Báo giá các mẫu bàn ghế ban công nhỏ dành cho chung cư trong năm 2018 - giao hàng tại Hà Nội

Tham gia
21/11/17
Bài viết
87
Được thích
0
1372 #1
Để được tư vấn rõ và đặt hàng bàn ghế ban công chung cư vui lòng liên hệ trực tiếp đến MS.THƯƠNG – 098.178.5095


Có rất nhiều mẫu mã bàn ghế được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản phù hợp để đặt ở ban công.


Đời sống ngày càng phát triển kèm theo đó là gu thẩm mỹ setup của mỗi người ngày càng tăng cao, vì thế mà nhiều đơn vị cung cấp bàn ghế ban công chung cư mọc lên như nấm. Để lựa chọn cho mình bộ bàn ghế đẹp, giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng lại trở thành vấn đề khó đối với người tiêu dùng khi mà mỗi đơn vị cung cấp lại có những giá thành sản phẩm khác nhau, chất liệu khác nhau.



Ban công dù nhỏ và hẹp đến đâu bạn vẫn có thể bon chen việc đặt thêm một bộ bàn ghế ban công chung cư với kích thước vừa phải, kiểu dáng gọn nhẹ, giúp ban công là nơi hóng gió, đọc sách, chuyện trò hay thưởng thức món ăn nhẹ mỗi ngày.


>>>>>> Xem thêm Bàn ghế ban công giá rẻ tại Hà Nội


Giá một bộ bàn ghế ban công là bao nhiêu?
Trên thị trường, giá cả cho một bộ bàn ghế ban công chưng cư nhỏ nhẹ có những nơi chỉ có giá từ 900.000 việt nam đồng, nhưng có những nơi lại có giá cao hơn nhiều dao động từ 6 triệu việt nam đồng.



Vậy do đâu mà lại có khoảng cách giá chênh lệch đến vậy?
Có những bộ bàn ghế ban công được làm từ gỗ ép công nghiệp, hay từ sắt uốn dẻo có trọng lượng nhẹ thì luôn luôn rẻ hơn những bộ bàn ghế ban công được làm từ gỗ thịt, nhựa sợi carbon giả gỗ chống cháy, hợp kim nhôm,…Một bộ bàn ghế giá rẻ có thể cho bạn thời hạn sử dụng 1 năm, nhưng những bộ bàn ghế giá cao lại mang đến cho bạn thời hạn sử dụng tối thiểu là 3 năm, thậm chí là 10 năm và còn mang lại giá trị cho người sử dụng.



>>>>>>> Xem thêm Bộ bàn ghế nhôm đúc dành cho gia đình


Nên mua bộ bàn ghế ban công chung cư tại đơn vị nào?


Có quá nhiều đơn vị cung cấp bàn ghế chung cư ra đời để người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn. Vậy làm sao để lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp bàn ghế chất lượng tốt nhất cho thời hạn sử dụng lâu dài, giá tốt nhất trên thị trường hiện nay không còn là vấn đề khó khăn. Là đơn vị chuyên cung cấp các trang thiết bị khách sạn, đồ dùng nhà hàng, bàn ghế nhôm đúc,…Phúc Hòa tự tin có đội ngũ tư vấn viên dày dặn kinh nghiệm mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất. Đứng vững trên thị trường 15 năm, chúng tôi có đủ năng lực để đáp ứng yêu cầu của bạn.


Chúng tôi cạnh tranh về chất lượng – Không cạnh tranh về giá”


Vậy bạn còn đắn đo gì mà không nhấc máy gọi ngay đến cho chúng tôi :

CÔNG TY TNHH SX & TM PHÚC HÒA

321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Tel : 098.178.5095 (THƯƠNG)

Website : phuchoa.com.vn

Fanpage : Bàn ghế cafe ngoài trời
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
21/11/17
Bài viết
87
Được thích
0
#3
Chuyên cung cấp bàn ghế cafe ngoài trời nhập khẩu chính ngạch, giá cả cạnh tranh



 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom