Bộ ba iPhone mới sẽ có ốp lưng trong Clear Case giúp khoe màu sắc ở mặt lưng máy

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2431 #1

Năm ngoái, sau khi ra mắt iPhone XR thì Apple đã phát hành mẫu ốp lưng trong đặc biệt Clear Case với mục đích khoe màu sắc đẹp mặt lưng máy. Năm nay Apple tiếp tục điều đó với hai mẫu iPhone 11 | 11 Pro | 11 Pro Max.

Theo đó, trên cửa hàng Apple Store ở mục phụ kiện, chúng ta dễ dàng nhìn thấy ngay mẫu ốp lưng trong đặc biệt dành cho ba mẫu iPhone này, giúp người dùng có cơ hội khoe màu Midnight Green mới nhưng vẫn bảo vệ được chiếc iPhone đắt tiền của mình.


Trải nghiệm thực tế với ốp lưng trong Clear Case trên iPhone XR rất tốt, nó được gia công một miếng nhựa liền từ mặt sau bo lên các phần viền nên không có đứt đoạn xấu xí. Ngoài ra ốp lưng trong Clear Case lại là ốp cứng chứ không phải các loại ốp dẻo trong suốt của các bên thứ ba sản xuất.

Đặc biệt ốp lưng trong Clear Case của Apple xài một thời gian không bị ố, điểm cộng dành cho những ai đang băn khoăn xài một thời gian dài liệu có xuống màu, mất đẹp hay không.


Giá bán của các ốp lưng cho bộ ba iPhone năm nay là $39 (gần 900 000đ), bằng với giá của ốp lưng này với iPhone XR năm ngoái. Ốp lưng này có thể mua chung khi đặt hàng với iPhone bắt đầu tối nay (theo giờ Việt Nam) & sẽ giao cùng lúc vào ngày mở bán 20/9 tới đây.



Theo Apple.​
 

Mingo

Member
Tham gia
25/12/18
Bài viết
39
Được thích
6
#3
900k cho 1 cái ốp , đúng là Apple
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom