Bếp từ nhập khẩu giá rẻ tại Bếp Royal

Tham gia
16/8/17
Bài viết
136
Được thích
6
151 #1
Bếp từ là gì?
Bếp từ tên tiếng anh là “Induction hob” or “Induction stove”, theo ngôn ngữ chuyên ngành gọi là Induction Cooking. Bếp từ hay còn gọi là bếp cảm ứng từ là loại bếp có khả năng tiết kiệm điện năng tốt, nấu chín thức ăn nhanh. Với nguyên lý khi bếp bắt đầu hoạt động, dòng điện sẽ chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính bếp và sinh ra dòng từ trường trên mặt bếp, từ đó đun nóng nồi có đế nhiễm từ làm chín thức ăn.
Phân loại bếp từ:
Bếp từ có 2 loại chính: bếp từ dương (không cần lắp đặt, mua bếp từ về là dùng luôn) và bếp từ âm(cần cắt đá khoan bê tông và đặt bếp vừa khít vào mặt đá của phòng bếp).
Các dạng bếp từ cơ bản: bếp từ có nhiều dạng, nhưng tại thị trường Việt Nam chủ yếu là 3 dạng chính: bếp từ đơn (01 bếp nấu), bếp từ đôi (02 bếp nấu) và bếp từ ba (03 bếp nấu).
So sánh bếp từ (bếp cảm ứng từ) và bếp điện từ (bếp từ kết hợp bếp điện)
Điểm giống nhau:
Bếp từ và bếp điện từ đều sử dụng nguồn điện để làm nóng nồi xoong chảo nấu chín thức ăn. Có thể dùng nồi từ cho cả hai loại bếp.
Điểm khác nhau
Bếp điện từ có 2 vùng nấu riêng biệt, một vùng sẽ hoạt động theo nguyên lý của bếp từ và vùng còn lại sẽ hoạt động như bếp điện. Bếp điện thì tận dụng được các nồi xoong chảo cũ khi sử dụng, còn bếp từ thì kén nồi nên chỉ có thể sử dụng nồi từ để đun nấu.
Bếp từ loại nào tốt?
Các hãng bếp từ tốt và nổi tiếng:
Một số hãng bếp từ ưa chuộng trên thị trường như bếp từ Fagor, bếp từ Teka, bếp từ Bosch, bếp từ Cata, bếp từ Dmestik, bếp từ Chefs, bếp từ Brandt, bếp từ Binova, bếp từ Lorca, bếp từ Hafele, bếp từ Faster, bếp từ Canzy, bếp từ Benza, bếp từ Napoliz…
Bếp từ Bosch dùng có tốt không?
Bếp cảm ứng từ Bosch là dòng bếp được sử dụng linh kiện hoàn toàn của CHLB Đức với dây truyền công nghệ cao, yêu cầu gắt gao về chất lượng khi xuất xưởng. Bếp từ Bosch là dòng sản phẩm sản xuất chuyên để phục vụ cho thị trường châu âu nên gần như các sản phẩm của Bosch đều là những thiết kế bếp ba trở lên, cũng như có dải công suất lớn từ 5000W – 7000W.
Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc
Bếp từ nhập khẩu Đức ( made in Germany ).
Gồm có các hãng bếp từ Kocher, bếp từ Lorca, bếp từ Faster, bếp từ Chefs…
Bếp từ nhập khẩu Tây Ban Nha ( Made in Spain ).
Gồm có các hãng bếp từ Fagor, bếp từ Cata, bếp từ Bosch, bếp từ Dmestik, bếp từ Binova…
Bếp từ nhập khẩu Malaysia ( made in Malaysia ).
Gồm có các hãng bếp từ Canzy, bếp từ Faster, bếp từ Kocher, bếp từ Abbaka…
Bếp từ nhập khẩu Trung Quốc chất lượng khá tốt ( made in P.R.C ).
Gồm có các hãng như bếp từ Benza, bếp từ Faster, bếp từ Canzy…
Bếp từ sản xuất tại Việt Nam ( hàng nội địa lắp ráp ).
Gồm có các hãng như bếp từ Taka…
Dịch vụ vận chuyển lắp đặt bảo hành bếp từ
Bếp Royal miễn phí vận chuyển lắp đặt bếp từ uy tín, tặng kèm aptomat chống giật, ngoài ra khách hàng sẽ được bảo hành tận nhà lên đến 3 năm tùy từng sản phẩm bếp từ.
Tham khảo thêm: bếp từ tại thiết bị nhà bếp Royal. Địa chỉ 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
Website: Bếp từ nhập khẩu, bếp từ giá rẻ hàng chính hãng khuyến mại lớn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom