Biệt thự ĐỘC BẢN Phân khu Ngọc Trai The Empire Vinhomes Ocean Park

Tham gia
15/3/15
Bài viết
999
Được thích
1
140 #1
Phân khu Ngọc Trai là phân khu biệt thự Compound biệt lập và riêng tư với không gian sống đẳng cấp và thượng lưu bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Được bao quanh bởi hệ thống sông nước rộng lớn, sở hữu các khu vườn cảnh quan nội khu xanh mát và được xây dựng với phong cách kiến trúc Venice tinh tế, phân khu biệt thự Ngọc Trai Vinhomes Oecan Park The Empire được ví như một Venice thu nhỏ với quy hoạch biệt lập mang đến đặc quyền sống riêng tư.

Phân khu Ngọc Trai The Empire Vinhomes Ocean Park
Với số lượng hữu hạn chỉ khoảng 387 căn biệt thự bao gồm 2 loại hình là Biệt thự đơn lập (75 căn)Biệt thự song lập (312 căn), các căn biệt thự The Empire Vinhomes Ocean Park 2 thực sự là các sản phẩm ĐỘC BẢN dành riêng cho các chủ nhân thượng lưu đẳng cấp. Các căn biệt thự được sắp đặt trong tổng thể không gian sinh thái với hệ thống các công viên, các khu vườn và hệ sinh thái các tiện ích cao cấp mang thương hiệu Vinhomes.

==>> Xem Thêm Biệt thự Phân Khu Đảo Dừa Vinhomes The Empire



Quần thể biệt thự khép kín và biệt lập với không gian sống đẳng cấp
Riêng tư biệt lập
Phân khu biệt thự Ngọc Trai là quần thể khép kín, đề cao các giá trị sống riêng tư, đặc quyền và biệt lập. Không gian sống đẳng cấp khác biệt được kiến tạo để chào đón các chủ nhân thượng lưu tương lai.

An ninh đa lớp được giám sát 24/7 đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân phân khu với hệ thống:

  • Hệ thống sông nước bao quanh đảm bảo tối đa sự riêng tư và biệt lập.
  • Chốt kiểm soát tại cổng vào phân khu với Barrier thông minh và bảo bệ chuyên nghiệp.
  • Hệ thống camera hiện đại được đặt tại nhiều vị trí công cộng.
  • An ninh tuần tra thường xuyên.
Công viên tiện ích nội khu đặc quyền của cư dân Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2
Riêng tư đặc quyền
Các chủ nhân thượng lưu tại phân khu Ngọc Trai được đặc quyền sử dụng hệ thống tiện ích đa dạng, không gian xanh và không gian mặt nước rộng lớn. Đó là hệ thống Bể bơi ngoài trời, Đài phun nước Saxophone, Quảng trường cỏ “Lễ hội âm nhạc”, Tượng artwork, Vườn BBQ, Hệ thống sân thể thao, Sân tập Gym, Sân chơi trẻ em, …

Bể bơi ngoài trời thời thượng
Công viên tiện ích đặc quyền
Riêng tư thượng đẳng
Các căn biệt thự Ngọc Trai là các siêu phẩm biệt thự mới nhất nằm trong bộ sưu tập biệt thự hạng sang mang thương hiệu Vinhomes, phân khu Ngọc Trai chào đón các chủ nhân tương lại để hình thành cộng đồng cứ dân tinh hoa gắn kết, cùng chia sẻ những giá trị sống đẳng cấp và văn minh. Tại Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park The Empire, các căn biệt thự như những viên ngọc sáng, tựu chung lại để tạo nên một cộng đồng thành đạt với đẳng cấp sống thượng lưu riêng có.

Mẫu thiết kế biệt thự đơn lập Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 The Empire
Mẫu thiết kế biệt thự song lập Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 The Empire
Là sản phẩm “Độc bản” đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu, chắc chắn rằng những căn biệt thự phân khu Ngọc Trai The Empire Vinhomes Ocean không dành cho số đông. Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh để được chúng tôi cung cấp các thông tin chi tiết và hỗ trợ thủ tục mua bán.

Chính sách bán hàng và giá bán xem trực tiế tại: Vinhomes Ocean Park The Empire -【Bảng Giá】Quỹ Căn Đẹp VIP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom