Bộ sưu tập laptop cũ 12 triệu được nhiều người ưa chuộng nhất 2022

Tham gia
25/3/22
Bài viết
99
Được thích
0
58 #1
Trên thị trường laptop, máy tính xách tay ngày nay có vô vàn các mẫu kiểu dáng và cấu hình khác nhau cho sinh viên, dân văn phòng. Nhưng để lựa chọn được chiếc laptop cũ 12 triệu mà có ngoại hình đẹp, thiết kế bền chắc và có cấu hình khoẻ nữa, bạn sẽ phải tốn rất nhiều thời gian để tìm hiểu. Vì vậy để rút ngắn thời gian cũng như thu hẹp lại sự lựa chọn, Laptop88 đã liệt kê ra 5 mẫu laptop cũ nổi bật trong tầm giá trên để bạn có thể tham khảo. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé! Mời các bạn tham khảo thêm: Laptop Cũ Giá Rẻ | Khỏe Mượt, Uy Tín | Mới 99%, Trả Góp LS Thấp

HP Probook 445 G7 - Laptop 12 triệu ngon nhất tầm giá

Chiếc laptop cũ 12 triệu đầu tiên mà mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là mẫu laptop HP Probook 445 G7 Ryzen 5 này đây. Đây là một trong những mẫu laptop ngon nhất tầm giá khi vừa có được ngoại hình mỏng nhẹ cực sang, màn đẹp và cấu hình cực khỏe. Mặc dù có thiết kế mỏng nhẹ nhưng HP Probook 445 G7 vẫn có được sự chắc chắn khi sử dụng. Với chất liệu nhựa cao cấp và cứng cáp, khi ấn tay trên bề mặt máy sẽ không có hiện tượng flex xảy ra.

Xem thêm các máy laptop giá rẻ mới tại đây!

HP Probook 445 G7 sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 4500U cho máy có được hiệu năng đơn nhân đa nhân khỏe, khả năng xử lý nhanh mượt mọi dữ liệu học tập, văn phòng từ cơ bản đến phức tạp. Đi kèm là card đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics giúp bạn xử lý mượt mà các tác vụ như chỉnh sửa hình ảnh, đồ họa, dựng video cơ bản và có thể chơi được một số tựa game nhẹ giải trí phổ biến như: LOL, PUBG, FIFA,…

Với xu hướng viền mỏng hiện nay thì không gian hiển thị dường như được mở rộng hơn trên kích thước 14 inch. Cùng với tấm nền IPS, độ phân giải Full HD thì HP Probook 445 G7 sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh tốt nhất, mọi chi tiết được thể hiện một cách rõ nét ở tất cả mọi góc, ngay cả khi bạn thay đổi góc nhìn.

Ngoài ra, mẫu laptop cũ 12 triệu này còn được trang bị đèn nền bàn phím hỗ trợ bạn sử dụng tốt ở không gian bị hạn chế về ánh sáng hoặc trong ban đêm.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!


Dell Latitude 3400 - Laptop cũ 12 triệu cấu hình cao nhất trong tầm giá

Dell Latitude 3400 sở hữu cho mình con chip Intel Core i7 cực khỏe và card đồ họa rời MX130, cho hiệu năng tính toán và hiệu năng đồ họa mạnh hơn so với các con máy cùng phân khúc. Đây cũng là chiếc máy HIẾM HOI TRONG TẦM GIÁ có khả năng chơi được các tựa game phổ thông như LOL, Dota2, Fo4... ở mức low setting. Bạn cũng có thể thực hiện một vài thao tác chỉnh sửa, làm thiết kế đồ họa trên các phần mềm 2D Ps, Ai, edit video phục vụ cho giải trí, công việc của mình.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!


Dell Latitude 7390 i7 - Laptop cũ 12 triệu "nhỏ con" nhưng lại cực khỏe

Có cùng cấu hình với chiếc laptop Dell Latitude 3400 ở trên, nhưng mẫu laptop Dell Latitude 7390 này sở hữu cho mình kích thước có phần khiêm tốn hơn. Máy có kích thước màn hình là 13.3 inch cùng trọng lượng chỉ có 1.2kg khiến Dell Latitude 7390 i7 trở nên phù hợp với cuộc sống năng động ngày nay, bạn hoàn toàn có thể bỏ máy vào túi xách, balo khi di chuyển mà không sợ cồng kềnh nặng nhọc.

