Bộ sách giao tiếp - Nghệ thuật thành công trong giao tiếp

hadun12

Member
Tham gia
3/5/17
Bài viết
13
Được thích
8
211 #1
Cách trò chuyện, ứng dụng trong giao tiếp là một trong những điều quá quen thuộc mà hầu hết ai cũng biết và làm hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xử lý thông minh, khôn ngoan và xử lý tốt mọi tình cảm. Nếu không cẩn thận, bạn có thể rất dễ gặp phải những trường hợp khóc, dở cười làm cho cuộc đối thoại trở nên mất tự nhiên, gượng gạo, thậm chí là những tình thế căng thẳng khiến mối quan hệ rạn nứt và xuất hiện the những điều không hay khác. Vì thế mà giao tiếp là yếu tố rất quan trọng đối với mọi người, có những kỹ năng tốt trong giao tiếp hàng ngày không giúp bạn có được những mối quan hệ tốt đẹp, tự do mà tạo ra cho chúng ta những cơ sở hội thăng tiến trong công việc cũng như cuộc sống.
Đắc nhân tâm của Dale Carnegie
Luôn nằm trong top những cuốn sách bán chạy nhất thế giới, đắc nhân tâm của Dale Carnegie đến rất nhiều giá trị cho người đọc; chúng tôi không chỉ giúp chúng tôi phát triển thân bản, học tập cách đối nhân xử lý mà còn giúp chúng tôi có được cách thức giao tiếp thông minh hơn. Nhờ đó, tạo ra những mối quan hệ tốt hơn giúp ích cho sự phát triển và hoàn thiện bản thân. Vì vậy, khi nhắc đến các dòng sách giao tiếp hoặc người ta thường nghĩ ngay đến tác phẩm kinh điển Đắc Nhân Tâm. Hiện tại cuốn sách được bày bán rất rộng rãi trên thị trường do nhà sách Bizbooks sản xuất và phân phối.

Thôi miên bằng ngôn từ
thôi miên bằng ngôn từ là cuốn sách nổi tiếng của tác giả Joe Vitale, một trong những nhà tiếp thị hàng đầu trên thế giới. Quyển sách dạy ta cách sử dụng ngôn từ, câu chữ sao cho đúng ngữ cảnh, trường hợp khác nhau, cho người đọc rất nhiều ấn tượng xoay quanh đề tài và có khả năng thuyết phục người đối diện, chinh phục họ. bằng lời nói - ngôn ngữ. thú vị đối với những ai đang theo thị trường, bán hay viết nội dung sáng tạo, thì đây thực sự là một cuốn sách tuyệt vời giúp bạn rèn giũa ngôn ngữ, chữ của mình.

Ngôn ngữ cơ thể
Ngôn ngữ cơ bản - bí quyết chiến thắng trong mọi cuộc đàm luận là sách dạy học tiếp theo phù hợp cho mọi người đọc đối tượng, đặc biệt là những người thường xuyên có sự tiếp xúc với đối tác, nhân viên, đồng nghiệp trong công việc. Chúng tôi dạy bạn cách nắm bắt được tâm của đối phương để có thể lựa chọn các ngôn ngữ, cách nói chuyện sao cho phù hợp Từ đó tạo ra các lợi ích trong việc xử lý và đưa đến các mối quan hệ tốt giúp ích cho bạn. sự phát triển và thành công của mỗi người.
Ứng dụng là một ngày toàn bộ cơ bản, nhưng bạn cần phải nhớ nó để có thể làm hài lòng mọi người, tạo nên các mối quan hệ tốt thì đây là cả một nghệ thuật cần trau dồi, tích lũy dần dần. Và các cuốn sách trên đây sẽ là sổ tay hữu ích mà bạn nên đọc ít nhất mỗi ngày.

Trên đây là một trong những cuốn sách giao tiếp để thành công, hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Và nếu bạn có những gợi ý khác thì hay comment bên dưới để mọi người cùng chia sẻ với nhau nhé.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom