Bạn thích nhất mẫu thiết kế nào của iPhone trong suốt những năm qua?

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
1938 #1

Trong suốt những năm qua, các dòng sản phẩm được Apple tung ra thị trường luôn là một đề tài được đông đảo người dùng chú ý đến, và nhất là dòng điện thoại iPhone. Nếu không xét về phần cấu hình của máy thì theo bạn, phiên bản iPhone nào có thiết kế làm bạn thấy ưng ý nhất? Hãy cùng TECHRUM điểm qua những dòng iPhone nổi bật nhất đã được Apple sản xuất trong suốt những năm qua.

iphone (thế hệ đầu tiên)


Được ra mắt vào năm 2017, đây chính phiên bản đầu tiên của dòng iPhone, cũng chính là bước đệm đầu của Apple đi bước đầu tiến vào thị trường điện thoại.

iphone 3g và 3gs


iPhone 3G và 3GS được ra mắt vào năm 2008 và 2009, có vẻ ngoài khá giống với chiếc iPhone thế hệ đầu, nhất là phần mặt trước.

iphone 4


iPhone 4 có thiết kế hoàn toàn khác so với phiên bản trước đó là chiếc iPhone 3GS, chuyển từ mặt lưng cong sang mặt kính phẳng cùng vỏ thép không rỉ.

iphone 4s


iPhone 4S là dòng iPhone đầu tiên được trang bị Siri, ngoài ra thì tổng thể vẫn được giữ nguyên so với iPhone 4.

iphone 5



Với chiếc iPhone 5, Apple đã loại bỏ hoàn toàn thiết kế vỏ thép không rỉ từ dòng iPhone 4 và 4S để thay thế với thiết kế vỏ nhôm cùng mặt kính, nổi bật là việc vát cạnh hai phía.

iphone 5s và iphone se


Thời điểm chiếc iPhone 5S ra mắt, sản phẩm này được xem là đỉnh cao trong các mẫu thiết kế iPhone từ trước đến nay. Tuy trọng lượng nhẹ nhưng tổng thể khá cứng cáp và cực kỳ đẹp.

iphone 5c


Dòng iPhone 5C có lẽ là một trong những dòng sản phẩm có hướng đi không được mấy suôn sẻ, dù rằng được ra mắt cùng thời điểm với dòng iPhone 5S.

iphone 6 và iphone 6 plus


Apple đã bỏ qua hẳn phần thiết kế mặt kính từ dòng iPhone 5S và chuyển sang thiết kế với vỏ nhôm, cũng nhờ thế mà đã giúp cho sản phẩm của họ trở nên nhẹ hơn và mỏng hơn. Nhưng điều này cũng mang lại những kết quả không mong muốn, điển hình là việc iPhone 6 và 6 Plus khá dễ bị bẻ cong.

iphone 6s và iphone 6s plus


Xét về tổng thể thì iPhone 6S và 6S Plus có ngoại hình khá tương đồng với iPhone 6 và 6 Plus. Nhưng phiên bản này thì dày và nặng hơn đôi chút, cùng lớp vỏ cứng cáp để chống cho điện thoại bị bẻ cong dễ dàng.

iphone 7 và iphone 7 plus


Tính đến thời điểm hiện tại thì iPhone 7 và 7 Plus vẫn được xem là dòng điện thoại hấp dẫn người dùng nhất do Apple tạo ra. Với tổng thể thiết kế tinh tế, cùng nhiều lựa chọn về màu sắc cực kỳ ấn tượng.

iphone 8 và iphone 8 plus


Dòng iPhone 8 và 8 Plus có thiết kế gần như y hệt so với iPhone 7 và 7 Plus, tuy nhiên iPhone 8 được trang bị lớp kính cho cả 2 mặt trước và sau. Và bạn cũng có thể ví như iPhone chính là sự kết hợp giữa iPhone 7 và iPhone 4 vậy.

iphone x


Chiếc iPhone X là dòng sản phẩm đại diện cho sự phát triển vượt bậc của Apple trong lĩnh vực smartphone. Khi không hoạt động, nhìn tổng thể của chiếc iPhone X như một tấm thủy tinh nguyên khối.

Với những mẫu thiết kế được Apple thay đổi liên tục qua từng thời kỳ, thì liệu, phiên bản nào của iPhone đã gây ấn tượng mạnh nhất cũng như bạn thích mẫu thiết kế nào của iPhone nhất? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Xem thêm:


Tham khảo: Business Insider
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
28/3/15
Bài viết
239
Được thích
106
#4
mình thích con 4s và 3Gs nhất, nó có gì đó rất khác và lạ mắt
 

MrLe

New Member
Tham gia
9/11/15
Bài viết
158
Được thích
153
#7
6 plus thấy vừa tay nhất cầm thích nhất :3​
 

MrCent

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
685
Được thích
454
#8
Iporn chỉ thích mỗi dáng series 4-5, quá đẹp, những con về sau như cừu Dolly nhân bản
 

anhtai1010

New Member
Tham gia
21/4/18
Bài viết
28
Được thích
6
#9
thích tính nhỏ họn của 5 5s. Mình đang xài 5s :))))
 

nguyen van ac

New Member
Tham gia
7/1/16
Bài viết
4
Được thích
2
#13
Vãi cả câu đầu "Được ra mắt vào năm 2017, đây chính phiên bản đầu tiên của dòng iPhone,"
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom