chọn lựa thì các bạn có thể xem thêm một số bài viết bên dưới nhé. Hy vọng các bạn thích bộ ảnh và có một đêm an lành.

Clip tại Phú Quốc được quay bằng Galaxy S9:


Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Mai mở bán rồi.có nên mua không
 

sunwearVN

New Member
Tham gia
26/2/18
Bài viết
12
Được thích
2
#10
Phone dể thương, chụp hình đẹp và sắc nét
 

Tommy Ngo

Well-Known Member
Tham gia
13/5/16
Bài viết
826
Được thích
552
#11
Bikini đen có phải mod BH Đào ko ta
 
Tham gia
3/4/18
Bài viết
33
Được thích
4
#14
trước thì thích thú chứ mua dùng đc vài tháng đơ bỏ mẹ lên đc
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom