Bộ ảnh Selfie bằng Galaxy A8 - Nổi bật giữa đám đông, xóa phông chuyên nghiệp

Lê Tuấn Khang

Active Member
Tham gia
1/4/17
Bài viết
290
Được thích
206
10249 #1

Galaxy A 2018 là bộ đôi smartphone vừa được ra mắt của Samsung với màn hình tỷ lệ 18:9 độc đáo kèm theo cụm camera kép selfie xóa phông vô cùng bá đạo. Nếu các bạn còn thắc mắc chất lượng của cụm camera này như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Với cụm camera selfie kép có khả năng xoá phông cực tốt, có thể nói là tốt nhất hiện nay thì đây thực sự là một lợi thế rất lớn của Galaxy A 2018 khi Tết đến. Với hậu cảnh phức tạp và có những đối tượng không thể né tránh thì việc xóa phông, làm mờ hậu cảnh sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn lên rất nhiều.


Chụp xóa phông làm mờ bớt những yếu tố không mong muốn như " những người lạ" chẳng hạn


Với hậu cảnh nhiều chi tiết thì chụp xóa phông luôn cho ra được những bức ảnh có hậu cảnh đẹp hơn và làm nổi bật chủ thể
Không chỉ xóa phông khi chụp đơn, Galaxy A8 vẫn làm tốt nhiệm vụ khi chụp "tự sướng" nhiều người, trong đó có một camera góc rộng hơn một chút giúp cho tổng thể bức ảnh trở nên đẹp hơn, thoáng hơn so với những thế hệ máy trước đây của Samsung không có camera kép ở phía trước.


Những bức ảnh selfie như thế này không khác gì chụp bằng camera sau của các máy flagship có khả năng xóa phông



Tuy nhiên góc rộng của Galaxy A8 vẫn chưa thật sự "đã", các bạn vẫn nên trang bị gậy tự sướng để có những bức ảnh lấy được hậu cảnh nhiều hơn. Hơi tiếc nhưng đổi lại chất lượng ảnh và khả năng xóa phông vô đối như vậy thì cũng đáng để xách gậy lên và đi chơi Tết.



Một điều mình cực thích về ảnh selfie trên Galaxy A8 đó là chất lượng ảnh, độ nét, màu sắc và khả năng tách chủ thể với hậu cảnh rất tốt giúp cho việc hậu kỳ màu sắc, áp màu hay chỉnh sửa trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Các bạn có thể thấy những bức ảnh selfie của Admin @Shyna Than chụp trong bài viết này có màu sắc rất đẹp, rất sang và rất tây được retouch bằng trình Snapseed trên điện thoại.













Khi đi mua sắm trong môi trường thiếu sáng, ánh sáng không đủ tốt thì camera của Galaxy A 2018 cũng phát huy được thế mạnh, những bức ảnh đều được làm đẹp vừa phải, các chi tiết trên khuôn mặt vẫn được tái tạo lại tốt và rõ nét, không bị hiện tượng bệt nhiều. Tổng thể ảnh sáng, da mặt và người đẹp, màu sắc đẹp.











Sắp đến Tết rồi, chắc hẳn nhu cầu check in sống ảo của người dùng rất là cao và bộ đôi Galaxy A 2018 thực sự làm tốt điều đó. Màu sắc cảnh vật lên tươi tắn nhưng phần da vẫn trắng hồng rất tự nhiên. Thêm vào đó, bạn cũng có thể dùng chế độ xoá phông làm mờ phần hậu cảnh đi để làm nổi bật mình hơn.



Bên cạnh việc chụp selfie tốt thì Galaxy A8 cũng có những sticker vui nhộn rất được các bạn nữ yêu thích, những bức ảnh tự sướng sẽ trở nên dễ thương "so cute" hơn rất nhiều.








Khả năng quay video bằng camera trước của bộ đôi Galaxy A 2018 cũng rất tốt, video không bị rung nhiều trong quá trình quay. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng thêm những app thứ 3 như Facebook Camera, Instagram,.... để video được sinh động và vui nhộn hơn.

Mời các bạn xem qua video bên dưới:


Nhìn chung, camera kép của bộ đôi Galaxy A 2018 nổi bật với chế độ chụp ảnh xoá phông ấn tượng, đi kèm với khả năng lấy nét linh hoạt và camera góc rộng tiện dụng sẽ giúp cho trải nghiệm selfie vốn đã được yêu thích càng trở nên tuyệt vời hơn.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

moitinhdaukiss

Well-Known Member
Tham gia
13/10/16
Bài viết
1,004
Được thích
233
#3
A8 chắc chắn chụp đẹp rồi, nhưng hình trên toàn dùng app phụ trợ thôi.
 

rockyduong

New Member
Tham gia
1/1/15
Bài viết
100
Được thích
71
#4
K bt do app hay do mẫu k diển cảm mà em thấy sao sao đó. K đc tự nhiên.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom