Bkav sắp ra mắt Bkav-C85, điện thoại cơ bản hỗ trợ 4G giá dưới 1 triệu

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2553 #1


Theo thông tin đến từ VNReview, Bkav có thể sẽ sớm ra mắt điện thoại 4G giá dưới 1 triệu trong thời gian tới. Thiết bị này sẽ có tên gọi là Bkav Smart Feature Phone 4G - Bkav-C85.

Được biết, mẫu Bkav-C85 sẽ có thiết kể nhỏ gọn cùng thời lượng pin lâu, vốn là một ưu điểm từ trước đến nay của một mẫu điện thoại Feature Phone. Đây hiện vẫn là một trong những dòng điện thoại được một số lượng người dùng lựa chọn sử dụng, thay vì nâng cấp lên smartphone.

Theo thông tin VNReview trích dẫn từ Ông Nguyễn Bá Cơ, Giám đốc kinh doanh Bkav, chiếc Bkav Smart Feature Phone 4G - C85 sẽ đáp ứng các nhu cầu của người dùng với viên pin cả tuần không cần sạc, có thể sử dụng nhiều ứng dụng phổ biến như Facebook, YouTube, Google… Thêm vào đó, Bkav còn tích hợp công nghệ ra lệnh bằng giọng nói vào dòng điện thoại mới này.


Ảnh dựng Bkav C85

Chiếc Bkav Smart Feature Phone 4G sẽ là dòng điện thoại đầu tiên của Bkav sử dụng phương thức sản xuất ODM (Original design manufacturer - Nhà thiết kế và chế tạo sản phẩm theo đơn đặt hàng). Điều này sẽ mang tới cho người dùng một mức giá thấp hơn. Với phương pháp trên, nhiều hãng smartphone sẽ mua thiết kế chung, đặt sản xuất và kiểm soát chất lượng để tối ưu giá.

Thêm vào đó, để có mức giá dưới 1 triệu đồng, Bkav sẽ cộng tác cùng một nhà mạng lớn để phân phối và trợ giá. Chiếc Bkav-C85 sẽ chạy trên hệ điều hành KaiOS và được Bkav tối ưu hóa cho người sử dụng Việt Nam.



Theo: VNreview
 
Last edited by a moderator:

vvcvkn

New Member
Tham gia
9/6/20
Bài viết
8
Được thích
0
#2
Mong cho cái thương hiệu Bphone chết hoặc phá sản cho rồi nhìn ngứa mắt mà cứ gặp những tin Bphone thế này.
 

elgaucho

Active Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
303
Được thích
81
#3
Thật sự nhìn thấy cái chữ B mặt sau chẳng muốn mua tí nào luôn.
 

cyberat

Well-Known Member
Tham gia
1/10/17
Bài viết
634
Được thích
387
#4
vãi cả pin lâu cả tuần. đến nể mấy ông nổ này
 

Phuoanh2412

New Member
Tham gia
17/10/18
Bài viết
16
Được thích
5
#6
Có giỏi bằng người ta không mà chê này chê nọ. Của Việt Nam thì chê. Còn của trung thì tung hô. Tinh thần tự hào dân tộc như c vậy
 

vvcvkn

New Member
Tham gia
9/6/20
Bài viết
8
Được thích
0
#7
Hàng TQ chỉ được hợp thức hoá BPhone. Tới đối tác Google còn chưa được. Theo như tôi biết Bphone chưa có nhà máy như Vsmart ở Việt Nam nghĩa là hàng TQ gia công và sản xuất. Giới hạn chỉ vậy cũng giống như : Khaisilk lừa đảo người dùng.
 

vvcvkn

New Member
Tham gia
9/6/20
Bài viết
8
Được thích
0
#8
Tới nhà máy thuộc danh nghĩa còn chưa có, ủng hộ bằng niềm tin hay bàn phím để Quảng NỔ quăng bom, và tôi cảm thấy như Bphone đang lừa dối người dùng.
 

vvcvkn

New Member
Tham gia
9/6/20
Bài viết
8
Được thích
0
#9
Google ko tính phí đâu nhé
clg cũng TQ vào đây được, bọn Vin mới là xài hàng TQ thiết kế, nó có tự thiết kế được như BPhone ko
Ít ra Vsmart cũng tự hào rằng họ có nhà máy tử tế hơn ở Việt Nam
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom