BlackBerry Passport đoạt giải Best of the Best của Red Dot Award 2015

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
2023 #1

Red Dot Award là một trong những giải thưởng thiết kế có uy tín hàng đầu thế giới, do tổ chức Design Zentrum Nordrhein Westfalen tại Essen Đức sáng lập năm 1955. Mới đây sản phẩm BlackBerry Passport đã vinh dự nhận được giải Best of the Best của Red Dot Award 2015.

Best of the Best được trao cho những thiết kế sáng tạo và là giải thưởng cá nhân cao nhất trong các giải thưởng Red Dot. Chỉ có những sản phẩm thực sự xuất sắc trong một thể loại được nhận giải thưởng này, năm 2015, chỉ có 81 sản phẩm từ 31 hạng mục được đề cử sau khi kiểm định chất lượng.


Giáo sư Tiến sĩ Peter Zec, nhà sáng lập và CEO của Giải thưởng Red Dot:
"Trong 60 năm qua, các chuyên gia thiết kế có uy tín nhất đã tập trung mỗi năm ở Essen để tìm ra những thiết kế tốt nhất. Năm nay chúng tôi đã có một con số kỷ lục gần 5.000 mục - số lượng công việc lớn cho các thành viên ban giám khảo của chúng tôi, những người đánh giá từng sản phẩm riêng biệt, giá trị đặc biệt, sự khác biệt với tiêu chuẩn cao. Những sản phẩm đoạt giải của Red Dot: Product Design 2015, đã chứng minh thành tích đặc biệt cao và xứng đáng thành công trong cuộc thi thiết kế lớn nhất thế giới ".
Sau Red Dot Award ở Essen, Đức vào ngày 29 tháng 6 2015 sẽ là một triển lãm đặc biệt, “Design on Stage” diễn ra trong bốn tuần, khách mời sẽ trực tiếp được trải nghiệm thành tựu hàng đầu hiện nay và những người đam mê thiết kế có thể khám phá những xu hướng thiết kế sản phẩm quốc tế. Sau triển lãm “Design on Stage”, chiếc điện thoại BlackBerry Passport sẽ được trưng bày trong bảo tàng của Red Dot Design.

Câu chuyện về thiết kế BlackBerry Passport

Alison Phillips, Giám đốc, Trưởng phòng thiết kế công nghiệp tại BlackBerry cho biết. "Giá trị của thiết kế là khi công nghệ và ý tưởng mới có thể được biến thành các sản phẩm có ý nghĩa kết nối tới người dùng. Sản phẩm là sự hợp tác của nhiều đội ngũ với nhau để đem đến một biểu tượng thiết kế mới cho BlackBerry. "

Đây không phải là lần đầu tiên nhóm BlackBerry Design giành được giải thưởng Red Dot . Trong năm 2013, BlackBerry Z10 đã giành một giải thưởng Red Dot và năm 2014, BlackBerry Q10, Z30 và Q5 cũng được vinh danh với giải thưởng Red Dot. Nhưng đây là lần đầu tiên BlackBerry thắng trong giải "Best of the Best". Trước đó, Porsche Design cũng thắng trong thể loại này vào năm 2013 với sản phẩm Porsche Design P'9981.

Xin chúc mừng đối nhóm thiết kế BlackBerry và tất cả những người làm việc để tạo ra Passport BlackBerry!


Nguồn : Blackberry
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
8/7/14
Bài viết
31
Được thích
11
#2
Passport nhìn yêu quá mà ko có thóc :still_dreaming:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom