Bột trét tường Nippon

zead2000

New Member
Tham gia
15/8/22
Bài viết
28
Được thích
0
70 #1
BỘT TRÉT TƯỜNG NIPPON

Bột trét tường ngoại nội thất nippon là sản phẩm rất cần thiết trong nghành sơn. Là bước quan trọng không thể thiếu trong quy trình thi công sơn nội ngoại thất. Vậy bột trét tường là gì và có tác dụng ra sao? Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về loại bột trét tường Nippon ngoại nội thất? qua bài viết sau.

Bột trét tường là gì ?
Bột trét tường hay còn gọi là bột mastic là một loại bột có màu trắng, là vật liệu cần thiết nhất trong xây dựng. Bột trét được sử dụng để xử lý bề mặt tương, bề mặt trần .v.v…. Loại bột trét này được pha chế đặt biệt đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ. Giúp vá đầy các vết nứt nhỏ cũng như láng mịn hơn cho bề mặt về phần nền.

Thành phần bột trét tường gồm có: chất độn + chất kết dính + phụ gia. Chủ yếu trong chất độn bao gồm Carbonate Calcium, đây là chất gia tăng thể tích, chống chảy, gia tăng khả năng thi công, vững chắc. Còn chất kết dính là gồm xi măng và polymers. Có nhiều trường hợp thay thế xi măng bằng Gypsum, đây là chất giúp bột trêt tường bám chắc vào tường. Phụ Gia: mặc dù ít nhưng lại có tác dụng rất lớn như tăng thời gian ninh kết, thi công dễ hơn, tăng thời gian thi công …

Công dụng của bột trét tường nippon
Bột trét Nippon được sử dụng như là chất trét cho các bề mặt ngoại thất như:
– Tường trát vữa
– Tường gạch
– Bê tông

Hoàn thiện
– Mờ
– Màu sắc: Trắng

Truy cập website https://vinaconnect.vn/ hoặc liên hệ 0825 20 22 26 để được tư vấn chi tiết
 
Top Bottom