Bộ sưu tập các mẫu laptop gaming cũ trả góp giá tốt nhất

Tham gia
25/3/22
Bài viết
99
Được thích
0
47 #1
Bạn đang có một khoản kinh tế khá ít ỏi và muốn sở hữu chiếc laptop gaming để có thể đáp ứng được nhu cầu giải trí chơi game? Vậy thì sự lựa chọn laptop gaming cũ trả góp là hình thức phù hợp nhất với bạn - Vậy thì hình thức trả góp được thực hiện như thế nào? Có những mẫu laptop gaming, laptop cũ nào đang hot hiện nay? Vậy các bạn hãy đọc ngay nội dung dưới đây nhé! >>> Xem thêm các mẫu laptop cũ khác tại đây.

Laptop gaming cũ trả góp trong tầm giá 12 triệu - Dell Inspiron 5577

Đây là chiếc laptop gaming cũ trả góp có giá rẻ nhất hiện nay tại Laptop88. Với mức giá chỉ từ 12 triệu, các game thủ sẽ có được cấu hình là chip Intel Core i5 7300HQ kết hợp cùng card GTX 1050. Cấu hình này đủ sức để bạn chơi tốt các tựa game có cấu hình thấp và phục vụ nhu cầu chỉnh sửa đồ họa 2D, Edit video cơ bản…

Tham khảo thêm các mẫu laptop rẻ HOT tại đây!

Màn hình của Dell Inspiron 5577 có thông số đạt mức tối thiểu cho nhu cầu chơi game. Kích thước 15.6 inch cùng độ phân giải Full HD và lớp phủ chống chói giúp bảo vệ thị giác người dùng khi sử dụng máy trong 1 thời gian dài.

Xem link chi tiết tại đây!


Laptop gaming cũ trả góp dưới 11 triệu - Dell Inspiron 7559

Tiếp theo là chiếc laptop gaming cũ trả góp có giá dưới 15 triệu, mình muốn giới thiệu đến các bạn là mẫu laptop Dell Inspiron 7559. Đây là chiếc laptop gaming thực thụ nhưng chúng lại có thiết kế khá thanh lịch và không quá hầm hố như các dòng gaming truyền thống. Với kiểu thiết kế này sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Vỏ máy chắc chắn, bền bỉ với tông màu đen lịch lãm đặc trưng của dòng laptop Dell pha chút tông đỏ trên logo, giúp bạn thoải mái cho bạn sử dụng suốt nhiều năm mà không sợ tã máy.

Dell Inspiron 7559 sở hữu cấu hình chuẩn gaming với bộ vi xử lý chip Intel Core i5 6300HQ kết hợp cùng card rời NVIDIA GeForce GTX 960M mang hiệu năng chơi game khỏe. Với bộ đôi chip card này người dùng hoàn toàn chơi max setting các tựa game HOT như LOL, FO4 cực mượt.

Ngoài cấu hình chuẩn gaming, chiếc laptop cũ 11 triệu này cũng được trang bị 2 quạt tản, giúp nhiệt độ luôn cực ổn định và mát mẻ. Bạn sẽ không phải lo sợ tụt xung khi chiến game.

Xem link chi tiết tại đây!


Laptop gaming cũ trả góp tầm 13 triệu - Dell G3 3579

Chiếc laptop gaming cũ trả góp tầm 14 triệu này có độ hoàn thiện cực tốt, cảm giác cầm nắm cực chắc tay, bản lề máy cực kỳ chắc chắn. Bên cạnh đó máy cũng có thiết kế khá gọn gàng để tối ưu cho người dùng khi phải di chuyển cùng máy. Tông màu chủ đạo trên G3 3579 sẽ là màu đen bao trùm được tô điểm bởi các chi tiết màu xanh dương quen thuộc Dell.


Máy được trang bị con chip i5-8300H Coffee Lake với 4 nhân 8 luồng, card đồ họa rời GTX 1050 hoặc GTX 1050Ti cho trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ.

Bàn phím của G3 được bố trí rất hợp lý và cho một trải nghiệm cực tốt, Các phím ADWS cũng sẽ được tô viền xanh để làm nổi bật lên và kèm hệ thống đèn nền backlit cũng màu xanh đồng bộ.

Xem link chi tiết tại đây!


Mong rằng, các bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu laptop gaming cũ trả góp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình nhé!

Nguồn: Laptop88.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom