BKAV chính thức công bố chương trình đặt hàng tai nghe AirB với mức giá 1.490.000 VNĐ, ưu đãi có giới hạn

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1838 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 28/10, Bkav đã cho phép "đặt móng" tai nghe AirB Pro với nhiều tính năng nổi trội và là sản phẩm đầu tiên trong số hai mẫu tai nghe từng được hé lộ. Mới đây, công ty đã công bố cho phép đặt hàng sản phẩm còn lại là tai nghe AirB.

Theo đó, trong thông báo tối nay (23/11), CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết Bkav hiện đã cho phép đặt hàng tai nghe AirB với mức giá bán lẻ đề nghị là 1 490 000 VNĐ và khi đặt hàng sẽ được ưu đãi ngay 500 ngàn VNĐ, tức là còn 990 ngàn VNĐ nhưng có giới hạn:
  • 1000 khách hàng đăng kí mua tại các đại lí của Bkav: Hoàng Hà Mobile, Bạch Long Mobile, Clickbuy, Thế giới số 360
  • Lazada: 250 khách hàng đăng kí mua trên gian hàng Bkav Flagship Store
  • Shopee: 250 khách hàng đăng kí mua trên gian hàng Bkav Official Store
Chương trình đặt hàng diễn ra từ hôm nay (23/11) - 29/11/2021 và khách hàng sẽ nhận tai nghe 5/12 - 30/12/2021. Theo CEO Bkav, tai nghe AirB khác với tai nghe AirB Pro là không có tính năng chống ồn chủ động (hay ANC) và nghe xuyên âm. Các tính năng khác vẫn giữ nguyên gồm Chất lượng âm thanh, Chống ồn cuộc gọi, Chống nước IP45.


Các tính năng của tai nghe AirB gồm:
  • Thời lượng pin lên đến 6h sử dụng liên tục và lên đến 21h khi đi kèm hộp sạc
  • Công nghệ khử ồn khi đàm thoại cho cuộc trò chuyện rõ ràng hơn
  • Bảo vệ thiết bị khỏi tác động môi trường với chuẩn kháng nước IP45
  • Cảm biến trong tai nghe tự động tắt nhạc khi tháo khỏi tai
  • Kết nối ổn định với chuẩn Bluetooth 5.0
Sản phẩm này hiện đang là tâm điểm trong nhiều ngày qua, khi có liên quan lùm xùm giữa công ty này với một số reviewer đánh giá sản phẩm khiến các video được đăng tải sau ít giờ phải gỡ bỏ. Cũng theo CEO Bkav cho biết trên Facebook thì:

"[....] Sự việc bắt nguồn từ việc bộ phận kinh doanh của Bkav chuyển một bộ SẢN PHẨM SAMPLE, bản thử nghiệm không chính thức, cho bộ phận kinh doanh ngành hàng của một đại lí.

Có sự hiểu nhầm trong thỏa thuận của hai bộ phận này. Lỗi thuộc về nhân viên kinh doanh của Bkav, bạn này đã KHÔNG NÓI RÕ ĐƯỢC đây là sản phẩm thử nghiệm, chỉ dùng trong NỘI BỘ.

Kết quả là phiên bản THỬ NGHIỆM này đã đến tay các bạn reviewer. Việc đánh giá dựa trên sản phẩm THỬ NGHIỆM sẽ không khách quan, vì thế không nhà sản xuất nào muốn điều đó xảy ra...."

Tuy nhiên, theo quan sát của TECHRUM thì phản ứng giữa Bkav và những người đánh giá sản phẩm khá trái chiều nhau. Cũng vì lí do này và một số yếu tố khác, đã có 2 hệ thống bán lẻ xin rút không bán sản phẩm của Bkav. Về chương trình đặt hàng tai nghe, người dùng có thể vào một trong các đường dẫn sau:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom