BlackBerry - Hơn cả một đam mê

Theo cảm nhận của riêng bạn, tôi có xứng đáng được Z10 hay không?

  • Có, xứng đáng!

    Votes: 3 30.0%
  • Không, bình thường thôi!

    Votes: 7 70.0%

  • Total voters
    10

trankhanhhoang

New Member
Tham gia
9/4/14
Bài viết
16
Được thích
31
7283 #1
Xin chào toàn thể các bạn!

Trước hết, tôi muốn chia sẻ với các bạn những suy nghĩ trong tôi khi thực hiện bài viết này. Tôi viết bài này để tham gia cuộc thi "Tôi muốn Z10" do diễn đàn Techrum tổ chức hoàn toàn dựa trên cảm xúc thực sự của chính bản thân cá nhân tôi, không tham khảo thêm bất kỳ nguồn thông tin nào khác. Giải thưởng chiếc BlackBerry Z10 đó là phần thưởng cũng là mục tiêu tôi hướng tới nhưng hơn hết đó là tôi muốn chia sẻ cùng các bạn những suy nghĩ thực tâm huyết của mình về BlackBerry (RIM), về Z10 (BlackBerry 10, BlackBerry Z10, Z30, Q10,…) Tôi là dân kỹ thuật, khô cứng, khả năng hành văn cũng không xuất sắc, rất mong các bạn tha thứ nếu bài viết của tôi lộn xộn, lủng củng, nhưng đó là tất cả những cảm xúc trong tôi cứ ào ạt mà tuôn trào ra mà thôi.

Tiếp theo, tôi xin tập trung vào nội dung bài viết của mình:

Đầu tiên BlackBerry đó chính là niềm đam mê, là thần tượng và đã trở thành lẽ sống của tôi. Nhớ về những ngày đầu tiên (năm 2004) tôi được chiêm ngưỡng những chiếc BlackBerry mà bây giờ tôi vẫn còn cảm thấy bồi hồi xúc động 7290, 8700, 7130, 7100, 7730, 8800, 8820, 8830, 8707, 8300, 8310, 8300, 8320, 8100, 9700, PlayBook đó là những chiếc BlackBerry mà tôi đã từng được sử dụng. Cùng một dòng sản phẩm nhưng mỗi sản phẩm của Orange, Starhub, Rogers, AT&T, Verizon, O2, Vodafone,…lại là một tuyệt phẩm về màu sắc, giao diện, tính năng. Mỗi chiếc BlackBerry thực sự là mỗi tuyệt phẩm! Càng tìm tòi, càng “vọc”, càng sử dụng niềm yêu BlackBerry trong tôi càng ngày càng lớn hơn. Mỗi khi nhớ lại những buổi ngồi hồi hộp cài đặt ROM cho mấy em BlackBerry, những lần cài đặt phần mềm cho máy, những lần máy bị lỗi, mất ăn, mất ngủ tìm kiếm thông tin trên mạng Internet, những buổi offline Hội BlackBerry Hà Nội, Hội BlackBerry 88xx Hà Nội, Hội Bold Hà Nội, Hội BlackBerry Nam Định,…lòng tôi thật xao xuyến. Thật sự là những cảm xúc khó tả và sẽ mãi mãi lưu giữ trong tâm tưởng tôi không bao giờ quên! Mặc dù sau này công nghệ phát triển tôi cũng đã có sử dụng qua các dòng máy cao cấp, các hệ điều hành của các hãng khác thì dấu ấn, niềm yêu, niềm tin vào BlackBerry trong tôi vẫn còn mãi. BlackBerry sẽ mãi là số 1 trong tôi! Và không chỉ sử dụng BlackBerry cho chính bản thân cá nhân mình mà tôi còn giới thiệu cho bạn bè, gia đình, người thân những tính năng ưu việt của BlackBerry, cũng chính nhờ BlackBerry mà tôi có thêm được những mối quan hệ, những người bạn chân tình, gắn bó. Để nói về niềm yêu BlackBerry trong tôi, tôi có thể ngồi nói hàng giờ cũng được.

Tặng các bạn bức ảnh đi “ọp ẹp” các Hội BlackBerry 88xx Hà Nội ngày 27/09/2009 (ổ cứng của tôi bị chết nên mất mất hết dữ liệu, bức ảnh này tôi lưu trên facebook nên vẫn còn):

Với niềm yêu BlackBerry tôi còn học hỏi, liên hệ với anh Tăng Thanh Hải (Louis Tang, Keeper) hồi anh Hải làm mod box phát triển phần mềm cho BlackBerry bên Diễn đàn Tinh tế, mỗi tội tài hèn sức yếu nên không làm được gì nhiều cả. Nhưng dù sao tôi cũng được làm quen thêm anh Hải, anh em vẫn gặp nhau trên Facebook, và nhiều anh chị em, bạn bè BlackBerry khác.

Tiếp theo Z10, Z30, Q10,…BlackBerry 10 chính là “canh bạc” là sản phẩm BlackBerry (RIM) sửa lại lỗi sai trong định hướng, cạnh tranh với iOS (Apple), Android (Google), Windows Phone (Microsoft),…cuộc chiến mà BlackBerry không được mắc thêm lại lỗi sai nào để có thể thực sự tồn tại và phát triển. Với tôi, BlackBerry đó là công việc, là lý tưởng, là cuộc sống, là niềm đam mê còn các hệ điều hành khác chỉ là những giây phút vui vẻ, giải trí, thoảng qua đơn thuần, không nhiều giá trị. Tôi mãi đã, đang và sẽ tin tưởng trung thành với BlackBerry! Trong tôi chỉ có hai loại điện thoại thông minh BlackBerry hoặc Không là BlackBerry.

Cuối cùng thực sự Tôi Yêu Z10 - Tôi Muốn Z10, tất nhiên nếu cá nhân được chọn thì với tôi Z30 tôi sẽ thích hơn vì ngoài sử dụng các tính năng của một chiếc điện thoại thông minh tôi còn muốn sử dụng nó để phục vụ cho sở thích đọc sách của tôi. Tôi đã yêu và muốn Z10 từ lâu, và khi BlackBerry giảm giá Z10 thì tôi càng muốn hơn, yêu hơn và đã tự hứa với chính tôi sẽ chắc chắn phải cưới tối thiểu một em Z10. Nhưng muốn và để thực hiện được thì lại không hề là đơn giản khi vấn đề về tài chính với tôi thực sự cũng đang khó khăn nên có thể đầu tư ngay không hề đơn giản, bây giờ tôi vẫn đang trung thành với em 9700 và 8820 là chủ yếu, ngoài ra có thêm em 8700 và 7290 không thể nào quên bên cạnh mà thôi. Ngoài việc luôn có BlackBerry bên mình thì ngày nào tôi cũng theo dõi thông tin về BlackBerry (RIM), những diễn đàn như BBVietNam.com, BlackBerryVietNam.net, CrackBerry.com là những diễn đàn luôn luôn trong Bookmarks của tôi, ngày nào cũng vào để theo dõi tin tức về BlackBerry.

Nếu các bạn thực sự hiểu cảm nhận được bài viết, tâm sự của tôi chất lượng thì hãy cùng bình chọn, tặng cho tôi một chiếc BlackBerry Z10 nhé!

Chân thành cảm ơn các bạn rất nhiều!
Chúc các bạn sức khỏe, bình an!
Chúc BlackBerry mãi mãi phát triển và thành công!

Nam Định, ngày 08/04/2014
Tác giả
Trần Khánh Hoàng
 

trankhanhhoang

New Member
Tham gia
9/4/14
Bài viết
16
Được thích
31
#3
dạ em cảm ơn anh nhiều
ban đầu iem định viết theo ngôn ngữ xì tai của anh Tăng Thanh Hải nhưng iem không dám múa rìu qua thợ Hải Keeper + cảm xúc cá nhân nó cứ ào ạt tuôn ra không kiềm chế nổi nên bài viết của em nó như trên (thực ra chính xác phải là Nguyễn Văn Hải, mỗi tội lúc đó lại nhớ đến em Tăng Thanh Hà, mà nội quy không cho sửa nên em xin lỗi anh ha)
 

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
#4
đam mê quá :* làm mình nhớ con 7230 rồi đấy :D
 

trankhanhhoang

New Member
Tham gia
9/4/14
Bài viết
16
Được thích
31
#6
Mình luôn muốn kể về câu chuyện giữa mình và BB như bạn :sad: mà lời văn mình k hay nên vẫn chưa xuất bài đc :v
dạ cũng như em đã tâm sự em không dám tự nhận em văn hay đâu
phần thưởng chỉ là yếu tố nhỏ chứ BlackBerry đã thực sự là máu chảy trong huyết quản trong em rồi, nói về BlackBerry là tự trong tâm tưởng của em viết ra, ngoài những chuyện em đã chia sẻ bên trên em còn nhiều cảm xúc, suy nghĩ khác về RIM - BlackBerry, về Mike Lazaridis, về Thorsten Heins, về John Chen, về anh Hải,...
Em yêu BlackBerry giống như người thứ ba yêu đơn phương vậy, yêu âm thầm, yêu lặng lẽ, yêu hết mình nhưng chỉ dám đứng xa ngắm nhìn mà không dám lại gần, yêu và được yêu đâu hề đơn giản, BlackBerry mà không còn chắc em hụt hẫng, suy sụp nhiều lắm
 

trankhanhhoang

New Member
Tham gia
9/4/14
Bài viết
16
Được thích
31
#7
:smile: rất vui vì được gặp một BBer như bạn, có dịp mình gặp nhau cf giao lưu nhé !
hjhj ok hai tay hai chân còn chân giữa giữ lại :beauty:
anh ở ngoài HN hay trong SG ạ? HN thì còn ok chứ SG thì để khi nào em sắp xếp được :pudency:
 

trankhanhhoang

New Member
Tham gia
9/4/14
Bài viết
16
Được thích
31
#9
hjhj chị gái mình đang làm việc và sống ở GL nên mình cũng đã có một time sống ở trong đó mà :still_dreaming:
mình còn học cả Guitar thầy Hòa Gia Lai nữa :) :beauty:
+ cafe Gia Lai và Ban Mê Thuột đã rẻ lại còn ngon bá cháy :icon:
P/s: mình còn có gửi lại ở GL một <3 hẹn ngày gặp lại nữa cơ :spiderman::sexy_girl:
 

trankhanhhoang

New Member
Tham gia
9/4/14
Bài viết
16
Được thích
31
#10
Thực sự là như em cũng đã có chia sẻ BlackBerry đã là cuộc sống của em nếu được em Z10 trong cuộc thi lần này em sẽ đóng góp, chia sẻ thật nhiều về kiến thức sử dụng BlackBerry như em đã có, đang có và chắc chắn sẽ có nhiều hơn thêm khi được "chung sống" với em Z10.

Ngoài ra như có lần em cũng chia sẻ cùng anh Hải và các bạn em thực sự rất yêu sách, thích đọc sách, em đã và đang phát triển một Thư viện sách điện tử định dạng ePub chuẩn - Thư viện thực sự chứ không chỉ là website chia sẻ sách, chuẩn ePub em đang phát triển hỗ trợ gần như 100% các định dạng văn bản, hình ảnh, tối ưu hóa dung lượng tập tin, hỗ trợ được cả các dòng OS đời thấp (4.5), nhưng hiện thời em mới chỉ test được trên máy tính và sản phẩm đã được chứng nhận thực tế, khi được có thêm em Z10 em sẽ có công cụ kiểm thử tốt hơn, sản phẩm sẽ chất lượng hơn và em sẽ ưu tiên phát triển sách cho BlackBerry nhiều hơn.

Topic chia sẻ sách em đã từng xây dựng ở link, nhưng chỉ là một bài viết nhỏ trong một diễn đàn không chuyên về sách nên không đảm bảo được tầm vóc Thư viện sách của em nên em đã có mua domain, host riêng. Nhưng đây mới chỉ là kế hoạch, đam mê của riêng cá nhân em, chưa tìm được người cùng đam mê, cùng chí hướng, thông qua bài viết này nếu được em rất mong sẽ nhận được sự chia sẻ đóng góp của các bạn quan tâm (các bạn có thể liên hệ qua email [email protected] hoặc [email protected])

Em xin chân thành cảm ơn!
Trân trọng!
 

trankhanhhoang

New Member
Tham gia
9/4/14
Bài viết
16
Được thích
31
#11
em nhờ tất cả các bạn, anh chị em ủng hộ :beauty:
lên là lên là lên là lên :brick:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom