Tham gia
7/4/21
Bài viết
48
Được thích
0
214 #1
Xưởng sản xuất bạt che nắng mưa tại Biên Hòa xin kính chào quý khách. Hiện nay do biến đổi khí hậu thời tiết của Việt Nam thay đổi ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của chúng ta. Tại Biên Hòa nắng mưa kéo dài gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày . Đồ đạc trước tác động trực tiếp của nắng mưa rất nhanh hỏng, cửa gỗ thì nứt cong vênh. Hiểu được vấn đề này công ty chúng tôi đã cho ra đời một số sản phẩm bạt che nắng mưa chuyên dụng và tiện lợi. Vừa che chắn nắng mưa tốt mà vẫn bảo đảm về mặt thẩm mĩ cho không gian được che chắn.


Tất cả các sản phẩm do công ty chúng tôi phân phối, lắp đặt đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sản phẩm cam kết chất lượng cao giá rẻ nhất trên thị trường. mời quý khách hàng cùng tham khảo những sản phẩm bạt che nắng mưa tại Biên Hòa Tự Cuốn, Do công ty Nguyễn Lê Phát chúng tôi đang phân phối trên thị trường hiện nay.


Ưu điểm dòng sản phẩm bạt che nắng mưa ngoài trời Biên Hòa đồng Nai

Thao tác sử dụng nhanh chóng. Thời gian sử dụng bạt chỉ mất từ 3-5 giây cho mỗi lần sử dụng. Bộ bạt sẽ được điều kiển bằng một sợi dây được bắn cố định ở giữa. Khi sử dụng người dùng sẽ kéo sợi dây bạt sẽ từ từ được kéo xuống. Khi bạt được kéo đến điểm cần che người dùng chỉ cần chốt móc bạt vào móc giữ cố định được thợ lắp đặt trước đó.

Gọn gàng thẩm mĩ. Vì bạt được sử dụng cơ cấu tự cuốn. Nên khi không sử dụng chúng ta chỉ cần thả móc chốt bạt sẽ tự động thu lên gọn gàng. Không tốn diện tích cũng như không quá cồng kềnh phức tạp. Đường kính của lô khi cuốn bạt khoảng 10cm

Tham khảo giá bạt che nắng mưa tự cuốn giá rẻ


Độ bền cao. Nhờ sử dụng cơ cấu cuốn đơn giản kèm linh kiện vải bạt chất lượng cao. Chính vì thế bạt có tuổi thọ từ 5 đến hơn 20 năm tùy chất liệu vải. Trong quá trình sử dụng về sau. Bạt có rách hỏng chỉ cần thay bạt mới mà vẫn tận dụng được khung, bộ cuốn cho lần sử dụng tiếp theo.
Mẫu mã đa dạng. Với hơn 80 mẫu bạt khác nhau đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu, nguồn gốc xuất xứ. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho không gian cần che chắn của các bạn.

Tham khảo Motor kéo cuốn bạt che nắng mưa giá rẻ : Bảng Báo Giá Motor Kéo Bạt Xếp, Mô Tơ Cuốn Bạt Mái Hiên, Motor Quay Bạt - NGUYỄN LÊ PHÁT

Bạt che nắng ban công được thiết kế với nhiều chi tiết. Tất cả cùng ăn khớp với nhau để tạo nên một sản phẩm đẹp và chất lượng. Trong số đó phải kể đến như.

Lô cuốn bạt.
Lô cuốn bạt được gia công từ chất liệu nhôm với mục đích chống gỉ sét trong suốt quá trình sử dụng. Lô có đường kính 65mm trên thân có những rãnh kĩ thuật giúp ăn khớp với bộ cuốn nhét bên trong thân lô. Thi bộ cuốn quay sẽ tác động lên lô cuốn giúp bạt được quay lên hoặc thả xuống.


Vải bạt che nắng mưa.
Vải bạt che nắng mưa có độ dày từ 0.38mm đến 0.62mm. Bạt được gia công từ sợi cước thủy tinh ép chồng nhựa Polyestes từ 2 đến 4 lớp. Bề mặt vải bạt được phủ sơn PE chống thấm chống bám bụi. Với độ cản mưa 100% cản nắng từ 60 đến 97%. Với một số chất liệu cao cấp khi sử dụng còn có chức năng cản nhiệt từ 5-8 độ C. Với hơn 80 màu sắc khác nhau đa dạng sự chọn lựa cho quý khách hàng. Bạt được nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan…. Độ bền từ 5 đến 20 năm tùy chất liệu.

Kết cấu khung, kích thước tiêu chuẩn.
Khác với bạt che nắng mưa quay tay thì bạt che nắng nắng tự cuốn chỉ có thể gia công với kích thước nhỏ hơn hoặc bằng 5m chiều ngang. Để cho bộ tự cuốn của bạt có thể hoạt động một cách trơn chu nhất. Khi thi công chiều cao của tấm bạt sẽ được cộng thêm 30cm. Với mục đích khi người sử dụng kéo tấm bạt xuống đến hết vị trí cần che chắn. Thì trong lô cuốn vẫn phải còn 30cm dự phòng tránh các trường hợp trong quá trình sử dụng gió bão thổi tấm bạt bị bật ra khỏi lô cuốn. Ở đáy của mỗi tấm bạt đều có 1 thanh kẽm có tác dụng làm căng phẳng tấm bạt chống bay và bắn móc cố định khi sử dụng.

Xem thêm thi công lắp bạt che nắng mưa xếp tphcm

Đơn vị cung cấp bạt che nắng mưa tại Biên Hòa Đồng Nai uy tín chất lượng

Nếu khách hàng đang muốn tìm sản phẩm bền đẹp chất lượng lâu năm, thì có thể tham khảo ở đơn vị cung cấp che nắng mưa ngoài trời Nguyễn Lê Phát. VỚi Nguyễn Lê Phát là đơn vị chuyên về bạt che nắng mưa, khách hàng có thể tham khảo thêm công ty chúng tôi ở tại hạng mục sau:
Liên hệ với công ty chúng tôi thì sẽ hiểu công ty bạt Nguyễn Lê Phát sẽ cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng như thế nào.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu thì có thể gọi trực tiếp Hotline: 0917 378 979 hoặc tham khảo trên Website của công ty chúng tôi nguyenlephat.vn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom