Bkav ra mắt camera an ninh AI, bán tại Mỹ, mục tiêu hướng tới top 5 thế giới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2143 #1


Theo thông tin từ Bkav, vào ngày hôm nay (16/6),tập đoàn này đã chính thức gia nhập thị trường sản xuất camera và ra mắt thương hiệu mới - Camera giám sát an ninh AI View.

Theo thông tin được cung cấp, Bkav là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo vào camera an ninh với sự hợp tác cùng Qualcomm. Sau hơn một năm nghiên cứu và phát triển, tạo ra 39 dòng camera, trải dài các phân khúc từ cao cấp đến trung cấp.

Theo chia sẻ của ông Tommy Le, Phó chủ tịch phụ trách mảng Kinh doanh của Bkav tại thị trường Mỹ: 'Đây là một trong hai thị trường sôi động và tăng trưởng mạnh nhất về camera giám sát an ninh. Cùng với đó, bối cảnh hiện nay là các sản phẩm của Trung Quốc đang bị cấm tại thị trường Mỹ và châu Âu. Đây là cơ hội rất tốt cho chúng tôi và chúng tôi chọn chinh phục Mỹ đầu tiên. Để hiện thực hóa chiến lược này, Bkav hợp tác cùng Qualcomm và OneScreen. Chúng tôi tin với sản phẩm có chất lượng vượt trội và mức giá cạnh tranh, Bkav sẽ sớm có được thị trường và hướng tới vị trí Top 5 nhà sản xuất camera hàng đầu thế giới'.


Đại diện đến từ Bkav cho hay, sản phẩm camera an ninh của hãng luôn có chất lượng cao, mức giá hợp lý, thấp hơn 20% so với các nhà sản xuất lớn đến từ châu Âu. So với những dòng camera thông thường, camera AI giúp tiết kiệm chi phí đầu tư server, đường truyền. Ngoài ra, dữ liệu hình ảnh sẽ được xử lý AI real-time ngay tại camera, không cần truyền về server, giảm độ trễ trong xử lý thông tin và đảm bảo tính riêng tư cho khách hàng.

Sau Mỹ, Bkav sẽ triển khai nhiều dự án camera AI giám sát an ninh tại các nước như Phần Lan, Ấn Độ, Malaysia… và Việt Nam. Bkav là một tập đoàn công nghệ lớn tại Việt Nam, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực an ninh mạng và kinh nghiệm hơn 10 năm trong sản xuất điện thoại thông minh. Bkav cũng là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam lọt vào Danh sách các công ty hấp dẫn (Cool Vendors) tại các thị trường mới nổi trên toàn cầu do Gartner, hãng tư vấn CNTT hàng đầu thế giới công bố.



Theo: VNReview
 
Tham gia
21/5/20
Bài viết
1
Được thích
0
#2
Cố nên nhưng mặt hàng cũng như doanh nghiệp của Việt Nam :x:x
 

Trần Thành 1512

Active Member
Tham gia
10/9/17
Bài viết
373
Được thích
161
#3
ngộ ha bán tại Mỹ chứ ko bán tại vn, cũng như lần trước bán bản Pro cho dubai =)) ko bán tại VN :))))
 

vanhuyit

Member
Tham gia
22/4/17
Bài viết
275
Được thích
19
#4
"Kinh nghiệm hơn 10 năm trong sản xuất điện thoại thông minh" Sản xuất lâu vậy rồi hả mọi người.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom