Binance lập quỹ đầu tư khủng, tập trung 'tổng lực' vào web3

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
492 #1

Bất chấp thị trường tiền số đang chìm đắm trong sắc 'đỏ', Binance, sàn giao dịch tiền điện tử mã hoá lớn nhất thế giới, đã quyết định tung ra quỹ đầu tư siêu khủng để phục vụ vào các dự án mở rộng sử dụng tiền điện tử, thúc đẩy áp dụng công nghệ Web3 và blockchain.

Chiều ngày 1.6, Binance Labs, bộ phận đầu tư của sàn giao dịch Binance, công bố rằng họ đã gọi vốn được 500 triệu USD cho quỹ đầu tư riêng, với sự hậu thuẫn từ các công ty đầu tư DST Global và Breyer Capital, cùng với đó là một số quỹ đầu tư tư nhân lớn, công ty, tập đoàn với vai trò là đối tác hữu hạn.

Khoản đầu tư trị giá 500 triệu USD sẽ được Binance Labs phân bổ vào ba thể loại đầu tư dựa trên giai đoạn phát triển, bao gồm ươm tạo, liên doanh giai đoạn đầu và tăng trưởng giai đoạn cuối.

Với nhóm ươm tạo, Binance Labs sẽ kết nối các dự án với mạng lưới tài nguyên, chuyên gia và cố vấn của Binance để giúp họ phát triển sản phẩm thành công.

Các khoản đầu tư mạo hiểm giai đoạn đầu bao gồm đầu tư vào các token và vốn cổ phần trên tất cả các lĩnh vực tiền điện tử mã hoá và Web3, bao gồm cơ sở hạ tầng, DeFi, NFT, trò chơi, nền tảng chấp nhận vũ trụ ảo (metaverse), xã hội và tiền điện tử mã hoá.

Trong khi đó, các khoản đầu tư tăng trưởng ở giai đoạn cuối nhắm mục tiêu đến các công ty trưởng thành hơn đang muốn mở rộng quy mô hoặc kết nối vào hệ sinh thái Web3 với hệ sinh thái Binance như một đối tác chiến lược vững chắc.

Quỹ đầu tư trị giá 500 triệu USD được Binance công bố ngay trong thời điểm thị trường tiền điện tử mã hoá đang hứng chịu cơn khủng hoảng "đỏ" với giá của các token biến động mạnh theo chiều giảm. Tuy vậy, Binance Labs vẫn kỳ vọng rằng họ sẽ tận dụng được "mùa downtrend" này để tìm kiếm những cơ hội mới, đặc biệt là các nhà phát triển tiềm năng trong không gian Web3, tài sản mà Binance xem điều lớn lao tiếp theo trong lĩnh vực công nghệ.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom