Bếp từ Inverter tiết kiệm điện như thế nào?

mo88dxmb

Member
Tham gia
9/5/19
Bài viết
733
Được thích
1
244 #1
Bếp từ Inverter là một ứng dụng thông minh, sự hiện đại về công nghệ giúp tiết kiệm điện năng. Bếp từ Inverter đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu xu hướng hiện nay bởi những đặc điểm vượt trội, nấu nướng an toàn và tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Công nghệ Inverter là gì?

Công nghệ Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần, công nghệ cho phép biến đổi tần số (Hz) cường độ dòng điện (Am), hiệu điện thế (V) để sử dụng đúng theo mục đích. Với tính năng biến tần dễ dàng tăng hoặc giảm công suất của các thiết bị điện sử dụng động cơ hoặc lõi từ, nhằm mang lại những tính năng vượt trội và tránh hao phí năng lượng không đáng có.

Công nghệ Inverter hiện đang được áp dụng trên các thiết bị như: động cơ điện, thiết bị làm lạnh– điều hòa, lò vi sóng, bếp từ… với đặc tính giúp tiết kiệm điện cho sản phẩm lên đến 40%.


Bếp từ sử dụng công nghệ Inverter.

Công nghệ Inverter giúp biến đổi nguồn điện và điện áp cố định, kiểm soát công suất sử dụng điện theo nhu cầu.

Bếp từ thông thường khi nấu ở chế độ công suất thấp, bếp sẽ tự động tắt – bật liên tục. Do liên tục tắt bật để đảm bảo mức nhiệt, năng lượng sẽ phải bù lại để làm nóng bếp từ đó vừa gây ra hao phí điện năng vừa tăng thời gian nấu ăn cũng như độ an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ Inverter vận hành một cách tuần hoàn và đều đặn, giữ nguyên công suất ở mức đang điều chỉnh, năng lượng được tận dụng một cách triệt để.

Bếp từ Inverter tiết kiệm điện như thế nào?

Bếp từ Inverter sử dụng bộ vi sử lý thông minh sẽ cố định dòng điện, cố định công suất đun nấu từ đó không phải bù phần năng lượng hao phí tiết kiệm điện năng. Bếp sẽ không phải bật-tắt liên tục theo chu kì nữa mà sẽ được duy trì đều một nhiệt độ theo mức công suất định sẵn do đó duy trì đều nhiệt ở đáy nồi hơn. Đồng thời bếp sẽ không phải bù năng lượng làm nóng trong 30% thời gian ngắt của bếp từ thông thường giúp tiết kiệm điện, đồng thời tiết kiệm thời gian đun nấu.

Có nên mua bếp từ Inverter?

Không thể phủ nhận sự tiện ích mà dòng sản phẩm bếp từ Inverter mang lại, bởi chúng có công suất sử dụng cao và có khả năng ninh, hầm, hay hâm nóng thức ăn nguội bằng công nghệ mạch biến tần. Đây chính là lý do khiến dòng bếp này vượt trội về mặt công nghệ so với những mẫu bếp từ thông thường. Bếp từ inverter giúp nấu ăn ngon hơn nhờ khả năng kiểm soát nhiệt tốt hơn so với bếp từ thông thường.

Bếp từ inverter vừa tiết kiệm điện, vừa có nhiều tính năng hiện đại như: Chức năng hỗ trợ nấu nướng (Nấu siêu tốc Booster, lập lịch thời gian riêng lẻ cho từng vùng nấu), chức năng bảo vệ an toàn (Cảnh báo không nồi nấu không phù hợp, tự động tắt bếp khi không có nồi), cảnh báo quá nhiệt, bảo vệ khi điện áp quá thấp hoặc quá cao, cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn…
Fandi một trong những thương hiệu lớn chuyên phân phối thiết bị bếp cao cấp với đa dạng các sản phẩm như bếp từ - bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng, bếp gas âm, vòi & chậu rửa. Sản phẩm của hãng được đánh giá cao về chất lượng, từ thiết kế, tính năng sản phẩm đến độ bền và độ an toàn cao.
Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt
Hotline: 024.3557.2828
Website: Fandi
=> Bạn đang quan tâm:
+ Bạn đã biết những tính năng tuyệt vời của bếp từ
+ 5 lý do thuyết phục bà nội trợ lựa chọn bếp từ Fandi để nấu ăn?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom