Bao vận chuyển kèm giá rẻ khi mua máy lạnh multi trong tuần

Tham gia
27/4/21
Bài viết
95
Được thích
0
75 #1
NÊN HAY KHÔNG NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH MULTI CHO BIỆT THỰ?


Khi đời sống dân cư được nâng cao, số lượng biệt thự tại Việt Nam cũng đang tăng nhanh theo cấp số nhân. Biệt thự luôn thu hút mọi người bởi tính xa hoa và thẩm mỹ, từng nội thất và vật dụng được bố trí cho không gian biệt thự cũng phải thật tĩ mĩ và chuyên nghiệp. Do đó, một giải pháp quan trọng không thể thiếu là việc lựa chọn một dòng máy lạnh phù hợp cho không gian trên cũng là một vấn đề đáng được quan tâm.



Với tính năng hiện đại và tăng tính thẩm mỹ, đa dạng dàn lạnh thì máy lạnh multi là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho không gian biệt thự. Cùng Hải Long Vân theo dõi ngay bài viết sau đây để tìm ra lý do tại sao máy lạnh mult lại phù hợp cho không gian đẳng cấp như vậy!



>>>Xem ngay:

+ Tư vấn - thiết kế - thi công lắp đặt máy lạnh multi chuyên nghiệp.

+ Bảng giá tham khảo của máy lạnh multi Mitsubishi Heavy gas R410a



1. ƯU ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH MULTI:


* Tiết kiệm chi phí đầu tư:



- Do chỉ cần lắp đặt một dàn nóng, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí phụ kiện như dây điện, giá đỡ, không gian diện tích. Đảm bảo mỹ quan vì hạn chế tối đa số lượng dàn nóng. So với việc mua 4 – 5 máy lạnh treo tường riêng biệt thì việc mua hệ thống máy lạnh multi tiết kiệm tiền đáng kể.






* Điện năng tiêu thụ thấp hơn:



- Hệ thống máy lạnh multi có quá nhiều tiện ích xuất sắc, trong đó có việc tụ hội làm mát phòng theo nhu cầu và cài đặt của người dùng. Giả dụ như khi đêm đến, dàn nóng của máy lạnh sẽ tập trung công suất để làm mát cho phòng ngủ, giúp các phòng này giảm nhiệt nhanh và sâu hơn. Còn trái ngược lại, khi nhiều người ở phòng sinh hoạt chung nhiều thì máy lạnh multi sẽ hội tụ công suất cho phòng này. Nhờ hệ số làm lạnh không đồng thời này mà gia chủ có nhẽ tiết kiệm lượng điện lên tới 30%.

- Không những vậy, máy lạnh còn được thiết bị công nghệ Inverter — công nghệ giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng đầu đến nay hay khả năng lọc không khí, hạt bụi, chống mòn giúp tăng độ bền, ổn định.







* Tính linh hoạt cao:



- Máy lạnh multi đặc biệt được nhắc đến với khả năng lắp đặt được nhiều vị trí và kết nối đa dạng với nhiều dàn lạnh. Dàn lạnh này có thể được treo tường, áp trần, âm trần hoặc âm trần nối với ống gió đều được. Bạn hoàn toàn có thể lắp dàn lạnh có công suất cao cho phòng khách và dàn lạnh có công suẩt nhỏ hơn cho phòng ngủ.



2. NHƯỢC ĐIỂM CỦA MÁY LẠNH MULTI:


Song hành cùng những ưu điểm vượt trội đáng để đầu tư kể trên, máy lạnh multi cũng có những điểm còn hạn chế như:

- Chi phí đầu tư ban đầu cao: Một hệ thống máy lạnh multi ban đầu có giá khá cao, một số thương hiệu có chi phí đến 27 triệu đồng.

- Bất lợi khi sửa chữa: Sự liên kết giữa dàn nóng và lạnh trong cùng hệ thống dẫn đến việc khi một dàn hư hỏng, bạn buộc phải dừng hoạt động của dàn còn lại để sửa chữa mới có thể sử dụng tiếp sau đó.







3. VẬY CÓ NÊN LẮP ĐẶT MÁY LẠNH MULTI HAY KHÔNG?


Lý do bạn nên chọn máy lạnh multi cho biệt thự:



* Yếu tố thẩm mỹ:



- Một căn biệt thự trung bình sẽ cần tối thiểu 4-5 chiếc máy lạnh cho 4-5 phòng, như vậy việc bố trí 4-5 dàn nóng bên ngoài là cực kỳ khó khăn, hầu hết đều phá hỏng cảnh quan bên ngoài của ngôi nhà. Với hệ thống máy lạnh multi về thực chất là máy điều hoà gồm một dàn nóng và 2 – 5 dàn lạnh. Việc sử dụng chung dàn nóng cho phép gia chủ tiết kiệm rất nhiều chi phí đầu tư cũng như không gian lắp đặt vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.



* Tiết kiệm năng lượng:



- Mỗi cụm dàn lạnh trong hệ thống máy lạnh multi là một hệ thống riêng. Và các hệ thống hoạt động độc lập với nhau, dàn lạnh này hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Hệ thống sẽ tự điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bạn.



* Linh hoạt trong sử dụng:



- Không chỉ vậy, máy lạnh multi có thể kết hợp với nhiều dàn lạnh khác nhau như máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần, máy lạnh giấu trần nối ống gió, máy lạnh treo tường. Gia chủ có thể tùy ý kết hợp để phù hợp với không gian phòng, nội thất để tạo nên một căn phòng với vẻ đẹp hoàn mỹ.

- Với những căn phòng đơn giản, tường phẳng, gia chủ có thể chọn máy lạnh gắn tường để tiết kiệm chi phí. Nếu không gian rộng, tường có nhiều họa tiết hoặc lắp đặt nhiều vật dụng như giá, kệ… Gia chủ chọn máy lạnh âm trần để tăng khả năng khuếch tán hơi lạnh cho căn phòng. Với trần nhiều họa tiết trang trí, máy lạnh giấu trần nối ống gió là sự lựa chọn tinh tế.







4. NÊN SỬ DỤNG MÁY LẠNH MULTI NÀO CÓ ĐỘ BẦN CAO CHO BIỆT THỰ:


Để giảm thiểu việc sữa chữa khó khăn khi máy bị hư hỏng thì Hải Long Vân đề xuất 2 dòng máy lạnh multi đến từ Nhật Bản có độ bền được đánh giá cao nhất hiện nay và chế độ bảo hành tốt là máy lạnh multi Daikinmáy lạnh multi Mitsubishi Heavy.



* Máy lạnh multi Daikin:



- Chế độ bảo hành: 01 năm cho dàn lạnh va 05 năm cho máy block.

- Giá tham khảo dàn nóng (2.0hp – 4.0hp): 27.100.000đ - 47.000.000đ.

- Giá tham khảo dàn lạnh treo tường: 4.400.000đ - 9.700.000đ.

- Giá tham khảo dàn lạnh âm trần: 9.700.000đ - 14.900.000đ.

- Giá tham khảo dàn lạnh giấu trần nối ống gió: 8.500.000đ - 12.700.000đ.







* Máy lạnh multi Mitsubishi Heavy:



- Chế độ bảo hành: 03 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho block.

- Giá tham khảo dàn nóng (1.5hp – 5.0hp): 20.340.000đ - 57.000.000đ.

- Giá tham khảo dàn lạnh treo tường: 5.150.000đ - 12.000.000đ.

- Giá tham khảo dàn lạnh âm trần: 8.610.000đ - 11.770.000đ.

- Giá tham khảo dàn lạnh giấu trần nối ống gió: 10.350.000đ - 12.700.000đ.







>>> Các dịch vụ đi kèm:

+ Thi công ống đồng máy lạnh

+ Thi công ống gió máy lạnh





*** Có thể thấy không một dòng máy lạnh nào phù hợp cho biệt thự như máy lạnh multi. Với những ưu điểm nổi bật cho thấy dòng máy lạnh này sẽ ngày càng được ưa chuộng cho biệt thự trong tương lai. Nếu bạn cần tư vấn và báo giá cực rẻ tại miền Nam, thì hãy liên hệ với công ty Hải Long Vân ngay qua HOTLINE 0909 787 022 Mr Hoàng (24/7) hoặc liên hệ qua phòng kinh doanh số 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478.



 
Top Bottom