Battlefield Mobile đã có trên Google Play, bắt đầu 'Early Play Test' trong tháng này tại Indonesia và Philippines

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
2131 #1

Trong khi cộng đồng game thủ PC, console trên toàn thế giới đang chờ đợi ngày phát hành chính thức của bom tấn Battlefield 2042 vào cuối năm nay, thì cộng đồng game thủ mobile mới đây đã nhận được những thông tin đầu tiên về tựa game bắn súng Battlefield Mobile sắp ra mắt.

Cụ thể trong một thông báo gần đây, nhà phát hành EA đã cho biết tựa game bắn súng sắp ra mắt Battlefield Mobile của họ sẽ chuẩn bị mở cửa thử nghiệm miễn phí cho game thủ Android vào mùa thu năm nay. Bản thử nghiệm đầu tiên sẽ chỉ dành cho game thủ tại Philippines và Indonesia, với các khu vực khác sẽ được bổ sung thêm vào trong tương lai.


Hiện tại, ngay từ bây giờ người chơi đã có thể đăng ký trước Battlefield Mobile trên kho ứng dụng Google Play. Sau khi hoàn thành điều đó, game thủ sẽ tự động được thông báo khi tựa game thử nghiệm hoặc ra mắt tại quốc gia đó. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Battlefield Mobile hiện không có sẵn để đăng ký trước tại Google Play Việt Nam, game thủ Việt sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

Ngoài việc công bố các bản thử nghiệm sắp tới này, EA cũng đã nêu ra các thông tin chi tiết khác về Battlefield Mobile. Bốn ảnh chụp màn hình của Battlefield Mobile cũng đã được EA chia sẻ trên Google Play, cho thấy nền đồ họa đẹp mắt và các tính năng khác nhau được EA lên kế hoạch cho Battlefield Mobile.


Ảnh chụp màn hình đầu tiên hiển thị ít nhất bốn người chơi khác nhau trên màn hình, cho thấy chiến trường online của game. Ảnh chụp màn hình thứ hai hiển thị menu nhân vật game, cũng như việc người chơi chọn vũ khí. Ảnh chụp màn hình thứ ba cũng như thứ tư, cho thấy một chiếc xe tăng đang tấn công và phá hủy môi trường trong game.


Hiện tại, Battlefield Mobile chỉ được xác nhận dành cho các thiết bị Android, cụ thể là những thiết bị chạy Android 7.0 trở lên. Chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt của Battlefield Mobile trên nền tảng iOS. Đáng buồn thay, hiện Battlefield Mobile chưa có mặt trên Google Play tại Việt Nam, game thủ Android quan tâm có thể truy cập vào đường link dưới đây để tham khảo thêm.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom