[Bình chọn] Đâu là trình duyệt yêu thích của bạn khi sử dụng trên smartphone?

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7498 #1

Đối với một chiếc smartphone thì trình duyệt web là một phần không thể thiếu để truy cập internet, đặc biệt là tốc độ tải trang nhanh chóng đồng thời cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết nhằm đảm bảo trải nghiệm của người dùng luôn ở mức tốt nhất. Sau đây, mời các bạn cùng tham gia bình chọn "trình duyệt được yêu thích nhất khi sử dụng trên điện thoại di động", trong đó bao gồm cả hai dòng máy Android và iOS nhé.

Danh sách các trình duyệt phổ biến


Safari (iOS)

Trình duyệt web mặc định trên các thiết bị của Apple, mặc dù sở hữu giao diện không bắt mắt nhưng ưu điểm của Safari là tốc độ load dữ liệu trang web và thao tác sử dụng đơn giản phù hợp với hầu hết người dùng.


Samsung Internet Browser (Android)
>>> Tải về: Samsung Internet Browser <<<
Trình duyệt web mở được phát triển bởi nhà sản xuất điện thoại Samsung, được tích hợp nhiều tính năng và công nghệ mới nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.


Opera (iOS / Android)
>>> Tải về: Opera Browser (iOS) | Opera Browser (Android) <<<
Mặc dù không còn quá phổ biến so với trước đây khi Google Chrome phát triển một cách mạnh mẽ, trình duyệt Opera vẫn xứng đáng nằm trong danh sách này bởi các tính năng mà nó mang lại cho người dùng, bao gồm một phần chặn quảng cáo được tích hợp, trình tiết kiệm dữ liệu với khả năng nén trang, cửa sổ truy cập riêng và nguồn cấp tin tức thông minh.


Opera Touch (iOS / Android)
>>> Tải về: Opera Touch Browser (iOS) | Opera Touch Browser (Android) <<<
Trình duyệt mới dành riêng cho smartphone từ nhà phát triển Opera, được thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất khi dùng một tay cũng như cải thiện khả năng chia sẻ giữa mobile và máy tính.


Microsoft Edge (iOS / Android)
>>> Tải về: Microsoft Edge (iOS) | Microsoft Edge (Android) <<<
Măc dù chỉ mới phát triển không lâu ở nền tảng di động, trình duyệt Edge của Microsoft đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị với các tính năng hấp dẫn được tích hợp từ phiên bản trên máy tính Windows 10.


Chrome Browser (iOS / Android)
>>> Tải về: Google Chrome Browser (iOS) | Google Chrome Browser (Android) <<<
Trình duyệt web phổ biến nhất thế giới (trên cả PC và Smartphone) với tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng và an toàn, được thiết kế để mang đến cho người dùng môi trường hoạt động tốt nhất, nhanh chóng điều hướng đến các trang web yêu thích, tài nguyên đã tải xuống, đồng thời tích hợp nhiều tính năng hữu ích.


Firefox Browser (iOS / Android)
>>> Tải về: Firefox Browser (iOS) | Firefox Browser (Android) <<<
Một cái tên không thể không nhắc đến chính là Firefox từ Mozilla, đa phần các công nghệ và thiết kế tuyệt vời trình duyệt di động này đang sở hữu được "kế thừa" từ phiên bản trên nền tảng máy tính với công nghệ hỗ trợ bảo mật tốt, cho phép đồng bộ dữ liệu đa nền tảng, cung cấp nhiều tiện ích bổ sung giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.


Firefox Focus (iOS / Android)
>>> Tải về: Firefox Focus Browser (iOS) | Firefox Focus Browser (Android) <<<
Mặc dù phiên bản này chỉ sở hữu một giao diện đơn giản, nhưng chính sự đơn giản đó lại mang đến nhiều tiện ích mà nhiều người dùng mong như: tự động chặn các quảng cáo khó chịu, xóa vĩnh viễn lịch sử truy cập, mật khẩu và cookie một cách dễ dàng.


Cốc Cốc (iOS / Android)
>>> Tải về: Cốc Cốc (iOS) | Cốc Cốc (Android) <<<
Với trình duyệt này bạn có thể trải nghiệm một trình duyệt nhanh, bảo mật và dễ sử dụng trên điện thoại của mình. Bên cạnh đó, trình duyệt Cốc Cốc có nhiều tính năng thỏa mãn nhu cầu hàng ngày của bạn, từ tải và ghim video, tìm kiếm thông minh, chế độ đọc ban đêm đến tiết kiệm tiền khi mua sắm online.


Dolphin Browser (iOS / Android)
>>> Tải về: Dolphin Browser (iOS) | Dolphin Browser (Android) <<<
Trình duyệt được thiết kế với giao diện trực quan, hỗ trợ cảm ứng đa chạm, tốc độ duyệt web nhanh, chế độ bảo mật riêng tư. Khiến cho việc lướt web bằng điện thoại di động càng đơn giản, an toàn.


UC Browser (iOS / Android)
>>> Tải về: UC Browser (iOS) | UC Browser (Android) <<<
Hơn cả một trình duyệt web, ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều khả năng tùy biến, chặn quảng cáo, chế độ ban đêm, duyệt ẩn danh, nén dữ liệu và kiểm soát cử chỉ. UC Browser cũng cho tốc độ tải file rất nhanh chóng, cùng trình quản lý tệp tin đi kèm rất trực quan.


CM Browser (iOS / Android)
>>> Tải về: CM Browser (iOS) | CM Browser (Android) <<<
Trình duyệt di động nhẹ nhàng, giúp bảo vệ các thiết bị của bạn khỏi các mối đe dọa nguy hiểm, đồng thời cung cấp tốc độ duyệt web cực nhanh. Chức năng phát hiện video của CM Browser làm cho hầu hết các video trực tuyến đều có thể tải về được. Ngoài ra, chức năng Chặn Quảng cáo có thể dọn dẹp các thông báo, biểu ngữ và video quảng cáo gây phiền nhiễu, mang đến cho bạn một trải nghiệm lướt web thoải mái.


Brave Browser (iOS / Android)
>>> Tải về: Brave Browser (iOS) | Brave Browser (Android) <<<
Trình duyệt mang đến cho người dùng trải nghiệm duyệt web theo dạng các tab truyền thống mà họ cần, đồng thời tích hợp tiện ích chặn quảng cáo ấn tượng.


Kiwi Browser (iOS / Android)
>>> Tải về: Kiwi Browser (Android) <<<​

Trình duyệt web sử dụng nhân Chromium với tính năng phát nhạc trong nền từ YouTube và tích hợp sẵn chế độ nền tối trong toàn hệ thống, ngoài ra còn có thể chặn các công cụ đào tiền ảo hay quảng cáo phiền phức.

Bình chọn trình duyệt yêu thích của bạn khi sử dụng trên smartphone


Ngoài danh sách các trình duyệt phổ biến được gợi ý ở trên, các bạn có thể chia sẻ trình duyệt web yêu thích đang sử dụng bằng cách để lại bình luận phía dưới bài viết để mình bổ sung thêm vào bài viết nhé.

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

ngchpro

Member
Tham gia
5/2/16
Bài viết
78
Được thích
15
#3
Đăng lên nhóm ios đương nhiên chúng chọn safari r
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#4
trên đt thì em vẫn tin dùng Chrome, còn PC thì lại khác =))
 

TrinhMinhCanh

Active Member
Tham gia
29/8/14
Bài viết
121
Được thích
58
#5
Thấy tiêu đề [Bình Chọn] nên vào để bình chọn mà không thấy nút vote. Nên thôi đi ra!
 

Skyhor

Member
Tham gia
24/5/18
Bài viết
63
Được thích
20
#8
Một phiếu cho Samsung Internet Browser tuy ko mượt bằng Chrome nhưng có rất nhiều cái hay
 

Môi tím

Active Member
Tham gia
12/3/14
Bài viết
379
Được thích
246
#9
Trước em ưa dùng Opera nhưng thấy nói nó bán cho Tàu rồi nên em gỡ rồi, giờ đang dùng Brave, thấy cũng nhanh, gọn nhẹ.
Em ghét nhất thằng UC Browser.
 

Lê Thịnh

Active Member
Tham gia
6/4/18
Bài viết
169
Được thích
65
#10
Hiện tại đang xài Firefox(chính) với Yandex(phụ) trên điện thoại. Vì cả 2 có nguồn tiện ích rất phong phú do Firefox nó cho cài thẳng Add-on phiên bản pc trên store của nó, điều này thậm chí ngay cả Chrome cũng không làm được còn thằng Yandex thì thay thế Chrome trên android luôn vì nó cho cài extension trên Chrome store :byebye:
 

evolution x

Active Member
Tham gia
18/4/15
Bài viết
384
Được thích
107
#11
Opera dùng tiện và đồng bộ tốt với PC. Vừa dễ dễ chặn quảng cáo và nhẹ nhàng.
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#14
Không thấy nút bình chọn gì hết, xài di động mà
 

Vanhieu282

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,071
Được thích
312
#16
Trên đt thì xưa dùng UC, sau chuyển sang chrome, giờ thì samsung internet. Còn pc thì vẫn là chrome
 

ngchpro

Member
Tham gia
5/2/16
Bài viết
78
Được thích
15
#18
Hiện tại đang xài Firefox(chính) với Yandex(phụ) trên điện thoại. Vì cả 2 có nguồn tiện ích rất phong phú do Firefox nó cho cài thẳng Add-on phiên bản pc trên store của nó, điều này thậm chí ngay cả Chrome cũng không làm được còn thằng Yandex thì thay thế Chrome trên android luôn vì nó cho cài extension trên Chrome store :byebye:
Càikiểu gì bác. Em k thấy chỗ cài
 

faq21106

Member
Tham gia
12/2/17
Bài viết
45
Được thích
15
#20
Trên điện thoại hồi trước hay dùng UC vì thích cử chỉ của nó, sau này chuyển sang Safari thì xài Safari tới giờ vì sự mượt mà. Trên máy tính thì cứ Chrome thôi
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom