Biến cả thế giới thành bảng vẽ 3D với ứng dụng cực cool của Google

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
4869 #1

Đối với nhiều nhà phát triển và cả những công ty tên tuổi, AR (thực tế tăng cường) chính là công nghệ quan trọng trong tương lai. Đó là lý do Apple ra mắt ARKit và Google có công nghệ ARCore. Để giúp người dùng hứng thú với AR hơn, vưa qua Google Creative Lab đã ra mắt một ứng dụng mới, cho phép bạn khám phá chức năng cơ bản của công nghệ thực tế tăng cường rất thú vị.

Just a Line là ứng dụng được phát triển dựa trên công nghệ ARCore của Google. Ý tưởng của ứng dụng này khá đơn giản khi bạn chỉ chạm tay lên màn hình và vẽ nguệch ngoạc các đường nét lên môi trường xung quanh. Bạn vẽ đến đâu, các đường này sẽ chạy theo đến đấy theo thời gian thực, bạn xoay điện thoại là sẽ thấy các nét vẽ ở góc nhìn khác, nghe khá là khó hiểu nên bạn hãy xem video nhé:




Bạn có thể lưu lại các đường vẽ này vào máy vào chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy rất đơn giản, nhưng Just a Line là một ứng dụng có tiềm năng mở ra tương lai của AR trên smartphone. Nếu máy của bạn có hỗ trợ ARCore thì nên tải về trải nghiệm. Hiện tại, bạn có thể sử dụng nó để tạo các video clip vui vẻ để chia sẻ cùng bạn bè.
Danh sách các smartphone hỗ trợ ARCore:
  • Google Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL
  • Samsung Galaxy S8, S8+, S9/S9+ (sắp cập nhật), Note 8, S7, S7 edge
  • LG V30, V30+ (Android O)
  • ASUS Zenfone AROnePlus 5.
Xem thêm:

Nguồn: 9to5google
 
Last edited by a moderator:

Ilah

Member
Tham gia
16/3/18
Bài viết
59
Được thích
39
#2
Test thử luôn coi sao ! :3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom