Bitcoin lao dốc không phanh, game thủ chuẩn bị có card đồ họa giá rẻ chơi game Tết này

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,340
Được thích
2,501
1360 #1

Sau khi thông tin chính phủ Nga cố ý cấm khai thác tiền ảo tại đất nước này, loại tiền ảo hàng đầu và phổ biến nhất thế giới Bitcoin hiện đã giảm xuống mức thấp nhất trong 5 tháng qua. Việc ngân hàng trung ương Nga xem xét cấm tiền ảo, cùng với việc bán tháo rộng rãi ở các thị trường đang phải đối mặt với lệnh cấm của chính phủ đã gây ra một sự sụt giảm nghiêm trọng cho Bitcoin, hiện giá trị của tiền ảo này đang giao dịch dưới mốc $40.000.

Cụ thể trong vòng 24 giờ qua, Bitcoin đã phải vật lộn để duy trì ở mốc quan trọng $40.000, với mức giá đạt mức thấp là $37.757 vào sáng sớm hôm nay trước khi thị trường mở cửa giao dịch. Mức giá thấp mới đến như một phần của thị trường rộng lớn đang xem xét tác động của việc Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có thể tăng lãi suất để giảm làn sóng lạm phát rộng lớn đang bao trùm đất nước, tình trạng bất ổn ở Kazakhistan - một trung tâm khai thác tiền ảo và mới đây nhất là đề xuất của ngân hàng trung ương Nga về việc hạn chế khai thác và sử dụng tiền ảo ở đất nước này.

Đây được xem là một thông tin vô cùng vui của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vì cuối cùng họ cũng được sở hữu những chiếc GPU với mức giá ổn định hơn và rẻ hơn. Mặc dù bản thân thị trường GPU đã qua sử dụng không có khả năng ảnh hưởng trực tiếp do sự lao dốc của Bitcoin trong những ngày gần đây, nhưng cảm giác lo lắng của các dân đào coin có thể dẫn đến một cuộc bán tháo GPU "trâu cày" trong thời gian tới.


Đương nhiên, tất cả những suy đoán này đều phụ thuộc vào bản chất của sự thay đổi giá Bitcoin. Hiện tại, tiền ảo vẫn là một thứ gì đó mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư. Cho nên thông tin Bitcoin lao dốc chưa thể phản ánh chính xác việc liệu tương lai gần, game thủ trên thế giới có thể sở hữu GPU với giá phải chăng hay không.

Theo Wccftech
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom