Bkav sẽ giới thiệu thêm Bphone B40, Bphone B60 và B86s, chưa chắc chắn ngày ra mắt

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2121 #1


Hôm nay, CEO của BKAV đã đăng tải một nội dung lên trang cá nhân và lý giải ý nghĩa tên gọi của Bphone 86. Ngoài ra, ông còn xác nhận sẽ ra mắt thêm 3 mẫu Bphone khác.


Cụ thể, CEO của BKAV cho biết, ngoài chiếc Bphone 86, BKAV sẽ còn ra mắt thêm Bphone 40, Bphone 60 và Bphone 86s. Nếu xét theo tên gọi, có thể thấy Bphone 40 và Bphone 60 sẽ là hai phiên bản giá rẻ/ tầm trung. Trong khi đó, Bphone 86s sẽ là một phiên bản nâng cấp của Bphone 86.

Phản hồi về lo ngại ảnh hưởng "cách ly toàn xã hội trong 15 ngày", ông Quảng chia sẻ: "Buổi ra mắt chính thức Bphone mới vào ngày 7/4 sẽ phụ thuộc cả vào đối tác là Đài truyền hình Việt Nam nữa nên chúng tôi sẽ phải chờ quyết định từ phía VTV. Nhưng như tôi đã nói, thực chất Bphone đã ra mắt từ khi tôi đăng bài đầu tiên trên Facebook. Lễ ra mắt chỉ là một điểm nhấn của sự kiện nhưng ra mắt thời điểm nào không quá quan trọng."

Như vậy có thể thấy, bên phía BKAV vẫn chưa thực sự chắc chắn ngày ra mắt của thế hệ Bphone mới sẽ là 7/4, các quyết định còn phụ thuộc vào quyết định của phía VTV. Giải thích thêm về tên gọi Bphone 86, ông Quảng tiết lộ, 1986 chính là năm đánh dấu sự đổi mới của Đất nước.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom