Bàn phím kiêm case bảo vệ Logitech Slim Folio Pro: món phụ kiện nên mua cho iPad Pro của bạn

Ngọc Vy

Admin
Staff member
Tham gia
31/8/19
Bài viết
203
Được thích
279
7641 #1


Logitech Slim Folio Pro là case bảo vệ kiêm bàn phím dành cho iPad Pro 11” và iPad Pro 12.9” gen 3. Sản phẩm này được bán thông qua cả Apple Store, một phần cho thấy chất lượng của sản phẩm dù là phụ kiện đến từ bên thứ 3. Dù hơi dày hơn so với Folio của Apple nhưng Slim Folio của Logitech lại mang đến mức bảo vệ cao hơn cho chiếc iPad vốn mỏng manh. Quan trọng hơn, trải nghiệm gõ phím + sử dụng vẫn rất tốt và thoải mái. Mời anh em xem thêm trong video bên dưới.


Logitech Slim Folio Pro hiện được phân phối chính hãng bởi Logitech VN, anh em có thể mua ngay trên gian hàng Logitech trên Lazada. Giá bán của sản phẩm là 4tr nhưng hiện giảm giá còn 3tr360.



Nếu so với bàn phím Folio của Apple, Logitech Slim Folio Pro có phần dày dặn hơn. Nhưng cái dày này chủ yếu do 4 góc được bọc kỹ với lớp đệm, còn 2 mặt trước sau thì vẫn vừa phải. Và việc 4 góc bọc kỹ lại vừa khít với máy sẽ giúp bảo vệ tốt cho iPad của bạn. Logitech còn kỹ tính hơn nữa với 1 miếng nắp đóng mở có nam châm. Khi không sử dụng và đóng hẳn lại thì miếng nắp đậy sẽ giúp giữ chặt iPad mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tóm lại là bảo vệ cực kỳ tốt, chỉ hơi dày lên chứ không cồng kềnh.



2 lớp bảo vệ trước và sau tương đối mỏng, mịn, khó trầy xước, không thấm nước. Chỉ có điều hơi dễ bám bẩn và khó để làm sạch về như ban đầu. Slim Folio Pro có thiết kế mở ngay vị trí đặt bút và bạn có thể sạc bút hay đặt bút thoải mái khi không sử dụng như bình thường. Ngoài ra, trên miếng nắp đóng mở cũng có cả 1 cái khe để nhét bút khi di chuyển.



Về khả năng “nghiêng ngả” linh hoạt cho việc sử dụng, Folio Pro sẽ cho phép bạn sử dụng ở 3 chế độ bao gồm dựng lên để gõ phím làm việc, nghiêng 1 góc thấp 10 độ để vẽ vời với Apple Pencil, gập hẳn lại ra phía sau gọn gàng để cầm xem nội dung/ đọc truyện.



Về thời lượng pin, theo nhà sản xuất, nếu dùng 2 tiếng 1 ngày thì bạn sẽ có thể dùng trong 3 tháng. Bàn phím này sẽ được sạc qua cổng USB-C. Còn theo trải nghiệm của mình, nếu dùng với tần suất cao, gần như là thiết bị làm việc chính thì cũng dùng được khoảng 4-5 ngày.



Kết nối thông minh, tự động bật tắt: Chỉ cần vào phần kết nối bluetooth ở lần đầu tiên, những lần sau bàn phím đều tự kết nối, bạn chỉ cần mở ra + dựng iPad lên để sử dụng. Tương tự, lúc gập bàn phím ra phía sau gọn gàng, bàn phím tự động tắt, bàn phím ảo trên iPad hiện lên để sử dụng thuận tiện. Tóm lại, bạn chỉ việc xài, tắt/bật/kết nối để bàn phím tự làm. Trừ khi bạn phải di chuyển quảng đưỡng dài hoặc lâu không sử dụng và muốn tiết kiệm pin thì hãy gạt công tắc nhỏ ở bên.



Về trải nghiệm gõ phím, mình cho 1 người bạn chuyên dùng iPad và đang dùng bàn phím của Apple luôn thì anh bạn nói rằng bàn phím của Slim Folio Pro gõ thoải mái hơn. Còn với trải nghiệm cá nhân, bàn phím có độ nảy tốt, êm (ko ồn ào khó chịu), hành trình phím tương đối, gõ 2 tay vẫn thoải mái. Thêm nữa, bàn phím này còn có đèn nền, có thể điều chỉnh mức độ sáng, dễ dàng gõ vào buổi đêm. Trên bàn phím, Logitech cũng thêm vào dải phím tắt iOS quen thuộc như home, độ sáng đèn nền bàn phím, tìm kiếm, bật/ tắt bàn phím ảo, âm lượng, bật tắt màn hình,…



Tóm lại, Slim Folio Pro là 1 chiếc case thật sự tốt cho iPad Pro mỏng manh. Nó vừa bảo vệ tốt, vừa mang đến trải nghiệm sử dụng tốt cả về việc làm giá đỡ cho đến chiếc bàn phím đi kèm. Vấn đề duy nhất để phân vân là nó hơi dày. Nhưng như mình nói từ đầu, nó sẽ hướng tới người dùng muốn tìm luôn 1 chiếc case có khả năng bảo vệ, di chuyển chỉ cần gập bàn phím lại mà không cần phải nhét thêm vào 1 cái bao da. Còn anh em, anh em thích được bảo vệ tốt hay ưu tiên tính mỏng + gọn?

 
Last edited by a moderator:

daniel-phucnguyen

Well-Known Member
Tham gia
1/6/14
Bài viết
894
Được thích
388
#4
mình thấy UAG + Logitech K380 xài ngon hơn nhưng không tiện như em này. ^_^
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom