Bang & Olufsen chính thức ra mắt loa Beosound Emerge với thiết kế giống cuốn sách, nhiều tính năng, giá khởi điểm 599 Euro (gần 16.6 triệu VNĐ)

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1095 #1

Bang & Olufsen hôm 15/4 vừa qua đã chính thức ra mắt loa Beosound Emerge được thiết kế bởi Benjamin Hubert thuộc Cơ quan thiết kế LAYER, một chiếc loa gia đình với kiểu dáng mỏng mang đến những trải nghiệm âm thanh phong phú và mạnh mẽ phù hợp với mọi không gian.

Theo đó, Bang & Olufsen (hay B&O) cho biết loa Beosound Emerge được tạo ra với niềm đam mê âm nhạc, thiết kế và sự khéo léo, cũng là sự cân bằng hoàn hảo giữa vẻ đẹp thanh lịch của đồ nội thất kết hợp với hiệu suất kị thuật của một chiếc loa.

Được thiết kế với sự hợp tác của Benjamin Hubert từ cơ quan thiết kế trải nghiệm LAYER, loa Beosound Emerge là chiếc loa đa năng được lấy cảm hứng từ kiểu dáng nhỏ gọn của một cuốn sách.


Cấu trúc mang tính điêu khắc, mảnh mai cho chiếc loa dạng bookshelf (tức có thể cất vào kệ sách - NV) và được thiết kế để đặt ở bất cứ đâu trong nhà, dù được cất kín đáo hay được trưng bày một cách nổi bật.

Được chế tạo để mở rộng âm thanh mà không chiếm không gian, sự tương đồng của loa Beosound Emerge với đồ nội thất cho phép nó đi cùng với sách và các đồ vật khác trong nhà. Các tấm phủ gắn cạnh bên bao quanh loa giống như bìa sách, trong khi mặt trước của loa được hiệu đính bằng biểu trưng của Bang & Olufsen, giống như phần gáy cuốn sách có ghi tên tác giả.

Sử dụng các vật liệu xúc giác và ấm áp lấy cảm hứng từ nội thất nhà ở, loa Beosound Emerge màu Gold Tone có lớp vỏ gỗ sồi bao quanh lớp vải dệt Kvadrat trên phần khung loa. Chất liệu pearl-blasted aluminium được anodised (tức phủ kim loại với lớp oxit bảo vệ bằng cách điện phân - NV) với tông màu vàng khiến loa trở nên sang trọng và có tính thẩm mỹ từ mọi góc nhìn do hình dáng thuôn nhọn của loa.


Phần vỏ loa cũng có thể được chọn bằng chất liệu nhôm Anthracite đen cao cấp hoàn thiện với lớp pearl-blasted grill. Các mặt bên bằng chất liệu polymer có họa tiết gấp nếp dọc làm nổi bật các đường nét mảnh mai của loa.

Cảm quan của người dùng với loa Beosound Emerge được kết hợp đầy trực quan vào phần trên cùng của sản phẩm. Các nút có thể được kích hoạt thông qua thao tác chạm nhẹ như tạm dừng, đổi nhạc hoặc dễ dàng truy cập các đài phát thanh và danh sách phát nhạc yêu thích.

Phần điều chỉnh âm lượng sẽ là một trải nghiệm độc đáo khi cho phép người dùng xoay tròn nhằm điều chỉnh tăng hoặc giảm âm lượng nhằm tạo ra sự tương tác mượt mà, B&O cho biết.


Sự cống hiến của B&O trong việc tạo ra chiếc loa gia đình lấy cảm hứng từ các đồ vật nội thất dẫn đến cấu trúc điều khiển loa độc đáo cho phép trải nghiệm âm thanh toàn dải từ hình dáng mảnh mai của sản phẩm. Để đạt được chất lượng âm thanh ở cấp độ này, các nhà thiết kế đã cộng tác chặt chẽ với các kĩ sư âm thanh của công ty.

Củ loa trung 37mm được đặt ở một góc nhằm duy trì thiết kế hẹp của loa Beosound Emerge, khi phát ra âm thanh từ phía trước cùng với loa tweeter vòm mềm 14mm. Đầu ra của loa trầm 100mm hướng ra phía sau và kết quả tổng thể là độ phân tán âm thanh đủ rộng để lấp đầy âm thanh trong phòng.

Dải tần số thấp được cải thiện nhờ công nghệ bù phòng chủ động (hay built-in active room compensation) tích hợp giúp tùy chỉnh âm thanh cho vị trí đặt loa trong phòng nhằm đảm bảo trải nghiệm âm thanh hoàn hảo trong mọi môi trường nghe nhạc.


Cam kết của B&O về tuổi thọ trong danh mục sản phẩm của mình cũng có trong loa Beosound Emerge. Loa được thiết kế theo dạng mô-đun khi mang đến quyền truy cập vào kết nối có thể thay thế từng được giới thiệu trong loa Beosound Level thuộc phân khúc cao cấp.

Mô-đun đã có đủ sức mạnh xử lí và công nghệ kết nối để nhận các bản cập nhật hiệu suất và tính năng mới trong nhiều năm tới. Nếu công nghệ kết nối và phát trực tuyến trở nên lỗi thời, mô-đun có thể được thay thế bằng các bản cập nhật công nghệ mới nhất (giống với cập nhật phần mềm trên smartphone - NV) mà không bị lỗi thời trong tương lai.

Loa Beosound Emerge có thể thêm vào thiết lập Bang & Olufsen’s Connected Speakers (tức kết nối cùng lúc nhiều loa - NV) khi có thể phát nhạc khắp nhà. Ngoài ra, loa Beosound Emerge có thể đặt trong căn phòng nhỏ và lấp đầy không gian với âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng.


Tương tự, sản phẩm có thể được sử dụng để bổ sung cho hệ thống loa hiện có trong cùng một không gian và là nhạc cụ hoàn hảo cho loa Beoplay A9 hoặc loa Beosound Balance hoặc bất kì loa nào có tính năng này.

Để có trải nghiệm âm nhạc sống động và ấn tượng hơn nữa, người dùng có thể ghép 2 loa Beosound Emerge với nhau cho âm thanh stereo tuyệt vời hơn. Được phát triển bởi B&O, tính năng trải nghiệm âm thanh stereo không dây sẽ sớm có trên một loạt loa gồm Beosound Balance và Beosound Level.

Với diện tích tối giản, loa Beosound Emerge có thể mang lại trải nghiệm này cho văn phòng tại nhà và cũng có thể là giải pháp cho máy tính bàn hoặc các phòng nhỏ hơn khác nơi hạn chế về mặt không gian, B&O cho biết.


Loa Beosound Emerge hỗ trợ Apple Airplay 2, Chromecast và có radio và micrô tích hợp nhằm điều khiển bằng giọng nói. Kết nối Beolink độc quyền của B&O sẽ có trên loa thông qua bản cập nhật phần mềm OTA vào mùa thu tới đây. Người dùng có thể hát nhạc và nghe tin tức thông qua Google Assistant.

Loa Beosound Emerge ra mắt với 2 phiên bản với mức giá bán lẻ đề nghị như sau và sản phẩm sẽ có mặt tại thị trường châu Âu từ 15/4, riêng thị trường quốc tế sẽ có mặt từ mùa thu sắp tới đây:
  • Phiên bản Black Anthracite với mức giá 599 Euro (gần 16.6 triệu VNĐ)
  • Phiên bản Gold Tone với mức giá 749 Euro (gần 20.7 triệu VNĐ)


Xem thêm:


 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom