Bắt gặp tỷ phú Bill Gates đứng xếp hàng mua bánh Burger một cách vô cùng giản dị

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6208 #1
Khi nhắc tới Bill Gates, người ta xem ông như một thần tượng, một biểu tượng của thành công và giàu có. Tuy nhiên rất ít người biết rằng, nhà đồng sáng lập ra Microsoft lại có một lối sống vô cùng giản dị, như bao người khác. Ví dụ như Bill Gates rất thích đồ ăn nhanh - món "đặc sản" của đất Mỹ khi rất nhiều người bắt gặp ông tại cửa hàng bán đồ ăn Burgermaster ở Bellevue, Washington, nơi Bill Gates sống.

Lần người ta bắt gặp Bill Gates đi mua đồ ăn nhanh gần đây nhất là ở một cửa hàng địa phương, tuy nhiên lần này là ở Seattle. Một bức ảnh được người dùng có tên là Mike Galos đăng tải lên Facebook và lan truyền với một tốc độ chóng mặt. Hình ảnh cho thấy một trong những người đàn ông giàu có nhất thế giới - Bill Gates, mặc một bộ quần áo vô cùng giản dị, đút tay vào túi quần và kiên nhẫn xếp hàng chờ đến lượt lấy thức ăn.


Theo Mike Galos chia sẻ, anh là một cựu nhân viên của Microsoft, tuy nhiên anh không phải là người đã chụp bức ảnh đó, anh chỉ tình cờ thấy bức ảnh trên diễn đàn kín của Microsoft, được đăng bởi một cựu nhân viên vào Chủ nhật. Mike Galos đã tận dụng cơ hội để cho cả thế giới biết, sự khiêm tốn ngay cả khi đã có thành công lớn.

"ĐÂY là cách những người giàu thực sự cư xử không giống như người đặt nhà vệ sinh bằng vàng trong Nhà Trắng," Mike Galos viết trên Facebook.


Đây không phải là lần đầu tiên, người ta thấy được lối sống giản dị của Bill Gates khi các nhân viên của Microsoft cho biết, ông thực sự rất dễ gần và luôn nỗ lực để hòa nhập với những người có địa vị thấp hơn mình. Bill Gates đã cố gắng dạy cho những sinh viên - chủ nhân tương lai của thế giới công nghệ về lối sống giản dị của mình. Khi vào năm 2011, trong một lần xuất hiện tại Đại học Washington, Gates đã nói chuyện với những người trẻ tuổi về việc trở nên giàu có như thế nào.

"Tôi có thể hiểu được nếu có hàng triệu USD, bạn sẽ được tự do đáng kể và ý nghĩa đi kèm với tự do. Nhưng khi vượt xa điều đó, tôi phải nói với bạn, nó cũng như cùng một chiếc hamburger mà thôi".


Theo Indiatimes
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
7/1/19
Bài viết
44
Được thích
4
#4
Là tỷ phú thì cũng là 1 con người bình thường thôi mà. Sống được như Bill Gates mới gọi là sống đúng chất.
 

thytran92

New Member
Tham gia
29/1/19
Bài viết
3
Được thích
0
#6
thường người giỏi hay giản dị ^^
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom