BlackBerry Leap ra mắt tại Việt Nam. Bán ra từ 15/05 với giá 6,500,000 đồng

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
3990 #1
Hôm nay, ngày 7 tháng 5 năm 2015, BlackBerry đã chính thức giới thiệu BlackBerry Leap tại thị trường Việt Nam, chiếc smartphone tầm trung được công ty giới thiệu tại triễn lãm MWC 2015 hồi tháng ba sẽ "lên kệ" từ 15/05 với giá 6,500,000 đồng trên toàn quốc.

BlackBerry Leap là chiếc smartphone dành cho những người trẻ, đang xây dựng sự nghiệp, phục vụ các doanh nghiệp vừa có nhu cầu về bảo mật dữ liệu, vừa muốn đẩy hiệu suất làm việc trên di động lên cao.

Model này của BlackBerry sử dụng màn hình có kích thước 5 inch với độ phân giải HD (1080x720 pixel), được cài sẵn hệ điều hành BlackBerry phiên bản mới nhất (10.3.1) và mang đến thời lượng sử dụng trong 1 ngày làm việc, giúp người dùng luôn giữ kết nối và kiểm soát những thông tin cần thiết.


Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm MSM 8960 xung nhịp 1,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng lên tới 128 GB, camera sau 8 MP quay video Full HD, camera trước 2 MP. Nhìn chung BlackBerry Leap khá tương đồng với BlackBerry Z3 về ngoại hình nhưng vượt trội về cấu hình.

Một số tính năng đặc trưng của BlackBerry Leap đảm bảo hiệu quả sử dụng phối hợp xử lý công việc bao gồm:
  • Bảo mật những giá trị riêng tư: Bạn có thể yên tâm khi biết BlackBerry Leap được thiết kế với những chuẩn mực về bảo mật để giữ gìn sự riêng tư của bạn. Các tiêu chuẩn này đều được đảm bảo trong việc mã hóa, chống phần mềm gián điệp và các quá trình sao lưu khôi phục dữ liệu. Tất cả cho bạn khả năng kiểm soát và bảo mật dữ liệu khỏi những cuộc tấn công trên mạng thông tin.
  • Thời lượng pin đáp ứng cho cả ngày đêm: Với dung lượng pin 2800mAh ấn tượng, thời gian sử dụng lên tới 25 giờ, cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng trong cho cả ngày đêm. Đó không chỉ là thời gian chờ, mà là lúc bạn hăng say làm việc nhất.
  • Bàn phím BlackBerry tốt nhất: Ngoài nhập liệu nhanh và chuẩn xác, bàn phím BlackBerry còn có khả năng học theo cách bạn viết. Với khả năng sửa lỗi vượt trội, trôi chảy và hỗ trợ đa ngôn ngữ, bạn sẽ không bị níu lại lâu hơn bởi những nhầm lẫn hay lỗi nhỏ.
Ngoài ra, BlackBerry Leap được cài sẵn hệ điều hành BlackBerry 10 phiên bản 10.3.1, với giao diện người dùng mới và hiện đại, cùng những đặc điểm nổi bật khác như kho ứng dụng đa dạng hay các tính năng được BlackBerry phát triển như BlackBerry Blend hay BlackBerry Assistant.

Nếu như muốn tím hiểu thêm thông tin chi tiết về chiếc smartphone tầm trung sắp được lên kệ tại thị trường Việt Nam, bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://www.BlackBerry.com/Leap, hoặc tìm kiếm danh sách các đại lý phân phối chính thức chiếc BlackBerry Leap tại Việt Nam ở địa chỉ http://www.BlackBerry.com/Leap.

Duy Lê | Techrum.vn 2015
 
Last edited by a moderator:

3d8x

New Member
Tham gia
31/10/14
Bài viết
236
Được thích
53
#2
Chỉ tiếc viền và màn không được gợi cảm như các hãng đt khác... công nhận máy phím vật lí của BB vẫn rất ghiền.
 

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
#3
Chỉ tiếc viền và màn không được gợi cảm như các hãng đt khác... công nhận máy phím vật lí của BB vẫn rất ghiền.
Bác nói sao chứ màn hình BlackBerry luôn đẹp và chỉ thua các flagship cao cấp hiện tại của các hãng khác ở độ phân giải thôi. Thực tế khi cầm các máy trên tay thì cũng không thấy sự khác biệt lớn đâu. Soi thì thấy. Nhưng bù lại ngay cả flagship của Samsung, LG, HTC làm màn hình ra sáng vẫn không đẹp bằng BlackBerry, độ tương phản cũng ngang ngửa nhau đó.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom