[Beta] Ứng dụng Messenger for Facebook cập nhật headless và tích hợp vào BlackBerry Hub

Henry Khoa

Chăn dâu xuyên lục địa
Tham gia
17/2/14
Bài viết
385
Được thích
958
2522 #1

Chào mọi người,
Mạng xã hội Facebook hiện nay đang chiếm 1 số lượng lớn người dùng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó Facebook messenger cũng là phương tiện chat phổ biến bên cạnh Skype và Yahoo! Messenger. Hiện nay trên kho ứng dụng vẫn chưa có 1 app Facebook messenger do chính Facebook viết, tuy nhiên ứng dụng Messenger for Facebook được nhà lập trình Nemory Studios viết có tính năng ko khác gì ứng dụng Facebook Messenger trên iOS và Android.

Với ưu điểm là 1 ứng dụng native, app hoạt động trơn tru, nhanh, mượt và ổn định. Hôm qua trên Betazone đã xuất hiện phiên bản Beta với nhiều tính năng được cập nhật. Trong đó quan trọng nhất là đã chạy ngầm (headless) và được tích sâu vào BlackBerry Hub (có 1 mục riêng như Facebook, Twitter, Whatsapp...). Điều này cho thấy trong các phiên bản sắp tới Messenger for Facebook sẽ được cập nhật mạnh mẽ và hỗ trợ tối ưu cho người dùng như Whatsapp đã làm.

PS: do phiên bản trên betazone là phiên bản beta thử nghiệm nên sẽ không tránh khỏi các lỗi crash, người dùng nên lưu ý. Mình vừa gặp 1 vài lỗi như bị nghẽn connect với server, từ trong đoạn hội thoại back ra ngoài thì app tự đóng. Hi vọng các lỗi này sẽ được fix trong các bản cập nhật sắp tới.






Ứng dụng hiện đang được bán trên BlackBerry World với giá $1.99



 
Last edited by a moderator:

Kính Cận

Thêm bạn thêm niềm vui.
Tham gia
10/2/14
Bài viết
89
Được thích
80
#2
Chưa làm thẻ sao mua :too_sad::too_sad:
 

Henry Khoa

Chăn dâu xuyên lục địa
Tham gia
17/2/14
Bài viết
385
Được thích
958
#10
ấn back ra ngoài vẫn crash, vẫn bị lỗi connect, quá chán :(
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom