Bandai Namco xác nhận bị hack, sẽ công bố thiệt hại vào thời điểm thích hợp

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1761 #1

Vào ngày 3 tháng 7 vừa qua, Bandai Namco Holdings Inc. xác nhận với Eurogamer rằng, đã bị truy cập trái phép vào hệ thống nội bộ của một số công ty thuộc Tập đoàn ở các khu vực châu Á (ngoại trừ Nhật Bản).

Sau khi phát hiện ra trường hợp đầu tiên, công ty đã thực hiện một số biện pháp bảo mật nhằm chặn quyền truy cập vào máy chủ và ngăn các cuộc tấn công tiếp theo. Điều đáng chú ý là, Bandai Namco không loại trừ khả năng thông tin khách hàng tại khu vực châu Á đã bị xâm phạm.

Hiện tại Bandai Namco vẫn đang tiến hành quá trình điều tra và phạm vi thiệt hại sẽ được công bố vào thời điểm thích hợp. Công ty cũng cam kết sẽ làm việc với các tổ chức thứ ba để tăng cường an ninh, đồng thời thực hiện các biện pháp cần thiết nhằm ngăn chặn sự cố lặp lại.


Trong một vài năm gần đây, đã có khá nhiều công ty game nổi tiếng bị tấn công mạng và Bandai Namco là cái tên tiếp theo. Trước đó, Capcom bị tấn công bằng ransomware vào cuối năm 2020 làm ảnh hưởng đến lượng lớn dữ liệu người dùng. Đầu năm 2021, tin tặc lấy được mã nguồn và tài liệu kinh doanh từ CD Projeckt Red. Sau đó vài tháng, Electronic Arts trở thành nạn nhân tiếp theo trong một cuộc tấn công quy mô nhằm đánh cắp mã nguồn cùng nhiều dữ liệu quan trọng khác.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom