[BlackBerry 10] Người dùng thích trình duyệt Youtube hơn là ứng dụng ngoài

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
1539 #1

Một kết quả thăm dò gần đây trên trang CrackBerry cho thấy đa phần người dùng BB 10 (chiếm khoảng 75%) thích xem youtube bằng trình duyệt (browser) hơn là bằng ứng dụng do các lập trình viên phát hành (ứng dụng youtube không chính chủ).

Người lập báo cáo này chính là một lập trình viên cho nền tảng BB, anh này cho biết mình đã phát hành ứng dụng youtube, đồng thời có tạo một cuộc thăm dò (poll) xem người dùng ưa thích xem youtube bằng trình duyệt hay bằng ứng dụng, và kết quả thật bất ngờ, hơn 75% số người tham gia cuộc bình chọn đã cho biết họ sẽ chọn trình duyệt thay vì chọn ứng dụng. Điều này có nghĩa gì, rõ ràng trình duyệt BB10 rất tuyệt vời, và đương nhiên nó còn miễn phí, trái ngược hẳn với một số ứng dụng do lập trình viên phát hành đều có phí.


Tổng cộng hơn 5 ngàn người tham gia bình chọn
Tuy thế, nếu BlackBerry có ứng dụng Youtube thì kết quả bình chọn có lẽ đã khác, hẳn đây cũng là mong mỏi của đa số người dùng, BB10 có mặt đã hơn một năm nay, tuy nhiên BB vẫn chưa phát hành ứng dụng youtube riêng mà chỉ có một shortcut trên màn hình chính để mở trang youtube bằng browser, có lẽ trình duyệt đã làm quá tốt nhiệm vụ của nó chăng?
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
24/2/14
Bài viết
39
Được thích
32
#2
Vì ko có YouTube chính chủ + app 3rd khác lại không ngon = app xịn + hơn nữa lại mất tiền, browser lại free => kết quả trên :D
 

CuongDC

New Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
0
Được thích
5
#3
bản thân FaceBook cũng vậy, duyệt feed bằng Browser lẹ hơn app vô cùng.... Browser cua BB sướng ko thể tả
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom