Bằng sáng chế mới nhất của Samsung, liệu sẽ có một thiết bị với màn hình quấn xung quanh?

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1854 #1


Công nghệ màn hình Infinity Display của Samsung đã đánh dấu một bước tiến lớn. Công nghệ giúp tối ưu hóa phần màn hình hiển thị của máy, tuy nhiên nhiều người lại phàn nàn rằng màn hình vô cực lại không nâng cao trải nghiệm dùng quá nhiều. Mới đây, trong bằng sáng chế mới nhất của Samsung, họ đã đưa ra một thiết bị khá độc đáo với một màn hình quấn xung quanh máy.

Điều này có nghĩa là ở mặt trước lẫn mặt sau của máy đều có màn hình hiển thị. Với ý tưởng này của Samsung, người dùng sẽ có khả năng thực hiện nhiều việc hơn trên một thiết bị. Ví dụ như mở bộ sưu tập ở màn hình trước và xem toàn màn hình của 1 ảnh ở mặt sau. Một tính năng cũng thú vị không kém đó là đàm thoại với bạn ở mặt trước, xem bản đồ ở mặt sau và chia sẻ vị trí của mình cho người đối diện chỉ bằng thao tác vuốt.


Ngoài ra, Samsung cũng đặt thêm những nút chơi game ảo trên phần viền cong của máy và rất nhiều tính năng khác vẫn chưa được tiết lộ. Nếu thiết kế này có thật, người dùng chắc sẽ phải quay máy đi quay máy lại nhiều lần nhưng ít ra nó sẽ thuận tiên hơn là một chiếc điện thoại có hai màn hình gập. Tất nhiên, nhiều khả năng Samsung sẽ phối hợp bằng sáng chế này với những cách thiết kế khác để người dùng sử dụng thuận tiện hơn, hoặc cũng có thể hãng chỉ đăng ký "lấy chỗ" mà thôi.


Các bạn thấy thiết kế này như thế nào? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé!

Xem thêm:


Theo mspoweruser
 
Last edited by a moderator:

Lee DELAU

New Member
Tham gia
23/7/16
Bài viết
123
Được thích
137
#2
Kiểu này khỏi dùng ốp, lỡ tay làm rơi là xác cmn định :3
 

ngocminhsteel

Active Member
Tham gia
19/1/18
Bài viết
558
Được thích
207
#3
Sáng tạo liên tục vậy người dùng sẽ có nhiều trãi nghiệm mới.... tks for ur work !
 

Hao Phan

New Member
Tham gia
10/12/17
Bài viết
11
Được thích
11
#4
đăng ký bằng sáng chế nhưng ko khả thi lắm. vì nếu khi cầm thì sẽ bị loạn cảm ứng. cơ mà hay cái là xem se* một bầy thì khá tiện nhể :v
 

Chickenproo

New Member
Tham gia
15/12/16
Bài viết
11
Được thích
11
#5
Không dùng ốp được, trải nghiệm thì ít dùng, chỉ có độc và lạ thôi, chứ chưa thấy tính hiệu quả
 
Top Bottom