Dù sở hữu cho mình một chiếc màn hình 13.3 inch, nhưng Dell đã ưu ái cho chiếc laptop cũ 12 triệu này với viền màn hình mỏng 2 cạnh giúp tổng thể máy nhỏ gọn hơn, hiện đại hơn, tối ưu giữa khả năng di chuyển và khả năng hiển thị, cho không gian đủ lớn để bạn thoải mái làm việc cũng như giải trí.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!

Dell Inspiron 7559 - Laptop cũ 12 triệu chiến game khoẻ nhất

Đây có lẽ là chiếc laptop cũ 12 triệu mà được nhiều game thủ chọn lựa nhất. Bởi Dell Inspiron 7559 là một chiếc laptop gaming thực thụ và có mức giá rất dễ chịu với những người game thủ có ngân sách thấp.

Dell Inspiron 7559 sở hữu bộ vi xử lý chip Intel Core i5 6300HQ có 4 nhân 4 luồng, xung nhịp giao động từ 2.30GHz lên đến 3.20GHz. Bên cạnh đó là card rời NVIDIA GeForce GTX 960M mang hiệu năng chơi game khỏe. Với bộ đôi chip card này, các bạn có thể chơi mượt các tựa HOT hiện nay như: PUBG, CS:GO, LOL, Dota, FO4,...

RAM 8GB, ổ cứng SSD 240GB đáp ứng tốt nhu cầu làm việc đa nhiệm, khởi động máy và các cuộc chiến trong game nhanh chóng mượt mà.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!

HP Elitebook 840 G5 - Hoàn hảo từ thiết kế cho tới cấu hình

Với định hướng nhắm vào phân khúc laptop doanh nhân, quản lý, nên chiếc laptop cũ 12 triệu này được hoàn thiện 1 cách tỉ mỉ đến từ thiết kế đẹp, gọn nhẹ và sở hữu cấu hình mạnh mẽ, kèm nhiều tính năng như bảo mật cao cấp.

HP Elitebook 840 G5 có thiết kế khá gọn gàng và đơn giản, vỏ ngoài được làm hoàn toàn từ nhôm với tông màu bạc cực kì sang. Điểm thu hút nhất ở phía bên ngoài chính là logo chéo HP rất phong cách và cao cấp.

HP Elitebook 840 G5 sử dụng bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel là Core i7-8650U, 8GB RAM, 256GB SSD. Với cấu hình này thì hiệu năng của chiếc laptop này dư sức mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong công việc lẫn nhu cầu giải trí đa phương tiện.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!

HP Notebook 14s - Laptop cũ 12 triệu có vẻ đẹp sang, xịn, mịn và chip đời cao cực ổn định

Bạn đã thấy chiếc laptop cũ 12 triệu nào mà có ngoại hình sang, xịn, đẹp như chiếc laptop HP Notebook 14s này chưa?

Laptop HP Notebook 14s gây ấn tượng với lớp vỏ màu bạc sang trọng, logo HP được mạ crom sáng bóng ở giữa nắp máy và các góc cạnh được bo tròn mềm mại, toát lên vẻ thời trang, hiện đại và gọn gàng.

HP Notebook 14s được trang bị chip i5 10210U đời mới có 4 nhân 8 luồng và xung nhịp dao động lên tới 4.2 GHz cho hiệu năng khỏe không chỉ làm tốt các tác vụ cơ bản như word, excel, pp, lướt web, xem phim...mà còn có thể làm mượt những ứng dụng phức tạp như: html, PhP, kế toán, bán hàng, quản lý…thậm chí là pts và chơi game nhẹ.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây!


Mong rằng với các mẫu laptop cũ 12 triệu mà mình đã liệt kê trên đây sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn vừa ý. Nếu có thêm bất kì thắc mắc nào, bạn hãy để lại bình luận ở dưới bài viết này hoặc nhắn tin ngay cho Laptop88 nhé!


Nguồn: Laptop88.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom