Bộ sưu tập Game hay trên Windows 10 đến từ các nhà phát hành nổi tiếng

ankamura

Moderator
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,729
Được thích
2,861
34605 #1

Game là một điều không thể thiếu trên các thiết bị di động, và hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đên bạn bộ sưu tập Indie Game Spotlight. Bộ sưu tập bao gồm một loạt các trò chơi chất lượng đến từ những tên tuổi lớn như EA, Gameloft.. cũng như các trò chơi thú vị đến từ những nhà phát triển độc lập khác nhau.

1. Cosmo run:


Cosmo Run là một game theo phong cách arcade có mặt trên cả Windows và Windows Phone. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển quả cầu năng lượng di chuyển trên những địa hình khác nhau.

Trò chơi thuộc thể loại chạy vô tận, tuy nhiên khác với hầu hết các tựa game endless runner khác, Cosmo Run sẽ đòi hỏi kỹ năng và sự tập trung của bạn ngay từ những cấp độ đầu.


Trò chơi có một đồ họa đẹp với rất nhiều câu đố độc đáo. Cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào màn hình để di chuyển quả bóng năng lượng, quả bóng đó sẽ tự biết chuyển huớng, nhiệm vụ của bạn là đảm bảo thời gian giữ bóng trên đường đi. Chạm quá sớm hay quá muộn đều có thể khiến bạn trở thành người thua cuộc.


Trên đường đi, bạn sẽ thu thập được những ngôi sao để mở khóa thêm đường đi. Cosmo Run không phải là trò chơi quá khó, nhưng đủ để thách thức các kỹ năng của bạn. Tải về trò chơi tại đây:


2. Divine Academy:


Divine Academy là một trò chơi xây dựng thành phố, nơi mà bạn sẽ đóng vai một vị thần Hy Lạp, người đang giám sát sự phát triển của cộng đồng dưới sự lãnh đạo của bạn. Trò chơi có mặt trên cả Windows và Windows Phone, cung cấp trò bạn ơ hội xây dựng thành phố tuyệt đẹp bằng cách đúc phép, phân quyền công dân và tích lũy của cải.


Giống như hầu hết các trò chơi thể loại xây dựng thành phố, Divine Academy đầu tiên sẽ hướng dẫn bạn về các chức năng cơ bản của trò chơi bao gồm thu hoạch cây trồng, làm sạch đất, xây dựng nhà cửa và học phép thuật.


Divine Academy có một loạt các nhiệm vụ bạn cần hoàn thành, nhờ đó bạn sẽ nhận được kinh nghiệm, của cải và các khả năng mới. Mỗi nhiệm vụ sẽ yêu cầu một số lượng thời gian nhất định để hoàn thành, vì vậy bạn sẽ cần quản lý thời gian thật tốt.


Trò chơi có một đồ họa đẹp và cốt truyện thú vị, nhưng lại mất điểm vì không thể tận dụng đầy đủ lợi thể của màn hình và các nhiệm vụ có phần hơi tẻ nhạt giống như các trò chơi tương tự khác. Tuy nhiên, Divine Academy vẫn xứng đáng đứng trong kho trò chơi của bạn. Tải về tại đây:


3. Shadow Fight 2:


Shadow Fight 2 là một trò chơi chiến đấu với đồ họa và hiệu ứng tuyệt vời. Trò chơi có mặt trên cả hai nền tảng hệ điều hành của Microsoft. Cách thiết kế đồ họa cho Shadow Fight 2 khác hẳn so với những trò chơi cùng thể loại khác, trông giống như cuộc chiến giữa những cái bóng vậy.


Shadow Fight 2 bao gồm nhiều loại vũ khí và thiết bị để bạn mua cũng như nâng cấp cho nhân vật của mình. Bạn có thể chơi trong chế độ cá nhân để chiến đấu với trùm ma quái và tay sai của chúng, hoặc chiến đấu trong giải đấu để kiếm thêm tiền.


Màn hình điều khiển rất đơn giản với một joystick để di chuyển và huớng tấn công, cùng với nút đấm/đá để ra đòn. Shadow Fight 2 là một trò chơi thú vị và đầy sức hút để bạn giải trí trong thời gian rảnh.


Tuy nhiên, ứng dụng không hỗ trợ các thiết bị RAM 512MB và nhà phát triển cũng khuyến cáo nên chỉ nên để đồ họa cao ở các thiết bị Lumia 1520, 822, 820, 820, 525 và HTC 8XT. Tải về Shadow Fight 2 tại đây:


4. Shady Pines:


Shady Pines là một trò chơi giải đố thú vị, nơi mà bạn sẽ có nhiệm vụ đặt các bản thiết kế lại với nhau để tạo thành bản vẽ các tòa nhà hoàn chỉnh.


Có một số hạn chế về nơi mà những mảnh ghép có thể đặt. Ví dụ như miếng có cửa sổ phải để dọc theo các bức tường bên ngoài tòa nhà với cửa sổ mở vào ra bên ngoài. Một số mảnh ghép có cửa mở vào trong không thể sử dụng tại nhưng nơi đó.

Cách chơi khá đơn giản, bản chỉ cần kéo những miếng ghép vào vị trí phù hợp. Những mảnh này không thể xoay và sẽ có những hạn chế nhất định ở mỗi bản vẽ.


Các dự án đều là các tòa nhà cao tầng và khi hoàn thành một tầng, bạn sẽ nhận được tiền cho mỗi mảnh ghép đặt đúng chỗ. Bạn có thể chồng các mảnh lên nhau nhưng điều đó sẽ làm cho bạn bị trừ lương.

Shady Pines là một trò chơi có tốc độ không nhanh, và đây không phải là một trò chơi sẽ đưa bạn thật nhanh qua các thử thách, mà thay vào đó là thử thách kỹ năng liên hệ và sáng tạo của bạn. Tải về trò chơi tại đây:


 

Isomedra

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
612
Được thích
295
#2
Cái này là Windows 10 hay Windows 10 Mobile vậy?
 

Văn Bảo

New Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
8
Được thích
2
#4
BỰC THIỆT chớ cày Modern Combat 5 được level 70 xong cài lại win nó bắt chơi lại từ đầu, éo biết cái profile sao nó ko lưu trên server là thế nào nhi
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom