Belkin ra mắt phụ kiện sạc 3 trong 1 tương thích MagSafe của iPhone 12, giá quy đổi từ 927.000 VNĐ

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1980 #1


Dự kiến trong thời gian tới, các nhà sản xuất sẽ ra mắt nhiều phụ kiện tương thích với tính năng MagSafe trên thế hệ iPhone 12. Mở đầu cho cuộc đua này chính là Belkin, các phụ kiện của hãng từng được Apple giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 12.



Đầu tiên là đế sạc không dây 3-in-1. Theo đó, nhờ công nghệ MagSafe, chiếc iPhone của người dùng sẽ được cố định bằng nam châm trong khi sạc. Theo Belkin, các nam châm sẽ đủ chắc để người dùng có thể chạm/vuốt phần màn hình trong khi sạc. Ngoài ra, phụ kiện này cũng hỗ trợ sạc theo chiều ngang, phù hợp với việc xem video.



Chiếc Apple Watch cũng có trạng thái tương tự khi đang sạc, nhờ cơ chế sạc từ không dây của Apple. Phần chân đế của phụ kiện trên cũng là một đế sạc không dây, giúp sạc các tai nghe như AirPods 2 hay AirPods Pro. Tuy nhiên, do không có nam châm cố định, phụ kiện này sẽ được gắn khá lỏng lẻo.

Được biết, đế sạc không dây của Belkin cũng hỗ trợ công suất sạc MagSafe cho iPhone 12 ở mức 15W, bằng với mức mà Apple công bố. Dù không nhanh bằng so với các đối thủ Android, tuy nhiên công suất này cũng đã nhanh hơn gấp đôi so với các thế hệ iPhone tiền nhiệm.


Phụ kiện tiếp theo là MagSafe Car Vent Mount Pro. Về cơ bản, đây là một giá đỡ điện thoại trên xe ô tô, kiêm đế sạc MagSafe. Tuy nhiên để có thể sạc, bạn đọc cần kết nối bộ sạc trên với nguồn điện thông qua dây cáp Lightnight.


Theo Belkin, các nam châm trên MagSafe Car Vent Mount Pro cũng đủ mạnh để giữ chặt iPhone không bị rớt khi đi qua các cung đường gập gềnh. Ngoài ra, phụ kiện này cũng hỗ trợ chế độ nằm ngang.

Được biết, đế sạc 3-in-1 của Belkin sẽ có giá 150 USD (khoảng 3.5 triệu đồng). Trong khi đó, đế sạc trên xe ô tô sẽ có giá 40 USD (khoảng 927 nghìn đồng).

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom