Bộ trang phục Iron Man nguyên gốc trị giá gần 8 tỷ VND vừa bị mất tích

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
7923 #1

Một tin rất buồn cho Marvel cũng như bất cứ ai là fan của Iron Man khi bộ trang phục nguyên gốc của Iron Man trong bộ phim cùng tên ra đời từ năm 2008 đã bị đánh cắp. Thử hình dung bạn là nhà sản xuất phim với hàng loạt bộ phim ăn khách được ra đời sau sự thành công đặc biệt của bộ phim đầu tiên… Bạn chắc chắn không bao giờ muốn để mất bộ trang phục nổi tiếng của nhân vật chính.
Đây là thông tin được phóng viên nổi tiếng Pat Harvey của kênh CBS2 News chia sẻ trên Twitter. Bộ trang phục này được cho là có giá trị lên tới 320.000 USD (tương đương gần 8 tỷ đồng) và vừa bị “mất tích” tại mộ trung tâm lưu trữ trang phục điện ảnh ơ Pacoima, Los Angeles. Trả lời phỏng vấn của kênh CBS News, chủ sở hữu của trung tâm này cho rằng họ vẫn còn nhìn thấy bộ trang phục vào ngày thứ 2 đầu tuần trước khi nó hoàn toàn biến mất vào hôm nay.

Có thể các bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên với giá trị của bộ trang phục nói trên nhưng điều này không phải là hiếm đối với những kỷ vật nổi tiếng của Hollywood. Trước đây chiếc ghế của Captain Kirk trong phim Star Trek hay chiếc máy bay X-Wing nguyên gốc trong Star Wars đã từng được trả giá vài trăm nghìn USD trong một cuộc đấu giá.

Cảnh sát Mỹ đã được thông báo về vụ việc và đang tiến hành điều tra và nói vui một chút thì hiện chưa có dấu hiệu nào cho thấy Thanos có liên quan tới vụ mất tích này.

Xem thêm:

Theo: CNET
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom