BlackBerry KEYone Black Edion chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 15.990.000 đồng

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,204
Được thích
622
3669 #1

Hôm nay, ngày 23/10/2017 Công ty Cổ Phần Phân Phối Sản Phẩm Công Nghệ Cao Dầu Khí (PHTD) chính thức công bố ra mắt điện thoại BlackBerry KEYone Black Edition tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm:

Sau thành công vượt ngoài mong đợi của BlackBerry KEYone tại hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới, BlackBerry KEYone Black Edition hoàn toàn mới được ra mắt hứa hẹn mở rộng danh mục sản phẩm của BlacBerry trong năm 2017, đồng thời mang lại một luồng gió mới thổi vào trái tim những người hâm mộ.

Lấy cảm hứng từ sắc đen tối giản, tinh tế và sang trọng BlackBerry KEYone Black Edition được thiết kế đen hoàn toàn từ logo BB đặc trưng đến khung viền kim loại mang lại vẻ ngoài ấn tượng và đẳng cấp cho thiết bị. Ngoài ra BlackBerry KEYone Black Edition còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Đặc biệt hỗ trợ 2 SIM 1 SIM Hybrid vô cùng tiện lợi cho nhu cầu công việc và cá nhân.


Những ưu điểm của BLACKBERRY KEYone Black Edition
  • Tận hưởng trải nghiệm truyền thống nhờ bàn phím thông minh cho phép thiết lập 52 phím tắt tùy biến và khả năng chuyển đổi mỗi phím chữ cái để truy cập nhanh vào các ứng dụng ưa thích và các địa chỉ liên hệ quan trọng. Cảm biến vân tay được tích hợp vào bàn phím nằm gọn trên thanh Spacebar cung cấp thêm tính an toàn và tiện lợi cho thiết bị.
  • Màn hình 4.5 inch, tỉ lệ 3:2, độ phân giải 1620 x 1080 pixels hiển thị sắc nét, mặt kính Gorilla Glass 4 chống va đập, trầy xước.

  • Hệ điều hành Android 7.1 Nougat kết hợp với bộ vi xử lý Qualcomm SnapdragonTM 625 gia tăng hiệu năng và tối ưu hóa thời gian sử dụng.

  • Ram 4GB, Rom 64GB Phần cứng được nâng cấp cho hiệu năng mạnh mẽ. Bộ nhớ có thể mở rộng thông qua thẻ microSD lên đến 2TB cho không gian lưu trữ lớn hơn.

  • Dung lượng pin 3.505mAh đảm bảo thời gian sử dụng cho công việc và giải trí lên đến 26h. Tính năng hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 của Qualcomm có thể giúp sạc đầy 50% chỉ trong 36 phút. Cổng USB Type C gia tăng tốc độ kết nối. Ứng dụng quản lý năng lượng Boost giúp gia tăng tốc độ sạc.

  • Chất lượng ảnh sắc nét với camera chính 12MP trang bị cảm biến hàng đầu trong ngành Sony IMX378 với kích cỡ điểm 1,55 Mm cho khả năng chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn, tái tạo chi tiết nhiều hơn. Ngoài ra máy còn trang bị thêm các chế độ lấy nét tự động theo pha (PDAF), khóa nét nhanh, 6 khẩu độ ống kính f2.0, đèn flash LED tông kép, quay video 2160p @30fps. Camera phụ 8.0 MP lấy nét cố định, khẩu độ f2.2, cỡ điểm ảnh 1.125um, góc rộng 840 cùng chế độ Selfie Panorama.

Một số điểm nhấn giúp KEYone Black Edition trở thành điện thoại bảo mật hàng đầu Thế Giới:


Khi nói đến khả năng bảo vệ các dữ liệu kinh doanh và dữ liệu cá nhân quan trọng thì BlackBerry KEYone Black Edition luôn dẫn đầu với phần mềm bảo mật BlackBerry®, tích hợp hoàn toàn vào cả phần cứng lẫn hệ điều hành của thiết bị.

Phần mềm bảo mật của BlackBerry được hàng ngàn công ty và chính phủ trên thế giới tin tưởng sử dụng nhằm đảm bảo thông tin cho công việc luôn an toàn và nhanh chóng. Với BlackBerry KEYone Black Edition tính năng bảo mật tiếp tục được Blackberry tập trung phát triển lên một tầm cao mới với sự tham gia của các chuyên gia bảo mật hàng đầu trong ngành.


  • Cập nhật Bảo mật hàng tháng nhanh chóng: BlackBerry sở hữu kỉ lục về tốc độ cung cấp các bản vá bảo mật nhanh nhất, đồng thời thiết lập hàng rào để ứng phó với sự cố và quản lý bản vá để bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các mối đe doạ tiềm tàng.

  • Ứng dụng DTEK của BlackBerry: Giúp người dùng giám sát tự động hệ điều hành và các ứng dụng để biết khi nào sự riêng tư của mình bị đe doạ và đưa ra hành động để cải thiện điều đó. Ứng dụng DTEK cũng theo dõi các ứng dụng khác và thông báo cho bạn khi nào có ứng dụng lấy ảnh hoặc video trên điện thoại mà bạn chưa cho phép, cho biết khi nào micro bị bật lên, tự gửi tin nhắn hay truy cập vào danh bạ và vị trí của bạn.

  • BlackBerry® Password Keeper: Lưu trữ nhiều mật khẩu cá nhân của bạn trên nhiều tài khoản khác nhau như email, facebook, ngân hàng, công việc một cách an toàn nhất. Các mật khẩu đó sẽ được mã hóa bằng một mật khẩu duy nhất mà bạn chọn.

  • Phần cứng bảo mật: Cung cấp nền tảng vững chắc cho các lớp bảo mật khác. Trong quá trình sản xuất BlackBerry sử dụng một kỹ thuật độc quyền cho phép thêm Bảo mật ngay từ khi bật máy, đồng thời theo dõi, xác minh và dự liệu cho thiết bị.

  • Quá trình Khởi động Bảo Mật: Để tin tưởng ngay từ khi bắt đầu, ở mỗi giai đoạn, chuỗi khởi động bảo mật của DTEK đầu tiên phải xác minh các thành phần tiếp theo hoàn toàn không hư hại trước khi khởi động tiếp, đảm bảo thiết bị của bạn không bị giả mạo kể từ lần khởi động gần nhất.
  • Hệ điều hành Android được cải tiến: Bảo vệ các ứng dụng và dữ liệu an toàn khỏi các cuộc tấn công. Cung cấp các bản vá nhằm giảm lỗ hổng bảo mật, bảo vệ dữ liệu cá nhân ngay cả khi điện thoại bị mất cắp.

  • Nâng cao khả năng quản lý thiết bị: Kích hoạt khóa thiết bị khi bị xâm nhập, vô hiệu hóa tính năng wi-fi, bluetooth, SMS & MMS.
Sẵn sàng cho doanh nghiệp

BlackBerry luôn có những sản phẩm nổi trội hướng đến người dùng Doanh nghiệp và BlackBerry KEYoneBlack Edition chính là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho bất kỳ môi trường kinh doanh, và được quản lý bằng các giải pháp phổ biến như BlackBerry® UEM, Airwatch, Mobile Iron & IBM® MaaS360.
  • Android và Google Play cho công việc: Cho khả năng tích hợp nhanh, đơn giản và bảo mật với mọi môi trường doanh nghiệp. Dễ dàng tiếp cận với hàng trăm ứng dụng bổ ích và thông minh từ Google Play.

  • Hiệu suất mạnh mẽ cho công việc

  • BlackBerry® Hub hợp nhất tất cả các tin nhắn, văn bản, email, mạng xã hội hoặc cuộc gọi vào cùng một nơi nhằm đảm bảo thông tin được mã hóa và gửi từ một nguồn duy nhất.

  • BlackBerry® Calendar cho trải nghiệm hiệu quả nhất như lập tức gọi vào sự kiện được nhắc trên lịch, các lệnh thoại từ Google Now giúp đặt chỗ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

  • Bàn phím và phím tắt tiện lợi giúp truy cập nhanh vào các lệnh quan trọng như khóa tiện lợi để tắt tiếng và bật tiếng nhanh trong cuộc gọi hội nghị.

  • BlackBerry® Notable đánh dấu nhanh tài liệu mà bạn cần ghi chú, truy cập và chia sẻ nhanh chóng.

Giá cả và các chương trình khuyến mãi

  • Giá bán lẻ đề nghị sản phẩm Blackberry KEYONE Black Edition: 15,990,000 đồng

  • Thời gian lên kệ: 01/11/2017
  • Chương trình pre-order:
  • Khách hàng đặt trước Blackberry KEYONE Black Edition tại hệ thống đại lý ủy quyền của BlackBerry sẽ được nhận ngay phụ kiện chính hãng là Bộ Pin Sạc Dự Phòng BlackBerry Mobile Power 12,600 mAh trị giá 1,100,000 đồng.

  • Số lượng quà tặng có hạn

  • Thời gian áp dụng: từ 23/10/2017 đến hết ngày 31/10/2017 hoặc đến khi hết quà
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
25/2/16
Bài viết
43
Được thích
14
#3
Thực sự là cực kỳ mê luôn nhưng giá mặn quá nuốt không nổi. Để xem Tết giá như thế nào đã...
 
Tham gia
12/5/14
Bài viết
87
Được thích
37
#4
Vẫn giá hoang tưởng. Bệnh nặng quá rồi :3
 

dothonamson

New Member
Tham gia
14/5/18
Bài viết
1
Được thích
0
#5
Đồ thờ Sơn Đồng - Công ty TNHH Việt Anh là cơ sở chuyên sản xuất các loại đồ thờ bằng gỗ đẹp. Cụ thể chúng tôi:
- Chuyên sản xuất đồ thờ cúng: Bàn thờ, bàn án gian thờ, hương án, sập thờ, bàn thờ ô xa, chấp tải, hoành phi - câu đối, cuốn thư, ngai thờ, ỷ thờ,...
- Cung cấp tượng phật - thượng mẫu, tạc tượng các loại, tượng trưng bày,...
- Tư vấn, thiết kế và cung cấp tất cả các loại đồ thờ cúng cho nhà thờ họ, nhà thờ gia tiên tự đường, đình, chùa, đền điện,...
- Đóng mới và tu sửa đồ thờ cúng, tượng phật.


Tự hào là một trong những cơ sở đồ thờ hàng đầu Hà Nội trong nhiều năm qua, Đồ Thờ Sơn Đồng luôn cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao đảm bảo tính thẩm mỹ, nét đẹp truyền thống, cổ kính cho mỗi mẫu đồ thờ cúng được làm ra. Mặt khác, nghệ nhân của chúng tôi sẵn sàng thiết kế & gia công đóng các loại bàn thờ, bàn án gian thờ hay đồ thờ cúng mẫu mới, hiện đại theo yêu cầu của khách hàng đặt riêng.
Đồ thờ Sơn Đồng - địa chỉ tin cậy về đồ thờ cúng tại Hà Nội và toàn Việt Nam.
Điện thoại: 093 421 8668

Website: Đồ thờ Sơn Đồng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom